Lạc Hải chờ một lúc lâu không ngờ là câu hỏi này, hắn trả lời đúng sự thật: Không.
Bạn nữ gần như nhắn lại ngay lập tức: Vậy cậu có cần một cô bạn gái không?
Tuy Lạc Hải không có kinh nghiệm yêu đương nhưng trước kia ở trường cấp ba thị trấn Sơn Nam cũng nhận được vài lời tỏ tình, lập tức hiểu ý bạn nữ.
Hắn đáp thẳng: Không, bây giờ tôi chỉ muốn học hành chăm chỉ.
Có lẽ câu này hơi máy móc, song cũng không phải Lạc Hải viện cớ, bởi lẽ hiện tại hắn có rất nhiều việc phải làm, chuyện tình cảm lại trở thành ít quan trọng nhất.
Ha ha ha ha, học sinh giỏi có khác, được rồi tớ biết rồi. Thật ra bạn tớ có cảm tình với cậu, mà nó không dám thêm bạn cậu, tớ mới hỏi giúp nó.
Lâm Vũ Thư lại gửi một meme đánh tan sự lúng túng. Meme hình chó con lông xù đáng yêu núp sau cánh cửa ló đầu ra nhìn cực kỳ thú vị. Lạc Hải cảm thấy con chó nhỏ này rất giống Kiều Kinh Ngọc, bèn tiện tay lưu về.
Lâm Vũ Thư nói: Cậu không có trong nhóm lớp đúng không, tớ thêm cậu vào nhé?
Lạc Hải đồng ý, việc này coi như đã xong.
Nhóm lớp vô cùng rộn rã, mọi người còn đang bàn luận thành tích thi tháng, dù sao cũng mới biết điểm, sức nóng vẫn chưa sụt giảm, thấy Lạc Hải vào nhóm thì ai nấy đều rất nhiệt tình.
Thế giới của học sinh cấp ba mười bảy mười tám tuổi rất đơn giản và cũng rất đơn thuần, ít nhất trong lớp này Lạc Hải đã đạt được sự công nhận của mọi người bằng điểm số, chinh phục những người ngứa mắt mình.
Lạc Hải không giỏi giao tiếp nhưng cũng tán dóc đôi ba câu với các bạn trong nhóm, sau đó bỏ điện thoại xuống đi tắm.
Đi ngang qua phòng Kiều Kinh Ngọc, hắn khẽ đẩy cửa ra một khe nhỏ, trông thấy Kiều Kinh Ngọc đã ngủ say sưa. Đèn ngủ nhỏ nơi đầu giường tỏa ánh vàng lờ mờ hắt lên gương mặt cậu, thoạt nhìn rất ngoan.
Bởi vì chân bôi thuốc mỡ, Kiều Kinh Ngọc sợ thuốc dây ra chăn nên thò hai chân ra ngoài. Tuy bây giờ vẫn chưa sang đông nhưng trời đã chuyển lạnh, Lạc Hải lặng lẽ vào phòng, lấy tấm chăn nhỏ đắp lên chân cậu.
Chủ nhật bác giúp việc xin nghỉ một ngày để ở bên con gái học đại học xa về nhà. Trước khi đi bác nấu sẵn thức ăn cả ngày cho Kiều Kinh Ngọc và Lạc Hải, cất tất cả trong tủ lạnh, hai đứa chỉ việc bỏ vào lò vi sóng hâm nóng là ăn được.
Qua mấy ngày nghỉ ngơi, cuối cùng hôm nay Kiều Kinh Ngọc ngủ dậy cũng không cảm thấy chân còn khó chịu. Cậu thử xuống giường đi lại, mu bàn chân vẫn rất đau nhưng đã đỡ hơn mấy hôm trước nhiều.
Ăn sáng xong cậu vào phòng chơi điện tử, Lạc Hải thì về phòng học bài, cả buổi sáng không đi ra cũng không có mảy may tiếng động nào.
Kiều Kinh Ngọc chơi game suốt sáng đau nhức khắp người, tháo tai nghe xoa cổ. Cậu thuộc dạng vừa gà vừa thích chơi, số điểm đợt trước bạn cùng phòng vất vả lắm mới kéo lên được hôm nay lại quay về như cũ.
YOU ARE READING
(Dịch) Ngày Hè Đằng Đẵng - Hạ Tân Lang
RomanceTên truyện: Ngày hè đằng đẵng Tác giả: Hạ Tân Lang Số chương: 97 chương + Ngoại truyện Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, thanh xuân Tag: Hài hước, nhẹ nhàng trưởng thành, gà bông chí chóe Người dịch: Liang