Chương 6

33 1 0
                                    


Đi vào Wolf gia hai tháng sau, vô luận là la vẫn là hạ kỳ bội kim, thậm chí liền bối sóng đều không một may mắn thoát khỏi bị Wolf một chân đá ra gia môn đi vào sử ngói Lạc trung tâm trấn.

Sung sướng trấn.

Nghe nói đây là bởi vì năm đó bị hải tặc hủy diệt quá trấn nhỏ, trong thị trấn sẽ không có bất luận cái gì kỳ thị, chỉ nghĩ mang đến cho người khác cười vui.

La đến ích với tự thân ưu tú y thuật chạy tới bệnh viện đương trợ thủ, bội kim hạ kỳ đều là đương người phục vụ, bối sóng...... Bối sóng phụ trách xuống biển vớt cá.

Này nhóm người trung bội kim lớn nhất 15 tuổi, hạ kỳ thứ chi 14 tuổi, sau đó la 13, an cùng bối sóng đều chỉ có 9 tuổi.

Chẳng qua này nhóm người trừ bỏ la ở ngoài đều thực sợ an.

Rốt cuộc đây là cái chỉ cần mặt vô biểu tình là có thể làm người tiểu tâm can thẳng run người, có cùng nàng tuổi không hợp bàng đại khí thế.

An tuy rằng không cần đi ra ngoài đi làm gì đó, chính là phụ trách một nhà các loại sự vật, trừ bỏ quét tước vệ sinh cùng nấu cơm là mấy cái tiểu nhân cùng nhau thay phiên công việc, mặt khác đều từ an thống nhất sửa sang lại.

Như vậy sinh hoạt quá đến bình tĩnh thả vui sướng, đông đi xuân tới, ba năm đi qua.

12 tuổi an hôm nay trước sau như một mà ở bờ biển tiếp nhận thư từ qua lại âu báo chí, nàng chỉ là nhìn lướt qua liền kinh ngạc mở to hai mắt.

"La."

An cầm báo chí phản hồi phòng khách, ngồi ở trên bàn cơm thiếu niên nghe vậy ngẩng đầu, trừ bỏ kia đỉnh vĩnh hằng sóng điểm mũ, người này ngũ quan nhưng thật ra nẩy nở rất nhiều.

Tiếp nhận đối phương ném lại đây báo chí, hắn triển khai vừa thấy lập tức cau mày.

Doflamingo trở thành bảy võ hải hơn nữa ở Dressrosa xưng vương, hắn hiện tại là Dressrosa quốc vương.

"Lúc trước nếu không phải ta tìm được rồi duy ngươi qua......"

"Ngươi chỉ có thể tính xui xẻo."

An duỗi tay đem trên tay hắn báo chí rút ra cuốn trưởng thành điều trừu đến một bên bội kim trên đầu, "Ngươi bị muộn rồi."

Bội kim ôm đầu hô: "Đại tỷ ta có thể hay không nghỉ ngơi một ngày! Ta ngày hôm qua bị ngươi đánh mặt mũi bầm dập này như thế nào đi làm?"

"Câm miệng."

An nắm lên hắn chính là ra bên ngoài một ném, sau đó quay đầu nhìn về phía phát run hạ kỳ cùng bối sóng.

"Ta lập tức liền đi, liền đi!" Hạ kỳ nhiều cầm một cái bánh mì cất bước liền chạy, bối sóng không cam lòng yếu thế đồng dạng lao ra môn.

Nàng đi rồi hai bước đề cao thanh âm nói: "Bối sóng, đêm nay mang hai điều cá lớn trở về."

Nghe được gấu trắng đáp lại, an lại dùng mắt cá chết nhìn như cũ không nhúc nhích thân la.

"Như thế nào, nhiều năm như vậy qua đi ngươi còn không có nghĩ kỹ sao?" Nàng ỷ ở cạnh cửa vòng tay có vẻ phi thường khốc, "Ngươi phía trước cứu Wolf gia gia, còn nhớ rõ hắn nói qua cái gì sao?"

Đó là mấy năm trước, Wolf bởi vì phi hành thí nghiệm sai lầm trung rơi xuống đất thân bị trọng thương, nếu không phải la ở đương trường dùng năng lực, Wolf phỏng chừng đã sớm tử vong.

Mà đã từng đương quá một đoạn thời gian hải tặc Wolf nhìn đến hắn năng lực sau nhận ra là giải phẫu trái cây.

Hơn nữa tỏ vẻ giải phẫu trái cây tối cao cảnh giới là có thể giao cho đối phương "Vĩnh hằng sinh mệnh", nhưng là đại giới là thi thuật giả bản nhân sẽ tử vong, cho nên toàn thế giới đều ở mơ ước cái này trái cây.

Vốn dĩ liền vẫn luôn cảm thấy là chính mình hại chết kha kéo tùng la càng thêm lâm vào thật sâu tự trách, chỉ là Wolf cảm thấy, vị kia tiên sinh như thế thiện lương, tất nhiên là nhìn trúng trên người hắn thiện hơn nữa từ đáy lòng ái hắn, mới có thể lựa chọn đem giải phẫu trái cây giao cho trên tay hắn.

"Ta nhớ rõ." La nắm tay đứng lên nói: "Chỉ là kia phân đồ vật nếu là......"

"Không có nếu loại này cách nói."

An trực tiếp đánh gãy hắn nói, nàng vững vàng mắt nói: "Ngươi nếu tưởng nhiều như vậy còn không bằng hảo hảo ngẫm lại, những việc này xét đến cùng vẫn là bởi vì —— chúng ta quá yếu."

Bọn họ bởi vì nhược, cho nên không có cùng đối phương chống lại năng lực.

Liền tính hiện tại biết Doflamingo ở Dressrosa lại có thể thế nào? Trừ bỏ áy náy ở ngoài còn không phải chỉ có thể ở chỗ này không ốm mà rên?

"Dùng ngươi đầu óc hảo hảo ngẫm lại, lúc này ngươi nhất nên làm rốt cuộc là cái gì."

La nâng lên mắt, liền nhìn đến người này như cũ không có gì biểu tình nhìn hắn, chỉ là cặp mắt kia mang theo rất nhiều đồ vật.

"A, cảm tạ."

Xác thật a, lúc này hắn càng hẳn là vì về sau báo thù thêm một phần lực lượng mới là.

Nhìn người này nghĩ thông suốt, an một lần nữa trạm chuyển biến tốt đẹp thân liền trở lại phòng bếp đem cơm sáng thu thập hảo tính toán bắt được rừng rậm chỗ sâu trong Wolf viện nghiên cứu nội cấp lão nhân đưa cơm.

Vốn dĩ khôi phục bình tĩnh sinh hoạt lại đột nhiên bị đánh vỡ.

Hôm nay la mới vừa tan tầm tính toán đến trấn trên mua an phân phó nước chấm, nhanh chóng nhìn đến từng đợt xôn xao.

Hắn tránh ở cửa hàng nhìn bên ngoài hoảng không chọn lộ mặt khác thị dân, nghe được thanh âm phát hiện nguyên lai là có hải tặc xâm lấn.

Từ trên người lấy ra tùy thân mang điện thoại trùng vừa vặn bội kim bên kia đánh lại đây.

"Lão đại! Hải tặc xâm lấn, ngươi ở nơi nào?"

"Nước chấm phô."

"Tốt, ta sẽ cùng hạ kỳ bối sóng nói, chúng ta lập tức liền tới." Bội kim bên kia thanh âm có chút tiếng gió, hẳn là đang ở chạy bộ.

La treo lên liền cấp an bên kia gọi điện thoại, nghe được đối phương không có gì phập phồng thanh âm nói: "Tới hải tặc, ngươi mang theo Wolf gia gia dời đi."

"Ân? Chính là gia gia đã sớm đi trấn trên." An nghe thấy cái này tin tức lập tức buông trên tay sống, nắm lên áo khoác liền ra bên ngoài chạy, "Hắn không mang điện thoại trùng, ta đây liền tới, ngươi hiện tại ở đâu?"

La nói địa điểm sau, nhìn vọt vào tới ngạch bội kim cùng bối sóng hạ kỳ, mấy người ngồi xổm xuống sau nói: "Cẩn thận một chút, trước nhìn xem tình huống, có việc điện thoại trùng liên hệ."

"Ha ha ha ha ha ha!"

Đúng lúc này, khoảng cách không xa phố buôn bán trung tâm suối phun chỗ truyền đến một người nam nhân kiệt ngạo khó thuần cuồng tiếu, còn cùng với tấm ván gỗ rách nát thanh âm.

"Sử ngói Lạc đảo là ta ba khắc! Chúng tiểu nhân! Cho ta đem đáng giá trước đoạt!"

"Là lão đại!"

Ba khắc?

Điện thoại trùng bên kia an cũng nghe tới rồi, nàng nói: "Bắc Hải hải tặc, say rượu ba khắc? Treo giải thưởng 1500 vạn cái kia?"

Đồng dạng xem qua Huyền Thưởng Lệnh bội kim nhìn bên kia nơi xa thân ảnh, so đúng rồi một chút nói: "Chính là cái kia ba khắc."

"Bọn họ bắt thật nhiều người, trong đó đằng trước cái kia hình như là trấn trưởng đi!" Hạ kỳ lấy ra loại nhỏ kính viễn vọng từng cái so đối nói: "Gia gia không ở."

Liền ở bọn họ khe khẽ nói nhỏ thời điểm, ba khắc đứng ở nơi đó một chân đạp lên trấn trưởng trên ngực dữ tợn nói: "Ta tới sử ngói Lạc đảo, có hai cái nguyên nhân."

"Đệ nhất, chúng ta ở vĩ đại tuyến đường tổn thất thảm trọng cho nên muốn ở chỗ này điều dưỡng sinh lợi." Hắn liệt miệng lại dùng sức động chân, nghe được trấn trưởng thống khổ kêu thảm thiết sau tiếp tục nói: "Đệ nhị, chúng ta đã biết sử ngói Lạc có bảo tàng, cũng xác định này bảo tàng chuẩn xác tính, cho nên cảm giác mang chúng ta đi đem bảo tàng tìm ra, nếu không......"

Ba khắc ánh mắt một lợi, "Ta liền đem các ngươi toàn giết!"

"Ta không biết." Trấn trưởng vốn là cái gương mặt hiền từ lão nhân, đối ai đều không có sai biệt hảo, bao gồm năm đó la đám người tìm công tác, vẫn là trấn trưởng đảm bảo.

Như vậy vị lão nhân, bọn họ chưa từng gặp qua hắn đối ai có cái gì không tốt ánh mắt, duy độc hiện tại......

Hắn trào phúng nhìn trước mắt trung niên nam nhân nói: "Như thế nào ba khắc, đây là ngươi lần thứ hai khiêu chiến ' vĩ đại tuyến đường ' thất bại đi?"

Này một câu làm ba khắc sắc mặt tối sầm, trên tay bình rượu bị hắn dùng sức bóp nát.

Hắn buông ra chân, lại bắt lấy trấn trưởng đầu cười lạnh nói: "Nhiều năm như vậy qua đi, ngươi lão nhân này còn rất biết như thế nào chọc giận lão tử!"

Hắn tay dần dần dùng sức, trấn trưởng không nhịn xuống phát ra kêu thảm thiết, một bên trấn dân nhóm đều ở thét chói tai, thậm chí còn có một ít tâm huyết nam nhi ở đối ba khắc chửi ầm lên.

Đúng lúc này, từ một khác đầu trên đường, một cái lão nhân vọt ra, trên tay gậy gỗ hung tợn tạp đến ba khắc trán thượng.

Ở nước chấm phô la đám người sắc mặt biến đổi, bởi vì người này đúng là Wolf.

Bị tàn nhẫn gõ một côn, ba khắc trên tay buông lỏng, trấn trưởng rơi xuống đất sau bị mặt sau thôn dân tiếp được.

"Wolf?" Trấn trưởng miễn cưỡng mở mắt ra thở gấp đại khí.

Ba khắc phi một tiếng phun ra một tia huyết mạt, hắn ngẩng đầu nhìn xem là cái nào không có mắt, kết quả thấy được Wolf.

"Nha nguyên lai là lão nhân, nhiều năm như vậy qua đi, ngươi cũng già rồi rất nhiều sao." Ba khắc cười lạnh nói: "Như thế nào, không né ở ngươi cái kia phi yến đảo đương ngươi rùa đen rút đầu?"

"Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?" Wolf đứng ở trước mặt hắn, nắm gậy gỗ phẫn nộ quát: "20 năm trước sai lầm ta sẽ không tái phạm!"

Ba khắc cười ha ha, hắn chỉ vào tuổi già sức yếu Wolf nói: "Ngươi cái này lão nhân thật cho rằng chính mình có thể đỉnh chuyện gì? Còn không bằng ngoan ngoãn nói cho ta sử ngói Lạc bảo tàng ở đâu! Nói không chừng lão tử còn có thể thả ngươi một con đường sống!"

Nơi xa cầm tùy thân kính viễn vọng hạ kỳ có chút nóng nảy, ở bên nhau sinh hoạt ba năm, đại gia cảm tình tự nhiên muốn tốt không được.

"Chúng ta nhanh lên qua đi đi! Tổng không thể làm gia gia đã chịu khi dễ!"

Hạ kỳ cùng bối sóng đều ở bên cạnh gật đầu tán đồng, chỉ có còn ở cầm kính viễn vọng la trầm giọng nói: "Chờ một chút."

Bởi vì vào lúc này, hắn nhìn đến cao lớn cường tráng ba khắc đột nhiên biến thành chất lỏng thổi quét qua đi đem Wolf phía sau bá tánh toàn bộ cuốn lên.

Wolf miễn cưỡng ngay tại chỗ một lăn rời đi công kích phạm vi, chính là lại bị ba khắc biến trở về hình người duỗi chân đá hướng Wolf.

Lúc này một bóng người từ nơi xa xông tới đối với hắn chính là một cái đầu gối đánh, ba khắc nháy mắt bị đâm bay đến nơi xa tạp đến trên mặt đất.

Nàng động tác quá nhanh, hơn nữa ba khắc cũng không có nghĩ đến có người sẽ đột nhiên xông tới, đương ba khắc tạp đến trên mặt đất mới phản ứng lại đây.

An một bước về phía trước che ở Wolf trước mặt nhỏ giọng đối nhà mình gia gia nói: "Wolf gia gia, ngươi đi tìm la, nơi này ta trước đỉnh."

Không đợi Wolf nói chuyện, ba khắc trong nháy mắt từ bên kia vọt lại đây, an không lùi quay người đi phía trước nắm lên nắm tay liền tạp qua đi.

Chính là tạp trung, là một đoàn chất lỏng.

An sắc mặt biến đổi, người này cư nhiên là tự nhiên hệ ác ma trái cây?

Ba khắc khặc khặc cười quái dị, trên tay hắn chất lỏng liền tưởng cuốn thượng an, đột nhiên bóng người lập tức biến mất, trên tay chỉ nắm đến một khối hòn đá nhỏ.

Là la.

Bên kia bội kim hạ kỳ cùng bối sóng bắt đầu xông tới tấu hướng mặt khác hải tặc.

Chỉ là ngay sau đó, bội kim đã bị trong đó mấy cái trấn dân tấu.

"Mau! Các ngươi mau tránh ra! Đây là ba khắc năng lực!"

Wolf kêu một tiếng, đứng ở phía trước an một tay đẩy ra phác lại đây bình thường trấn dân một bên nói: "Bọn họ là bị khống chế?"

Wolf vừa định trả lời, chỉ là ba khắc đột nhiên xông tới nhắm chuẩn khe hở liền đối hắn một cái phi đá.

"Wolf gia gia!" An nhào qua đi đem người nâng dậy, la trong mắt trầm xuống tính toán liền ở chỗ này bắt đầu đem gia hỏa này đả đảo.

Hạ kỳ gian nan đột phá chướng ngại lại đây nói: "Đợi lát nữa lão đại, chúng ta đi về trước thương lượng một chút, bằng không gia gia......"

Wolf tuổi đã cao, bị như vậy một đá nếu không kịp thời trị liệu chỉ sợ chịu không nổi.

Bối sóng lúc này đi vào an thân biên bế lên đã ngất quá khứ Wolf, quay đầu nhìn về phía la nói: "Lão đại, gia gia thương thực trọng!"

"Lui."

La ra lệnh một tiếng, bội kim hạ kỳ đầu tiên tiến lên khai ra một cái nói, còn đâu cuối cùng sau điện, nhìn đến lãnh các tiểu đệ xông tới ba khắc ngạnh sinh sinh ngừng bước chân, trong mắt toát ra tức giận một cái sườn toàn đá liền quăng qua đi.

Dù cho ba khắc có điều phòng bị, nhưng như cũ không nghĩ tới chính mình trái cây năng lực ở an này một chân hạ cư nhiên một chút cũng chưa dùng, thậm chí phòng ngự vẫn là bị này một chân đá mà xoay tròn hai chu tạp đến mặt sau.

"Thuyền, thuyền trưởng!" 

Tác giả có lời muốn nói: Hôm nay song càng! (???'?)
Ngẫu nhiên kích hoạt kỹ năng: Võ trang sắc

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ