Chương 16

31 2 0
                                    


3500 vạn treo giải thưởng ở Bắc Hải tuy rằng không tính nhiều, nhưng là cũng không tính thiếu.

An cầm Huyền Thưởng Lệnh, nhìn mặt trên la nói: "Ngươi chừng nào thì bị chụp được ảnh chụp?"

Này mặt trên ảnh chụp rõ ràng chính là ánh trăng đảo khi phục sức.

La lắc đầu, hải quân quay chụp Huyền Thưởng Lệnh người này vẫn luôn là cái mê.

An cũng không để ý, nàng cầm báo chí ngồi xuống thoạt nhìn, báo chí thượng không ốm mà rên đưa tin rất nhiều, nhưng là tổng thể tới nói thế giới hoà bình.

"Càng ngày càng nhiều người đương hải tặc." La ở bên cạnh cùng nàng cùng nhìn báo chí, trước kia vẫn là hơi mỏng một tầng báo chí hiện tại đều giống thư giống nhau hậu.

"Rốt cuộc cái kia đồ vật xác thật thực hấp dẫn người a." An đem báo chí còn cho hắn, liền lo chính mình rời đi rửa mặt.

Không nói cái khác, nàng cũng có chút tò mò cái kia one piece rốt cuộc là cái thứ gì.

Mặc kệ thế nào, nàng đến lúc đó vẫn là mau chân đến xem, bằng không nhiều tiếc nuối.

Vùng địa cực lặn xuống nước hào ở trên biển hơn phân nửa tháng, bọn họ mới rốt cuộc thấy được đảo nhỏ.

Bội kim hưng phấn chạy tới chạy lui nói: "Rốt cuộc nhìn đến đảo!"

"Bối sóng, đó là Alfred sao?" Hạ kỳ móc ra kính viễn vọng kinh ngạc nói: "Thật lớn!"

Bối sóng gật gật đầu nói: "Nơi đó là được, là Bắc Hải đến vĩ đại tuyến đường nhất định phải trải qua địa phương, cho nên này đảo xác thật rất lớn."

Quan trọng nhất chính là.

An ngồi xếp bằng ngồi ở lan can thượng, này rõ ràng là phi thường chuyện khó khăn ở nàng làm tới tựa hồ phi thường đơn giản.

"Alfred xem như nửa cái không hợp pháp mảnh đất, nơi này người nào đều có, đến giám sát chặt chẽ chúng ta thuyền trưởng, bằng không hắn kia viên 3500 vạn đầu sẽ bị người theo dõi."

Bội kim bất đắc dĩ nhìn nàng nói: "Cũng không đến mức đi, 3500 vạn thực sự không tính cao."

An hơi hơi nhướng mày, có chút ý vị thâm trường nói: "Nếu ta thiếu tiền, 1500 vạn cũng không ngại."

Nàng lời này nói liền bên cạnh ngay từ đầu cảm thấy không có gì hạ kỳ đều bắt đầu khẩn trương đi lên, càng đừng nói thiếu căn gân bối sóng.

La vô ngữ nhìn cố ý dọa người an, duỗi tay đem cọ lại đây bối sóng đẩy ra nói: "Đừng nghĩ có không, đi đình thuyền."

Bọn họ sớm chút năm bắt được ba khắc thời điểm đã ở hắn trong miệng được đến không ít về vĩ đại đường hàng hải tin tức, chẳng qua này tình báo vẫn là không đủ.

"Các ngươi đi trước đặt mua các ngươi nên chuẩn bị đồ vật." An đem tiền phóng tới bội kim trên tay, "Ta liền không cần phải xen vào, ta cùng la đi xem còn có cái gì tình báo."

Từ xưa lấy tình báo tốt nhất vẫn là tam giáo cửu lưu địa phương, tửu quán là hải tặc nhóm thu hoạch tình báo tốt nhất nơi.

La cùng an đi tới cửa liền nghe được bên trong ồn ào nói chuyện thanh.

Hai người giống như người thường giống nhau đi vào, tùy ý tìm một chỗ cái bàn ngồi xuống điểm vài dạng thái sắc.

An đem thực đơn đưa cho nhân viên tạp vụ thời trang làm vô tình hỏi: "Alfred tửu quán đều nhiều người như vậy? Chúng ta chạy nhiều như vậy địa phương mới ở chỗ này có vị trí."

"Hai vị là lần đầu tiên đến đây đi." Nhân viên tạp vụ nhìn hai người liếc mắt một cái, đặc biệt là đem ánh mắt nhìn đến la bên cạnh quỷ khóc thượng.

Đại khái biết được là trên đường người, nhân viên tạp vụ chỉ là cười cười, "Nơi này dù sao cũng là Bắc Hải đi hướng vĩ đại tuyến đường nhất định phải đi qua chi lộ, ở chỗ này đến điên đảo sơn bất quá ba ngày thời gian."

Đối với hắn thượng nói an thực vừa lòng, nàng cười cười lấy ra tiền tùy tay vê một xấp nhỏ nhét vào đối phương tạp dề trong túi nói: "Tiểu ca, không bằng cùng chúng ta hảo hảo một chút?"

Nàng không thiếu tiền, chỉ cần này tiền dùng tới rồi quan kiến thượng, như thế nào đều hảo thuyết.

Nhìn đến đối phương ra tay dũng cảm, nhân viên tạp vụ vui mừng gật gật đầu, nhỏ giọng triều hai người nói chính mình biết được về vĩ đại tuyến đường bên trong tin tức.

Cuối cùng hắn duỗi tay chỉ vào một phương hướng nói: "Nếu hai vị yêu cầu ký lục kim đồng hồ nói muốn đi chợ đen mua."

"Cảm tạ tiểu ca."

An nhìn hắn rời đi mới đối với bên cạnh la nói: "Có chút ra ngoài ta ngoài ý liệu."

Nàng tuy rằng không tính toán mua toàn bộ hải đồ, chính là cũng không nghĩ tới vĩ đại tuyến đường thời tiết, từ trường, hải lưu hòa khí lưu đều một mảnh hỗn loạn, càng không nghĩ tới điên đảo sơn thật là một ngọn núi.

"Phiền toái." An chống cằm có chút phiền muộn.

Quỷ biết từ trường gì đó muốn ký lục bao lâu.

Vạn nhất tới cái mười năm không phải hộc máu sao!

"Vận khí cũng là thực lực một loại, nói nữa." La liếc nàng liếc mắt một cái nói: "Ngươi xem chúng ta giống không có vận khí người sao?"

Nga, lời này nói không tật xấu.

An dùng xem một loại trấn trạch thần thú bộ dáng nhìn hắn một cái liền yên lặng dời đi ánh mắt.

Vừa vặn lúc này hạ kỳ dùng điện thoại cùng bọn họ nói, vùng địa cực lặn xuống nước hào nếu muốn đi điên đảo sơn khả năng cần tốn chút thời gian cải tạo.

"Đại khái bao lâu?"

"Bốn năm ngày đi." Hạ ngạc nhiên nói: "Bội kim nói muốn cải tạo rất phiền toái, làm chúng ta đem đồ vật đều mang xuống dưới, hắn muốn đem thuyền đưa tới bến tàu đi."

Bội kim sư từ Wolf, là bọn họ người chèo thuyền, hơn nữa kỹ thuật tương đương không tồi cái loại này.

Hạ kỳ lại nói: "Ta ở chỗ này tìm được một cái tiểu viện cho thuê, có thể thuê mấy ngày, giá cả không quý."

Hắn nói cái giá cả, bên cạnh an gật gật đầu nói: "Có thể, ngươi trước thuê xuống dưới đi, dù sao muốn ở vài ngày, vị trí ở đâu? Chúng ta đợi lát nữa liền tới đây."

Nghe được hạ kỳ nói cho vị trí sau, hai người cơm nước xong liền vội vàng qua đi.

Đó là một tòa ba tầng tiểu lâu, cũng không lớn, lúc này cửa đã có một đống lớn đồ vật.

Thật vất vả phóng hảo đã đến buổi tối, an đi một bên tiệm cơm đóng gói rất nhiều đồ ăn, bốn người một hùng mới ngồi xuống.

"Chúng ta thuyền muốn leo núi không dễ dàng, hơn nữa là dựa vào dòng khí cùng hải lưu lên núi càng thêm." Bội kim nói: "Ta tranh thủ dùng năm ngày liền chuẩn bị cho tốt."

Bối sóng nhấc tay nói: "Ta đi giúp ngươi đi!"

Năm rồi hắn đều giúp Wolf không ít vội, bội kim gật đầu nhận lời, rốt cuộc bọn họ không thể ở chỗ này lưu lại lâu như vậy, còn không bằng chạy nhanh xuất phát.

Chỉ là......

An nghe bên ngoài lách cách lang cang tiếng đánh nhau, hỏi hạ ngạc nhiên nói: "Đây là có chuyện gì?"

"Chúng ta là hải tặc a! Tổng không thể ở tại bình thường bá tánh bên kia đi?" Hạ kỳ kỳ quái nhìn nàng, "Nơi này là Alfred không hợp pháp mảnh đất."

Không hợp pháp......

"Alfred tuy rằng có hải quân phân bộ, nhưng là tương đối là vĩ đại tuyến đường nhập khẩu, hải tặc lui tới thật sự không ít, liền tính là hải quân còn không có biện pháp tập nã nhiều như vậy hải tặc."

Hạ kỳ cùng bọn họ giải thích nói: "Cho nên giống nhau chỉ cần không uy hiếp đến dân chúng bình thường hoặc là nháo đến quá phận, hải quân đều sẽ mở một con mắt nhắm một con mắt."

"Cũng là vì như vậy, cho nên cam chịu có vô pháp mảnh đất loại sự tình này, chính là này khối địa phương." Hạ kỳ khoa tay múa chân một chút nói: "Thói quen thì tốt rồi, dù sao cũng không ở vài ngày."

"Bất quá dùng lửa đạn, thực mau liền có hải quân lại đây trấn áp."

Tựa như hạ kỳ nói giống nhau, không một hồi liền có hải quân lại đây đem phát sinh tranh đấu hai cái hải tặc đoàn đều bắt đi vào.

An đứng ở bên cửa sổ nói: "Bệnh thiếu máu a, người kia giống như còn có treo giải thưởng."

Nàng một bên nói liền nhìn đến có hải quân lại đây tựa hồ là kiểm tra bộ dáng, liền ý bảo hạ kỳ qua đi.

Ở chỗ này, la một cái thượng Huyền Thưởng Lệnh không thích hợp, nàng là cái nữ cũng không thích hợp, bối sóng cùng bội kim đã đi ra cửa bến tàu, chỉ có thể hạ kỳ đi ứng phó hải quân.

Bất quá cũng chính là tới gõ một chút bọn họ không cần tùy ý tranh đấu, bằng không liền tính là vô pháp mảnh đất cũng không tha cho bọn họ.

"Thuyền trưởng, ta vừa mới nghe được cách vách có người nói buổi tối có chợ đen." Hạ kỳ cao hứng phấn chấn chạy về tới nói: "Không bằng chúng ta đi xem?"

Nói đi là đi, ba người lập tức ra cửa hướng tới hỏi đến địa chỉ địa phương đi đến.

Từ nhỏ nói vẫn luôn đi xuống dưới, ở nửa giờ sau mới đến tới rồi kia chỗ ngầm chợ đen.

Hai sườn đều có bất đồng người ở bãi muốn giao dịch đồ vật.

Mà có thể ở chỗ này giao dịch đều là những cái đó bên ngoài thượng không thể gặp quang sự vật.

Trong đó, ma túy nhiều nhất, súng ống vũ khí thứ chi.

Còn có một ít đẹp đẽ quý giá trang trí phẩm cùng trang sức, này đó hẳn là đều là hải tặc nhóm đi nơi nào tìm được đi.

An từ một bên tùy ý nhìn nhìn, vốn đang không cảm thấy có gì đó thời điểm, đột nhiên bên cạnh một đống vật kiến trúc hấp dẫn nàng ánh mắt.

Nàng sắc mặt biến đổi, kéo qua bên cạnh la nói: "Ngươi xem."

La theo nàng chỉ phương hướng xem qua đi, mặt trên kiến trúc thượng có một cái làm cho bọn họ quen mắt đến không được tiêu chí.

Cái kia là thuộc về Doflamingo Don Quixote gia tộc đánh dấu.

Tựa như bọn họ hải tặc kỳ giống nhau, là cái gương mặt tươi cười, nhưng là là có nghiêng giang gương mặt tươi cười.

La kinh ngạc cũng không so nàng tới thiếu, an nhỏ giọng ghé vào hắn bên tai nói: "Chẳng lẽ hắn không phải không dời đi, mà là đem sự tình đều đặt ở càng thêm ngầm đi?"

Này cũng không phải không có khả năng, rốt cuộc nếu không phải có môn đạo, bọn họ liền vị trí này đều tìm không thấy.

Hạ kỳ nhìn đến bọn họ bộ dáng này, liền chủ động qua đi tìm người hỏi thăm cái kia tình huống.

"Đó là đấu giá hội, là cung cấp quý tộc nô lệ đấu giá hội."

Nghe được người nọ lời này, an kinh ngạc nói: "Dân cư mua bán? Này không phải phạm pháp sao?"

Người nọ nhướng mày nhìn nhìn nàng, sau đó đối với la nói: "Tiểu tử nhớ rõ đem này tiểu cô nương tàng hảo, bằng không bị quải đi đương nô lệ nhưng không ngươi khóc."

Hắn lại nhìn an nói: "Pháp luật loại đồ vật này đối đều chỉ là bình dân bá tánh, này đối với thượng tầng quý tộc có thể ước thúc đến sao?"

Hắn lời này nói thật sự có lý, an nhăn nhăn mày cũng chưa nói cái gì.

"Nơi đó có thể đi vào sao?" La hỏi: "Khi nào khai?"

"Mỗi tuần tam buổi chiều 2 điểm cùng thứ bảy buổi tối 8 điểm." Nam nhân phiên phiên trên tay đồ vật lấy ra một trương giấy triều hắn nói: "Muốn sao? Đây là ngày mai giao dịch hội thương phẩm đơn tử."

La hiểu chuyện nhìn nhìn hắn quầy hàng thượng đồ vật, cuối cùng nhìn an liếc mắt một cái sau chỉ vào mặt trên một đôi hồng bảo thạch khuyên tai nói: "Cái này bao nhiêu tiền?"

"Hắc hắc, gặp ngươi tiểu tử hiểu chuyện, 12 vạn bối lợi đi."

La cũng không mặc cả, đếm đếm trên người tiền đưa qua đi, lão nhân đem khuyên tai cùng kia thương phẩm đơn cho hắn liền vui rạo rực đếm tiền.

La đem khuyên tai phóng tới an trên tay, liền cầm thương phẩm chỉ nhìn một cách đơn thuần lên.

Bên cạnh an nhìn trên tay mặt trang sức, mặt trang sức khá xinh đẹp, là kim sắc rực rỡ lung linh tua trạng, mặt trên nạm chất lượng không tồi đá quý màu đỏ.

Nàng nhéo lên một cái đặt ở trên lỗ tai đối với hạ ngạc nhiên nói: "Đẹp sao?"

"Đẹp đẹp, thuyền trưởng ánh mắt siêu cấp bổng siêu sấn ngươi."

Hạ kỳ mặt vô biểu tình chụp hảo một hồi mông ngựa, sau đó quay đầu nhìn la nói: "Thuyền trưởng, ta liền không có lễ vật sao?"

"Không có." La nhìn thương phẩm đơn nói: "Đừng nhiều như vậy tâm tư tưởng chút có không, đi hỏi một chút xem muốn như thế nào tiến đấu giá hội."

Đậu má! Người so người quả thực tức chết người!

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ