Ngoại truyện Cuộc sống đại học và chuyện chung sống hằng ngày (3)

434 36 3
                                    

Định mệnh

Lạc Hải và Kiều Kinh Ngọc vẫn đang trong giai đoạn mới yêu cuồng nhiệt, hai đứa lại trẻ tuổi không biết điều độ, một đêm làm biết bao tư thế. Hôm sau tất nhiên là Kiều Kinh Ngọc không dậy nổi, ngay cả Lạc Hải cũng hiếm khi ngủ đến 10 giờ.

Hai đứa đã báo với Lục Vấn Cảnh cuối tuần về nhà ở, trưa nay cùng ăn cơm. Kiều Kinh Ngọc nằm đến 11 giờ, mông đau thế nào đi nữa cũng phải dậy.

Lạc Hải bế cậu đi đánh răng rửa mặt, bế cậu cho uống nước ép, sau đó lại bế cậu lên xe, chỉnh ghế tựa cho ông trời của hắn nằm thoải mái.

"Thế này được chưa?" Hắn để đồ ăn vặt và nước ngọt cạnh tay Kiều Kinh Ngọc, xoa tóc cậu: "Còn muốn gì không?" Dịu dàng chu đáo hết sức.

Kiều Kinh Ngọc cau mày: "Bắp đùi em không bị rách da thật à? Sao vẫn hơi đau đau?"

Lạc Hải bỗng chột dạ: "Không thật mà, tối qua lúc tắm anh nhìn rồi, chỉ hơi đỏ thôi."

"Vậy sau này anh dùng chân em cũng phải đeo bao, giảm lực ma sát." Nói đoạn Kiều Kinh Ngọc lại banh chân ra một chút, hôm nay cậu mặc quần thể thao rất rộng rãi nhưng vẫn chạm vào chỗ bị cọ tối qua, rất là khó chịu.

"Được, nghe cục cưng hết." Lạc Hải bưng mặt cậu, vần vò mấy cái rồi thơm môi cậu.

Kiều Kinh Ngọc cáu kỉnh "hứ" một tiếng.

Sống với nhau lâu, hai đứa cũng ngày càng hài hòa trong phương diện đó. Thật ra Lạc Hải luôn rất tiết chế và chú trọng cảm nhận của cậu, cơ bản là khi nào cậu muốn dừng thì hắn đều dừng ngay, nhưng thi thoảng cũng có lúc mất kiểm soát, chẳng hạn như hôm qua.

Có điều lần nào làm xong Lạc Hải cũng vô cùng dịu dàng với cậu, cậu bảo sao thì là vậy, không chỉ nghe cậu sai khiến mà còn dỗ ngon dỗ ngọt, khiến cậu chẳng thể tính sổ.

Hai đứa lên xe nhưng không vội đi ngay, còn quấn quýt trong xe một lúc mới xuất phát về nhà bố mẹ.

Hai nhà gần nhau, chỉ mất bốn mươi phút lái xe, về đến nhà vừa kịp giờ ăn trưa.

Lạc Hải vào bếp ngó thử, dặn bác giúp việc làm thêm hai món dễ tiêu. Rồi hắn quay ra phòng khách, trông thấy Kiều Kinh Ngọc ngồi trên ghế gỗ, mặt mày mất tự nhiên như ngồi lên đinh. Hắn nhanh chóng về phòng lấy nệm, lót dưới mông Kiều Kinh Ngọc ngay trước mặt vợ chồng Lục Vấn Cảnh.

Kiều Kinh Ngọc xấu hổ muốn chết, hận không thể chui đầu vào khe nứt trên sàn, Lạc Hải hâm đúng là giỏi làm cậu đội quần, thế này chẳng phải giấu đầu hở đuôi, lạy ông tôi ở bụi này sao?

Lục Vấn Cảnh và vợ nhìn nhau, rặt một vẻ hiểu nhưng không nói.

Thật ra từ lúc hai đứa vào nhà Lục Vấn Cảnh đã nhận ra bất thường, hôm nay Kiều Kinh Ngọc ăn mặc kín mít, cổ và tay không hở chút da thịt nào, tư thế đi lên tầng rất kỳ quặc, nhìn là biết tối qua làm việc xấu.

Thầy nghĩ phải tìm cơ hội nói chuyện với con, người trẻ tuổi vẫn nên tiết chế.

Sau bữa cơm, cả nhà quây quần uống trà. Cô Lục nói: "Để mẹ dặn mấy bác dọn phòng cho hai đứa, Kiều Kiều vẫn ở phòng cũ nhé."

(Dịch) Ngày Hè Đằng Đẵng - Hạ Tân LangWhere stories live. Discover now