Chương 194: Tạt hình
Cứ nghĩ lúc ở trên xe đã cho lão cáo già này thỏa thích rồi, về đến giường trong tẩm cung, Tô Sầm mệt mỏi vươn người, tấm chăn vốn chỉ kéo hờ tung ra, phơi bày bờ vai trắng hồng.
Tô Sầm không để ý đôi mắt phía sau bàn híp lại, giọng nói trầm thấp dày dặc vang lên: "Tử Húc, rót ta cốc nước."
Tô Sầm thò đầu ra nhìn trà thất, rồi lại nhìn Ninh Vương đang hết lòng vì xã tắc sau bàn, thầm nghĩ làm chủ đúng là làm chủ, uống cốc nước cũng phải có người hầu.
Cậu vén chăn lên nhìn vào trong, quần áo chắc là không có rồi, nhìn xung quanh cũng không có gì che được người, thấy Lý Thích chuẩn bị nhíu mày, Tô Sầm quyết đoán xốc chăn xuống giường. Cũng đâu phải cậu cởi quần áo, che che lấp lấp lại thành như cậu chột dạ, không được ngay thẳng.
Rót được nửa chén trà, Tô Sầm nhận ra tiếng động vang lên phía sau, nhưng cậu chưa kịp quay lại đã bị người kia đè lên bàn trà.
Nước trà sóng ra, mùi thơm ngập tràn. Lý Thích cầm tay Tô Sầm đưa tách trà đã sóng một nửa lên miệng, nhấp một hớp, cười bảo: "Đúng là trà ngon."
Tô Sầm ngoảnh đầu đi mắng một câu "lão cáo già", ánh mắt sắc bén cực kỳ hút mắt. Lý Thích bóp cằm ép cậu ngẩng đầu, sau đó đưa hớp trà kia sang miệng cậu.
Trà thất trang nhã cổ kính bị đảo loạn lên, nước trà thanh nhã hắt đầy đất. Hai người giao đấu, quấn quýt, hùa theo, đảo lộn sớm hôm, mây mưa thất thường.
Khi kết thúc đã qua hơn nửa đêm, hai người ôm nhau ngủ, khăng khít không rời.
...
Hôm sau Tô Sầm dậy muộn thật. Một tay cậu kéo triều phục một tay cầm mũ trèo lên quá giang xe Lý Thích, trước khi lên xe còn giấu đầu hở đuôi giải thích với Kỳ Lâm, tóm lại thì là: Mấy hôm nay cậu bận rộn công việc, không phải phóng túng quá đà bị người ta làm không xuống giường được đâu.
Kỳ Lâm bình tĩnh gật đầu: "Linh Nhi cũng chưa dậy nữa."
Tô Sầm căm phẫn trèo lên xe, thầm nghĩ nếu có ngày cậu thành Ninh Vương phi thật, nhất định sẽ đuổi Kỳ Lâm đầu tiên!
Luống cuống mặc quần áo, vấn tóc trong xe xong, cậu ngẩng đầu nhìn, Lý Thích cũng đang tựa vào chăn gấm nhắm mắt nghỉ ngơi. Tô Sầm không khỏi thầm đắc chí, xem ra không chỉ có mình cậu phóng túng quá đà.
Nghe thấy tiếng động bên kia đã dứt, Lý Thích nhìn lên, gõ chiếc hộp tinh xảo trên bàn.
Tô Sầm xáp lại mở nắp lên, chỉ thấy bên trong sắp sẵn vài đĩa bánh ngay ngắn, đều là những món có tiếng trong thành Trường An, có mấy loại vẫn còn nóng.
Tô Sầm cầm một miếng bánh đai ngọc lên, bánh ngọt thanh, thơm nhưng không ngấy, cậu cười hỏi: "Ngài mua mấy cái này lúc nào thế?"
Lý Thích: "Lúc em ngủ."
Tô Sầm: "..."
Ăn uống no nê, cơn ngái ngủ của Tô Sầm cũng gần hết, thấy sắp đến cổng cung, cậu bỗng ngồi thẳng dậy: "Em muốn hỏi ngài chuyện này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Trường An Thái Bình - Diêm Diêm (Tập 2)
NonfiksiTên truyện: Trường An Thái Bình Tác giả: Diêm Diêm Thể loại: Cổ trang, niên thượng, suy luận, triều đại giả tưởng, HE. Dịch: sbt1 Beta+ Bìa: Cải béo ---------------------------------- Năm Thiên Thú thứ tám, Tiên đế đột ngột tạ thế. Tân hoàng đăng cơ...