Chopper bọn họ lại đây lại đây thời điểm, vừa vặn liền nhìn đến hút miêu bạc hà hút ghé vào kia, lại còn có bị an không ngừng thuận mao dẫn tới sướng lên mây miêu phúc xà.
"Này...... Đây là......" Chopper khó có thể tin nhìn trước mắt một màn này, hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn đến miêu phúc xà ở thanh tỉnh trạng thái hạ như vậy ngoan!
An một bên vuốt hắn đầu một bên nói: "Ân? Nga chính là như vậy a, hắn tựa hồ thực thích ta cho hắn thuận mao đâu."
"Tuy rằng không biết ngươi làm sao bây giờ đến, nhưng là thật sự giúp đại ân!" Chopper lấy ra thật lớn châm ống không chút khách khí trực tiếp chui vào miêu phúc xà cánh tay.
"Ân? Miêu!!!!"
Thật là quá đáng yêu!
Vẫn luôn ở bên cạnh vây xem toàn bộ hành trình la nhìn Chopper nói: "Li miêu đương gia, mũ rơm đương gia cũng tới sao?"
"Ai là li miêu a!! Ta là tuần lộc!!" Chopper tạc mao một câu sau đó nói: "Lộ phi bọn họ đi sóng khắc mộ tư nơi đó."
An một bên cấp miêu phúc xà loát mao một bên nói: "Sóng khắc mộ tư? Đó là ai?"
"Ngạch...... Nơi này có rất dài sự tình."
Chopper mới vừa nói xong, miêu phúc xà liền đứng lên nói: "Hảo! Chúng ta cùng đi tìm mũ rơm tiểu tử đi!! Đi lạc miêu!!"
Nói xong hắn thật lớn thân mình đầu tiên chạy như điên mà đi.
"Uy miêu phúc xà!! Ngươi còn chịu trọng thương!! Không chuẩn chạy!!!"
Nhìn Chopper đuổi theo miêu phúc xà chạy như điên mà đi, ô tác phổ cũng chạy nhanh đuổi theo.
An nhìn Robin ngược lại không chuẩn bị quá khứ bộ dáng có chút kỳ quái nói: "Robin ngươi bất quá đi sao?"
"Ta tính toán đi cửa chính nơi đó thủ, Fran kỳ đã ở bên kia." Robin nhìn nàng nói: "Ngươi cũng biết đi? Cái này quốc gia phát sinh quá sự."
An ôm cánh tay gật đầu nói: "A, chúng ta đồng bạn nói cho chúng ta biết, ân...... Xác thật cũng là đâu, không thể làm cho bọn họ đi lên a."
"Đúng vậy đâu, cho nên ta tính toán qua đi nhìn xem."
"Tốt."
An nhìn nàng rời đi, quay đầu đối với la nói: "Chúng ta mang bối sóng qua đi nhận nhận người đi, tốt xấu đều là đồng minh."
"Ân."
Dọc theo đường đi tây lam có chút hưng phấn hỏi, "Nghe nói bọn họ trong đoàn có cái người máy! Là thật vậy chăng?"
An nghiêng thân mình gật đầu nói: "Là thật sự, giống như còn có thể phóng ra laser gì đó, chân cũng có thể biến thành lí đưa mang, nhưng là ngươi khả năng muốn ngày mai mới có thể gặp được."
"Ai!??" Tây lam phi thường thất vọng nói: "Vì cái gì a!?"
"Bọn họ đi cửa chính." An một bên đi theo trước mặt đối bọn họ nhấc tay kêu ' tạp lỗ thu! ' mặt khác động vật cười phất tay ý bảo một bên nhỏ giọng nói: "Mặc kệ thế nào, ta thật sự nói không nên lời a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
FanfictionTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...