Chương 71: Anh em Hồ lô

294 32 5
                                    

Kiều Hoành nhận được tin, cảm thấy nhức đầu rồi đây.

Từ khi biết Lạc Hải thích Kiều Kinh Ngọc, anh một lòng một dạ nghĩ cách đề phòng Lạc Hải, làm sao để tách hai đứa ra nhanh nhất có thể, lo Lạc Hải làm chuyện gì không nên làm với em trai anh.

Cũng không thể trách anh đề phòng khư khư, mấy năm trước chẳng có tin thời sự như thế à? Một cặp vợ chồng chăm làm thiện nguyện tài trợ cho một học sinh nghèo, còn cho cậu học sinh đến nhà ở và cho đi học, ai dè cậu ta nảy sinh suy nghĩ lệch lạc muốn hôi sạch của cải, lôi đứa con gái duy nhất của cặp vợ chồng lên giường, khi đó cô con gái vẫn chưa thành niên, quả thật là dẫn sói vào nhà.

Nhưng trong chuyện giữa Lạc Hải và Kiều Kinh Ngọc, Kiều Hoành chỉ chăm chăm đề phòng Lạc Hải, chưa từng nghĩ em trai có tâm tư gì với Lạc Hải? Chỉ là bạn tốt thôi sao? Nhỡ không phải Lạc Hải đơn phương mà là tình cảm từ hai phía, anh nên làm thế nào cho phải?

Kiều Hoành muốn bảo vệ em trai nên tạm thời chưa thể cho gia đình biết. Nếu người lớn biết chuyện chắc chắn thủ đoạn sẽ nghiêm khắc hơn anh, đến lúc đó Lạc Hải sống chết ra sao không quan trọng, anh chỉ lo em trai đau lòng.

Anh cũng không muốn nhiều người biết xu hướng tính dục của em trai, vì vậy khi thím Tần báo cáo sự việc, anh không nói gì mà chỉ kêu thím tiếp tục quan sát. Ngoài ra anh còn dặn thêm thím Tần chú ý việc ngủ nghỉ của Kiều Kinh Ngọc, đừng để cậu ngủ muộn quá, phải nhắc nhở kịp thời.

Thật ra anh chỉ sợ hai đứa ngủ một phòng nhưng lại không tiện nói rõ.

*

Kiều Kinh Ngọc nhận ra từ ngày mình nói chuyện với thím Tần, thái độ của thím với Lạc Hải dễ chịu hơn nhiều.

Nhưng cậu lại nhanh chóng nhận ra thím Tần giống y như thiết bị giám sát luôn dán mắt vào cậu, ngay cả ngủ muộn cũng phải nhắc. Chắc chắn là bà ngoại dặn vì sợ cậu thức đêm, thành thử cậu cũng không tiện nói.

Cơ mà... Từ lúc thím Tần đến nhà, cậu không dám ở riêng với Lạc Hải nữa, bởi lẽ cậu chột dạ, chỉ lo để lộ manh mối gì bị thím Tần phát hiện.

Buổi tối thím Tần đi ngủ sớm, Kiều Kinh Ngọc thừa dịp lén gõ cửa phòng Lạc Hải.

Lạc Hải đang livestream luyện đề Toán thi giải, thấy cậu vào phòng thì tắt livestream.

"Cậu live tiếp đi, mặc kệ tớ." Kiều Kinh Ngọc ôm gối leo lên giường Lạc Hải nằm kềnh.

Lạc Hải lắc đầu: "Không live nữa, hôm nay hơi mệt, ngủ sớm."

"Tôi đi tắm."

Cạch, cửa phòng tắm đóng lại.

Cửa hỏng không thể khép chặt, hở ra một khe nhỏ, ánh đèn màu vàng ấm trong phòng tắm hắt ra ngoài qua khe cửa ấy.

Tiếng nước róc rách lọt qua khe cửa, bóng người mờ ảo hiện lên trên lớp kính mờ, dù chỉ là cái bóng nhưng vẫn có thể nhìn ra vóc dáng cao lớn thẳng tắp, vai rộng, chân dài, eo nhỏ, phải nói là tỉ lệ hoàn hảo.

Qua khe cửa, thậm chí Kiều Kinh Ngọc còn có thể nhìn thấy lưng Lạc Hải, giọt nước trượt từ xương bả vai hắn chảy dọc xuống rãnh lưng.

(Dịch) Ngày Hè Đằng Đẵng - Hạ Tân LangWhere stories live. Discover now