Chương 54

13 1 0
                                    


Hai người ăn ý hợp tác nghênh đón tuyệt sát, đánh bại kia hai người bất quá ở ngay lập tức chi gian.

An phát hiện la hai điều cánh tay có chút rất nhỏ run rẩy, liền quỷ khóc đều phải lấy không xong.

Nàng thấy thế giống lơ đãng từ trong tay hắn tiếp nhận quỷ khóc một tay ôm vào trong ngực.

Hai cái lão đại đều thành như vậy, bọn họ tiểu nhân đã đánh mất tiếp tục tác chiến sức lực.

Mà đế đóa suất lĩnh phản loạn quân khí thế phản tăng, nhanh chóng thu thập tàn cục.

"Các ngươi các đồng bạn đều kết thúc chiến đấu." Đế đóa chỉ vào bên kia nói: "Bọn họ ở bên kia, chịu thương đều không nhẹ, chờ chúng ta đem nơi này tàn cục thu thập hảo, các ngươi liền tiến vương cung trị liệu đi, nơi này có tốt nhất bác sĩ."

"Hành, ngươi trước vội." An triều nàng vẫy vẫy tay, bất động thanh sắc nâng la hướng bên kia đi đến.

Phản loạn quân phi thường tri kỷ cho bọn hắn nhường ra một con đường, khiến cho bọn hắn an toàn vô ngu quá khứ.

"Ngươi thế nào? Tên kia đối với ngươi tay đánh, quá đáng giận." An duỗi tay nắm lấy hắn run rẩy cánh tay nhẹ giọng dò hỏi.

"Chỉ là nứt xương, không có gì sự." La đồng dạng nhẹ giọng, nhưng là cái trán mồ hôi lạnh không ngừng đi xuống tích bán đứng hắn ý tưởng.

Người này từ nhỏ liền sợ đau, hiện tại phỏng chừng cảm thấy đau đã chết.

Chính là an không có tiếp tục nói, bởi vì bọn họ đi vào bên kia không màng trên mặt đất dơ loạn trực tiếp nằm xuống vài người trước mặt.

Bị thương nặng nhất chính là bội kim, tiếp theo là tây lam.

"Sao lại thế này? Như thế nào lần này là người này thành xác ướp?" An nhẹ nhàng chạm chạm bội kim, người sau lại giết heo giống nhau nhảy lên.

Hắn thanh âm đem những người khác đều đánh thức, nhìn đến bọn họ, tắc phách cố nén trên người đau đớn lập tức nhảy lên nói: "Tỷ tỷ các ngươi đã trở lại? Ta thấy được! Vừa mới cái kia đổi chiều kim câu! Siêu soái!"

"Là là, trên người của ngươi còn có thương tích, kiềm chế điểm." An dựa vào một chỗ tường đá trước ngồi xuống, làm la gối nàng chân nằm xuống, chính là xem xét liếc mắt một cái hai mắt sáng lấp lánh nhìn nàng tắc phách.

An trầm mặc hai giây, vỗ vỗ chính mình trống không cái kia chân nói: "Ngươi cũng tới?"

Số một an thổi fan não tàn tắc phách lập tức hoan hô một tiếng lập tức đem trên đầu mũ gỡ xuống nằm xuống, động tác liền mạch lưu loát.

Rõ ràng là chúng ta thuyền khó được muội tử vì cái gì như vậy tràn ngập bách hợp hương thơm?

Những người khác nghiến răng nghiến lợi nhìn an, người này sao lại thế này? Nam nữ thông sát sao!

Còn muốn hay không cho bọn hắn lưu đường sống?

"Nói thật, các ngươi sao lại thế này?" An nhìn nằm ở kia cos người thực vật bội kim nói: "Phía trước không phải tin tưởng mười phần sao?"

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ