Ra khỏi sân bay, Kiều Kinh Ngọc che miệng mãi đến khi được Lạc Hải nhét vào ghế phụ lái. Cậu mở gương nhỏ đằng trước soi môi mình, cất giọng ỏn ẻn: "Anh hôn sưng môi em rồi."
Lạc Hải nhìn chằm chằm môi trên hồng hào sưng nhẹ của cậu. Hắn đã nhớ nhung cánh môi này từ lâu, cuối cùng hôm nay cũng có thể thưởng thức thỏa thuê, hôn tều môi cậu đúng là quá đáng.
Kiều Kinh Ngọc dẩu môi: "Anh nhìn đi."
"Anh thấy rồi." Lạc Hải nóng bừng mặt, nhóc con này không ngượng ngùng chút nào. Hắn nhìn Kiều Kinh Ngọc: "Em cũng không mắc cỡ nhỉ."
Kiều Kinh Ngọc không vui: "Em mắc cỡ làm gì? Người ôm em gặm môi em ở sân bay là anh, cũng cho anh hôn sưng cả mỏ rồi, bây giờ anh mới biết mắc cỡ à?"
Nhớ lại tình cảnh khi nãy mà cậu ngại thật sự, thế này khác nào come out với bạn bè năm châu bốn bể, vừa rồi còn có người nước ngoài huýt sáo với hai bọn cậu nữa chứ.
"Lạc Hải, em không nhận ra anh phóng khoáng thế đấy." Kiều Kinh Ngọc trêu chọc.
Lạc Hải cụp mắt, tai đỏ bừng. Thật ra ở một số khía cạnh hắn vừa truyền thống vừa trong sáng, hôm nay thật tình là thoáng quá mức.
Hắn mím môi, giữa răng môi như vẫn còn xúc cảm mềm mại trên môi cậu, từ hồi mới quen hắn đã cảm thấy môi Kiều Kinh Ngọc rất đáng yêu, nghĩ đến việc sau này chỉ có mình được hôn đôi môi ấy là trong lòng lại phấn khích lạ thường.
Xe rời bãi đỗ, vầng dương vén tầng mây chiếu rọi bầu trời sáng sủa hơn.
Lạc Hải thong thả lái xe, mở hé cửa sổ cho gió trời lùa vào, ngẫm lại mọi chuyện vừa xảy ra.
"À mà, lúc Kiều Hoành gọi anh đến nhà em, sao phòng em bừa bộn thế? Trông như bị trộm khoắng sạch, đồ đạc vứt lung tung."
"Ờm..." Kiều Kinh Ngọc chột dạ gãi đầu: "Lúc Kiều Hoành gọi điện cho anh em vẫn chưa dậy, anh nghe máy xong, em chắc chắn anh đến thì mới dậy. Em muốn mang một cái vali đi để giả vờ cho giống, thành ra lúc dọn đồ bị cuống..."
Cậu càng nói càng chột dạ, ngó trộm nét mặt Lạc Hải. Lạc Hải bật cười, trừng cậu một cái rồi lại cười.
"Nếu anh không đến thì em không dậy đúng không?"
"Thì... Anh không đến em còn dậy làm gì?" Kiều Kinh Ngọc nói.
"Nếu anh không đến, em tính thế nào?" Lạc Hải hỏi.
"Em chưa nghĩ." Kiều Kinh Ngọc không hề nghĩ "Lạc Hải không đến", dường như trong lòng cậu đã chắc chắn đáp án Lạc Hải nhất định sẽ đến.
Bây giờ Kiều Kinh Ngọc mới nghĩ: "Nếu anh không đến có khi em đi thật, đặt vé máy bay bay đi luôn."
Chắc chắn cậu không thể chịu được nỗi mất mát khổng lồ khi Lạc Hải không đến, nhất thiết phải đổi nơi khác để âm thầm chữa lành tổn thương.
Lạc Hải nghe vậy thì nắm tay trái của cậu.
Kiều Kinh Ngọc rút tay ra: "Anh tập trung lái xe đi. Lái xe vi phạm quy định xong rồi khóc nhé. Em đâu phải Hương phi nương nương, sao nói bay là bay ngay được."
YOU ARE READING
(Dịch) Ngày Hè Đằng Đẵng - Hạ Tân Lang
RomanceTên truyện: Ngày hè đằng đẵng Tác giả: Hạ Tân Lang Số chương: 97 chương + Ngoại truyện Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, thanh xuân Tag: Hài hước, nhẹ nhàng trưởng thành, gà bông chí chóe Người dịch: Liang