Buổi trưa, Lạc Hải đang ở lớp thì nhận được điện thoại của Kiều Trân. Bên Kiều Trân cách trong nước bảy, tám tiếng, trong nước đang là 12 giờ thì bên cô chắc tầm 4 giờ sáng.
Mỗi lần cô Kiều gọi điện đều vô cùng quan tâm thời gian của hắn.
Lạc Hải nhìn trong lớp, không có mấy ai bèn ngồi tại chỗ nghe máy: "Cô Kiều ạ, cô có việc gì sao?"
"Chào cháu tiểu Lạc, không làm phiền cháu chứ?" Giọng Kiều Trân vẫn dịu dàng như thường lệ.
Lạc Hải đáp: "Không ạ, cháu vừa hết tiết."
"À, thế cháu vẫn chưa ăn nhỉ. Thế cô không dài dòng nữa, dạo này cháu còn ở nhà không?" Kiều Trân hỏi.
Lạc Hải khựng lại, ban đầu Kiều Trân bảo hắn về nhà ở mấy hôm vì Kiều Kinh Ngọc bị bỏng chân thiếu người chăm sóc, hiện tại chân Kiều Kinh Ngọc đã khỏi từ lâu nhưng Lạc Hải vẫn ở nhà.
Về việc hắn vẫn ở nhà, Kiều Kinh Ngọc không nhắc, hắn cũng không nhắc, cả hai đều ăn ý không đề cập đến.
Bây giờ Kiều Trân hỏi vậy lại khiến Lạc Hải hơi chột dạ, tuy rằng hắn không biết vì sao mình chột dạ: "Vâng, cháu vẫn ở nhà thưa cô."
"Ôi, thế thì tốt quá!" Kiều Trân cười tươi: "Đúng lúc cô có việc nhờ cháu."
"Việc gì ạ?" Lạc Hải hỏi.
"Là thế này, cuối tháng sinh nhật Kiều Kinh Ngọc, cô mua quà gửi về nước cho nó, nước ngoài vận chuyển không nhanh như trong nước nên cô gửi về sớm, hôm nay cô kiểm tra đơn hàng thì chắc mấy ngày nữa là tới, bao giờ tới nhờ cháu ký nhận giúp cô, đến hôm sinh nhật Kiều Kinh Ngọc hẵng mang ra tặng nó." Kiều Trân muốn tặng con trai một bất ngờ trong ngày sinh nhật, có điều rất khó tính đúng thời gian vận chuyển.
Hóa ra sinh nhật Kiều Kinh Ngọc vào cuối tháng, Lạc Hải lập tức đồng ý: "Được cô ạ, cô gửi mã vận đơn cho cháu đi, mấy ngày tới cháu sẽ để ý. Nếu đến cháu sẽ ký nhận trước, chờ sinh nhật cậu ấy mang ra sau."
"Được, cảm ơn cháu nhé." Kiều Trân nói: "Cô không làm phiền cháu nữa, cháu mau đi ăn đi, lớp 12 vất vả, nhất định phải ăn uống đàng hoàng."
"Dạ, tạm biệt cô."
Lạc Hải cúp điện thoại, thầm tính toán trong lòng, sinh nhật Kiều Kinh Ngọc sắp đến, hắn nên tặng cậu quà gì đây?
Đây là sinh nhật đầu tiên của Kiều Kinh Ngọc sau khi hai đứa quen biết nhau, cũng là lễ trưởng thành mười tám tuổi, thể nào cũng phải tặng chút gì đó ý nghĩa.
Hắn tra số dư tài khoản ngân hàng, học kỳ này chi tiêu đều trong kiểm soát, gần đây còn có thêm một khoản thu nhập.
Thời gian trước sau khi làm xong thử thách 12 tiếng làm hết quyển Toán 5 năm thi đại học 3 năm mô phỏng, hắn lại lần lượt livestream luyện đề vài lần nữa, dạo này có một nhãn hàng văn phòng phẩm hỏi hắn có đồng ý nhận quảng cáo không.
Cách thức cũng rất đơn giản, họ sẽ gửi cho Lạc Hải hộp quà văn phòng phẩm lớn, Lạc Hải dùng thử, nếu cảm thấy được thì khi livestream luyện đề bày sản phẩm lên bàn học.
YOU ARE READING
(Dịch) Ngày Hè Đằng Đẵng - Hạ Tân Lang
RomanceTên truyện: Ngày hè đằng đẵng Tác giả: Hạ Tân Lang Số chương: 97 chương + Ngoại truyện Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, thanh xuân Tag: Hài hước, nhẹ nhàng trưởng thành, gà bông chí chóe Người dịch: Liang