8 giờ đông đông á vốn dĩ hẳn là phi thường náo nhiệt địa phương, nhưng là hôm nay đông đông á an tĩnh đến làm Albert biểu tình kém đến xanh mét.
"Chỉ là một cái ban ngày thời gian, các ngươi rốt cuộc làm cái gì!"
Albert duỗi chân đá phi trước mặt phủ phục trên mặt đất nam nhân, "Khoa khắc đâu? Hắn bị một nữ nhân thu thập?"
"Là, chúng ta đã điều tra rõ ràng, ở chỗ này nơi nơi gây chuyện thị phi, là một cái đến từ Bắc Hải tân nhân hải tặc đoàn."
"Nga?"
Cầm Huyền Thưởng Lệnh người đi ở Albert bên người nhỏ giọng nói: "Là một cái kêu trái tim hải tặc đoàn, cùng khoa khắc giao thủ nữ nhân kia kêu an."
Albert xem một cái trên tay hắn Huyền Thưởng Lệnh, phi thường khinh thường nói: "5000 vạn? 2000 vạn? Thật là cái gì a miêu a cẩu đều dám lại đây trêu chọc thị phi sao?"
Ở từ nào đó ý nghĩa đi lên nói, hải tặc tiền thưởng truy nã có thể chứng minh người này thực lực rốt cuộc ở đâu, đối với Albert tới nói, này hai người thêm lên cũng chưa hắn số lẻ cao thật sự làm hắn có chút khinh thường.
"Sao sao, khoa khắc rốt cuộc không có treo giải thưởng sao, bị cái 2000 vạn đả đảo không phải còn rất bình thường sao?"
Dáng người nhỏ yếu gầy trơ cả xương như tờ giấy giống nhau nữ nhân đúng là Albert hải tặc đoàn tam đương gia, danh hào vì giấy nữ đan ni.
"Lời nói cũng không thể nói, đan ni."
Hiện tại Albert phía sau nam nhân cùng Albert thân cao không sai biệt mấy, chỉ là so với tinh tráng Albert, hắn gầy giống cùng cây trúc giống nhau.
Đúng là Albert hải tặc đoàn phó thuyền trưởng, tiền thưởng truy nã một trăm triệu linh hầu: Kim · hán cách lực.
Này ba người đều là ác ma trái cây năng lực giả.
"Thật là, không ở trên đường hỗn, này đó tiểu hài tử liền thật cho rằng chúng ta dễ khi dễ a......" Albert âm lãnh lãnh nhìn người bên cạnh nói: "Bọn họ người đâu?"
Bên cạnh phụ trách truyền lại tin tức nam nhân có chút kinh hoảng nói: "Trước mắt còn không có tìm được, chỉ là lâu đài nội cách lâm tộc nhân đều bị người thả chạy........."
Albert dừng lại bước chân, hắn hai mắt ngưng tụ thành thực chất tính sát khí nói: "Uy uy uy, vui đùa cái gì vậy! Cách lâm tộc bị mang đi? Ta là dưỡng một đám cái gì phế vật?"
Không trung đột nhiên hạ khởi mưa to, mưa to cọ rửa hạ ở đây người liền đôi mắt đều không mở ra được.
Vũ giống như có ngàn cân trọng giống nhau rơi xuống mọi người trên người, làm cho bọn họ không tự chủ được quỳ xuống thần phục nói: "Thật là phi thường xin lỗi! Là chúng ta thất trách!"
Đã sớm giơ lên dù đan ni nói: "Quá mức a lão đại, ta chính là giấy a, thiếu chút nữa liền đem ta phao hồ."
"Như thế nào đan ni? Ngươi có ý kiến sao?"
"Sao ý kiến ta nhưng thật ra không dám có rồi, chính là chúng ta hiện tại còn phải dùng đến bọn họ địa phương lạc." Đan ni giơ dù nói: "Hảo chạy nhanh đi đem người tìm trở về, nếu cách lâm tộc bị mang đi, cũng chính là ' nam nhân kia ' cũng không thấy đi?"
"Là, đúng vậy, thật là phi thường phi thường xin lỗi!" Nam nhân như cũ quỳ trên mặt đất tùy ý mưa to ở trên người cọ rửa, "Chỉ là chúng ta đã trước tiên một bước đem sở hữu cảng phong tỏa, ở phía đông cảng có một cây lượng màu vàng......"
"Phốc nói nhiều phốc nói nhiều, phốc nói nhiều phốc nói nhiều."
Nam nhân quỳ trên mặt đất nói một câu "Thất lễ", liền từ một bên lấy ra điện thoại trùng.
Vũ giảm thấp rất nhiều, chỉ còn lại có linh tinh mưa nhỏ.
Hắn đem điện thoại trùng lấy ra phóng tới trên mặt đất mở ra, microphone triều thượng, làm ba người rõ ràng nghe được đối diện thanh âm.
"Nơi này là 4 bộ địch á, ở phía đông cảng phát hiện một con thuyền, thân thuyền có trái tim hải tặc đoàn đánh dấu, đúng là phạm nhân, trên thuyền tổng cộng có sáu người một hùng, năm nam một nữ, cầm đầu đúng là Huyền Thưởng Lệnh thượng đặc kéo pháp ngươi thêm · la cùng an."
"Phía đông? A, này nhưng không giống cái gì cũng không biết gia hỏa sẽ đình địa phương a." Albert vừa muốn nói gì, liền nghe được điện thoại trùng nội truyền đến một trận kỳ quái thanh âm, một lát sau, liền nghe được trầm thấp nam nhân thanh từ điện thoại trùng trong miệng vang lên.
"Albert đương gia."
Albert hai mắt hơi hơi nhíu lại, "Tiểu tử, ngươi còn không có tư cách cùng ta nói chuyện."
"Có chút người luôn thích đem chính mình đương một chuyện không phải sao?" Bên kia thanh âm kiệt ngạo lại khiêu khích, "Tính, ta cũng không tính toán cùng ngươi nói thêm cái gì, chỉ là tưởng nói cho ngươi một tiếng, đông đông á, đã xong rồi."
"Tiểu tử thúi ——"
An nhìn la nửa ngồi xổm thân mình đem điện thoại trùng treo lên nói: "Loại này đánh nhau phía trước nói tàn nhẫn lời nói rốt cuộc là từ đâu học được a......"
"Ai?" Bội kim nhìn nàng nói: "Này không phải thường thức sao?"
Đây là cái gì thường thức a!?
"Ai tha thứ nàng đi, an liền tính lại như thế nào giống nam nhân còn là thích quần áo trang sức nữ nhân a." Hạ kỳ vỗ vỗ bội kim bả vai thở ngắn than dài.
An cái trán bính ra gân xanh, nàng khóe mắt trừu trừu cắn răng nói: "Ta · nghe · đến ·!"
Nàng nắm nắm tay mu bàn tay đồng dạng gân xanh thẳng nhảy, xem đến bên cạnh tây lam lập tức dùng hết sức của chín trâu hai hổ đem người lôi kéo nói: "Lão đại! Lão đại ngươi bình tĩnh một chút! Đợi lát nữa bọn họ còn phải đi chiến đấu! Lão đại thỉnh trước thả bọn họ một con đường sống!!"
"Loảng xoảng loảng xoảng ——"
An không để ý tới tây lam, giơ tay đem hai cái bị tấu đến đỉnh đầu đại bao gia hỏa ném tới một bên, nàng nhìn phía trước rừng rậm nói: "Nhiều phân đâu? Hắn không phải làm chúng ta đến bên này tập hợp? Chậm một chút nữa Albert liền phải tới."
Mấy cái giờ trước, nhiều phân dùng điện thoại trùng liên hệ bọn họ, nói cách lâm tộc trải qua thảo luận đáp ứng cùng bọn họ hợp tác.
Hơn nữa làm cho bọn họ trừ bỏ kia mấy cái lão đại, đem chiến trường đều thiết lập tại trong rừng rậm.
"Hắn tới hay không đều không sao cả." La từ trên mặt đất đứng lên nói: "Chúng ta đem mấy người kia dẫn dắt rời đi là được, đi thôi."
Đoàn người chậm rì rì đi phía trước đi, tây lam thân mình có chút phát run, này vẫn là hắn lần đầu tiên phải trải qua mặt đối mặt chiến đấu, tuy rằng làm phiền luân đặc hỗ trợ.
Hắn vuốt treo ở hai sườn thương, tuy rằng đã nếm thử quá, la cùng an cũng nói hắn có được thiên phú, chính là mặc kệ nói như thế nào hắn vẫn là khẩn trương a!
"Không cần khẩn trương lạp." Đỉnh đầu đại bao tay cầm thái đao bội kim vòng hắn cổ nói: "Chúng ta sẽ mau chóng lộng xong lại đây giúp ngươi, ngươi chỉ cần đem hắn bám trụ liền có thể."
"Ta biết đến lạp! Ta tuy rằng sợ hãi nhưng là cũng không như vậy kẻ bất lực......" Tây lam nắm tóc gãi gãi, "Nếu đều cùng các ngươi ra biển, ta tự nhiên cũng là có loại này tùy thời khả năng sẽ rơi đầu giác ngộ."
Hạ kỳ đồng dạng ôm hắn cổ nói: "An lạp an lạp! Chúng ta biết ngươi là cái cái dạng gì người lạp! Không cần miễn cưỡng chính mình, rốt cuộc cũng không phải mỗi người đều là kia ba cái sao!"
Hắn chỉ chính là la, an còn có bối sóng.
"Người luôn có chính mình có thể làm được sự, đánh xong trận chiến đấu này chúng ta khả năng sẽ nhiều đồng bọn!"
"Đúng đúng đúng, kêu nhiều phân đúng không? Tên này vừa nghe chính là đáng yêu nữ hài tử a!"
"Thật tốt đâu, nữ hài tử ——"
"Nếu là mẫu hùng liền càng tốt ~"
"Lăn a! Đó là nhân loại a!!!"
"Thực xin lỗi......"
Còn đâu phía trước nghe mặt sau kia mấy cái gia hỏa nói chuyện thanh, nàng thật sự hảo muốn nhìn đến bọn họ biết nhiều phân là cái biến thái nam nhân sau là cái gì biểu tình.
Nàng nghiêng đầu nhìn la, phát hiện đối phương chính nhìn phía trước đang ở không ngừng trời mưa địa phương.
Nơi đó hẳn là chính là Albert vị trí, nàng duỗi tay kéo la cánh tay nhỏ giọng nói: "Ngươi đem hắn mang ly phía đông xa một chút, tuy rằng chúng ta tàu ngầm là dùng đặc biệt kim loại làm, nhưng là cũng không biết hắn vũ có hay không cái gì kỳ quái tính chất đặc biệt."
"Hành." La nhẹ nhàng đẩy quỷ khóc, "Chúng ta thượng!"
......
Sự tình phát sinh ở trong nháy mắt, thật lớn màu lam hình cầu lung cái nửa tòa đảo nhỏ, theo một tiếng trầm thấp "Lò sát sinh" vang lên, Albert đã đi vào phía nam nhà xưởng phế tích ngoại.
"Thì ra là thế." Albert nhìn đứng ở nơi xa trong mưa la, "Ngươi chính là đặc kéo pháp ngươi thêm · la đi? Xem ra cũng là năng lực giả đâu."
"Vô nghĩa ta liền không muốn nhiều lời." La đem thái đao đẩy ra, "Chuẩn bị tốt sao? Albert đương gia."
Bên kia, an nhìn nhìn tả hữu cảnh tượng mới dừng lại bước chân, phía sau nam nhân truy chậm rì rì.
Kim · hán cách lực nhìn đến nàng dừng lại bước chân nói: "Tiểu thư, nơi này chính là ngươi lựa chọn địa phương sao? Chẳng lẽ ngàn dặm xa xôi, nơi này chỉ có ngươi một người?"
"Ta một người là đủ rồi." An đem trên đầu màu trắng lấm tấm mao nhung mũ cởi xuống phóng tới trên tảng đá, lấy ra dây thun đem tóc dài trát khởi.
Nàng nhìn trước mặt hán cách lực đạo: "Lại như thế nào ta cũng là phó thuyền trưởng sao, tự nhiên muốn cùng cùng đẳng cấp người chiến đấu."
"Dũng khí đáng khen tiểu cô nương, một khi đã như vậy, ta liền cho ngươi tìm cái thoải mái một chút cách chết." Đối diện hán cách lực dọn xong tư thế nói: "Đem ngươi ngũ mã phanh thây, thế nào?"
"Cảm ơn hảo ý của ngươi, nhưng là ——" an nắm chặt quyền đạo: "Ta cự tuyệt."
Nàng này một câu liền tưởng chiến đấu bắt đầu khẩu hiệu, hai người đồng thời hướng đối phương phóng đi, trên đường hán cách lực toàn thân bao trùm da lông, tay không thể tưởng tượng biến trường một quyền triều an tạp lại đây.
Sớm đã có sở chuẩn bị an nghiêng người né tránh nháy mắt một chân quăng đi lên.
Lưỡng đạo sức lực chạm vào nhau, một bên nhánh cây không tự chủ được sau này đảo đi.
An không có ngoài ý muốn đối phương lực đạo, chính là hán cách lực đạo: "Khó trách dám đến khiêu chiến chúng ta, thật sự có tài."
"Hiện tại cảm thấy giật mình quá sớm." An dùng sức đem hắn ném ra, lại trong nháy mắt duỗi tay chặn lại hắn công kích.
55...... Không, kỳ thật là 46, nàng 4, đối phương 6.
An cảm nhận được đối phương lực đạo, xác thật so nàng hiện tại còn ở cường lực, hơn nữa tốc độ cũng so nàng nâng cao một bước.
Là cái kình địch!
Liền ở nàng suy tư thời điểm, đối phương một chưởng đem nàng trừu bay đến một bên tạp đến cây cối trung.
An thích một tiếng xoay người đứng lên quay người trở về phác, giữa đường liền nhìn đến hán cách lực đã đi vào trước mặt.
Hai người đồng thời ra quyền, tốc độ giống như tàn ảnh giống nhau cho nhau công kích đón đỡ, ở ngắn ngủn mấy phút đồng hồ sau đồng thời thối lui.
"Hô, hô......" An thở phì phò ấn một chút bị tạp phá dẫn tới máu chảy không ngừng cái trán.
Tuy rằng nói nàng hiện tại chật vật bất kham, chính là đối phương cũng đồng dạng bị nàng tấu đến mặt mũi bầm dập.
Hán cách lực khắp nơi trong nháy mắt đột nhiên đi vào an trước mặt, duỗi tay bắt lấy nàng đầu giơ lên liền hướng nơi xa ném đi.
"Phanh!"
Xem nơi xa vách núi bị đâm ra một cái động lớn, hán cách lực xoa xoa có chút phát đau gương mặt.
"Thật là, cư nhiên dám đánh lão tử mặt!"
Chỉ là hắn vừa dứt lời, một đạo liệt phong đánh úp lại, cả người là thương an ánh mắt sắc bén, nắm tay như sắt đụng phải hắn khoang bụng.
"Hướng quyền!!!"
Cùng với tiếng hô vang lên, an một quyền đem hán cách lực tạp bay đến một bên.
Nàng đem đổ máu nắm tay lắc lắc, "Lão tử? Ngươi phải làm ai lão tử?"
Tác giả có lời muốn nói: An: Ta cha là hải tặc vương! Ngươi tính cái con khỉ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
أدب الهواةTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...