Kiều Kinh Ngọc quyết định đi thị trấn Sơn Nam tìm Lạc Hải.
Cậu ngoan ngoãn ở nhà mấy ngày, mục đích là để bố mẹ lơi lỏng cảnh giác.
Trên thực tế từ sau lần cậu trốn đi, Kiều Trân và Giang Bác Thần cũng không muốn hạn chế cậu đi lại nữa. Hôm đó Kiều Kinh Ngọc trở về với vẻ mặt đầy mất mát, Giang Bác Thần đoán có lẽ những lời mình nói hôm bữa đã khiến Lạc Hải bỏ cuộc. Lạc Hải bỏ cuộc thì Kiều Kinh Ngọc nhà họ cũng nên bỏ cuộc thôi.
Như thế lại cho Kiều Kinh Ngọc nắm bắt thời cơ.
Tranh thủ lúc Kiều Trân và Giang Bác Thần không ở nhà, cậu thu dọn vali lén chuồn đi. Trước khi đi cậu còn nhắn Wechat cho Kiều Hoành: Em đi thị trấn Sơn Nam tìm Lạc Hải đây. Anh bảo bố mẹ em là đừng lo nhé, em sẽ về. Nhưng đừng nói với bố mẹ em đi đâu.
Kiều Hoành đọc được tin nhắn thật sự muốn phát điên, nghĩ thầm thằng nhóc hư đốn này đúng là giỏi gài anh trai, em đã bỏ nhà đi thì sao anh có thể không khai? Nếu anh không khai thì còn vào nhà được nữa không? Bố mẹ anh cũng không tha cho anh chứ đừng nói đến bố mẹ em.
Quan trọng nhất là Lạc Hải không ở thị trấn Sơn Nam mà.
Hôm trước sau khi rời biệt thự nhà Lục Vấn Cảnh, Kiều Hoành đã cảm thấy bác giúp việc nhà họ không nói thật, cho nên... Kiều Hoành lại canh ở nhà Lục Vấn Cảnh mấy ngày. Anh không phải cư dân của khu nhưng anh có một người bạn ở đó, bèn nhờ bạn tìm người canh gần nhà họ Lục.
Việc này hơi thiếu đạo đức, nhưng theo mật thám báo cáo thì Lạc Hải ở trong nhà.
Sở dĩ Kiều Hoành vẫn chưa nói việc này cho Kiều Kinh Ngọc là vì anh cũng vừa mới biết, chưa kịp suy nghĩ có cần báo với Kiều Kinh Ngọc hay không.
Kiều Hoành lo nhỡ anh nói tung tích của Lạc Hải cho Kiều Kinh Ngọc, hai đứa gặp nhau cũng không thể giải quyết vấn đề bắt buộc phải chia tay, vậy chẳng phải em trai anh gặp Lạc Hải sẽ càng đau lòng hơn sao?
Cứ xoắn xuýt như thế, em trai đã sắp bỏ nhà ra đi.
Kiều Hoành đấu tranh nội tâm, cuối cùng túm chìa khoá xe đi tìm Lạc Hải.
Lạc Hải đang tưới cây trong sân.
Chuông cổng reo, Lạc Hải thắc mắc ai đến, bởi vì Lục Vấn Cảnh và mẹ đều biết mật khẩu nên chưa bao giờ bấm chuông.
Hắn ra mở cửa, trông thấy Kiều Hoành thì ngẩn người, sau đó muốn đóng lại.
Kiều Hoành thò tay chắn, ngón tay xém bị kẹp cửa: "Bố nhà cậu Lạc Hải! Kiều Kinh Ngọc bỏ nhà đi rồi..."
"Anh nói sao?" Lạc Hải cau mày.
Kiều Hoành đáp: "Kiều Kinh Ngọc biết cậu về thị trấn Sơn Nam thì muốn đi tìm cậu. Nó lén chuồn khỏi nhà, mua vé xong rồi, chắc bây giờ đến ga rồi."
Lạc Hải đã không hơi đâu tìm hiểu Kiều Hoành tìm được mình bằng cách nào: "Sao anh không cản cậu ấy?"
"Tôi cản có tác dụng sao?" Kiều Hoành nói: "Dù gì tôi cũng báo cậu rồi, cậu thích lo thì lo!"
YOU ARE READING
(Dịch) Ngày Hè Đằng Đẵng - Hạ Tân Lang
RomanceTên truyện: Ngày hè đằng đẵng Tác giả: Hạ Tân Lang Số chương: 97 chương + Ngoại truyện Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, thanh xuân Tag: Hài hước, nhẹ nhàng trưởng thành, gà bông chí chóe Người dịch: Liang