Chương 107

8 1 0
                                    



Dressrosa đi thông cách lâm so đặc thiết trên cầu, la thở gấp đại khí ấn chính mình rỗng tuếch ngực.

Đại não trung ký ức cũng không lâu phía trước tựa như thiếu hụt quan trọng bộ phận, giống như có rất nhiều sự tình đều không thể giải thích rõ ràng.

Không phải như thế, không nên như vậy.

Thân thể nói cho hắn, hắn giống như không nhớ rõ thứ gì, nhưng là lại như thế nào đều nhớ không nổi.

Liên quan trong đầu vốn dĩ rõ ràng hồi ức cũng có chút mơ hồ, giống bị người một lần nữa cắt nối biên tập quá giống nhau.

Hắn rốt cuộc, đã quên cái gì?

Hiện tại trong trí nhớ đồ vật rốt cuộc có phải hay không chân thật?

Bên kia ngầm hội nghị, nghe xong bọn họ đem sở hữu sự tình đều nói một lần, an nội tâm quay cuồng.

"Thì ra là thế, CP0 đi vào cái này quốc gia chính là vì cái này sao?" An tọa ở một chỗ trên cọc gỗ, nàng tuy rằng hiện tại là cái sắt lá món đồ chơi nhưng như cũ kiều chân nói: "Ta cùng la đã từng tra quá rất nhiều tin tức, nếu như bây giờ liền nói đến thông."

"Chỉ sợ Doflamingo...... Là thiên long người a." An nhìn bọn họ nói: "Thế giới này hiện tại có thể làm đến loại sự tình này, cũng chính là đám kia nuông chiều tự đại gia hỏa."

Này nhưng không ổn a.

Đột nhiên ô tác phổ điện thoại trùng vang lên, mấy người nhìn nhìn liền hỏi một bên binh lính mượn phòng, an cũng đi theo đi vào.

"Hiện tại trừ bỏ la ở ngoài toàn viên đến đông đủ đi? Đại gia hội báo một chút tình huống, nơi này là tang ni hào sơn trị, na mỹ tiểu thư, Chopper Brook cùng đào chi trợ đều ở chỗ này."

"Nơi này là đấu trường ngoại, tại hạ cẩm vệ môn cùng Sauron các hạ lộ phi các hạ ở bên nhau."

"Hảo! Nơi này là ô tác phổ, ta cùng Robin Fran kỳ...... Ngạch, ngươi kêu gì?" Hắn nhìn ngồi ở Robin trên tay an hỏi.

An nhìn hắn một cái, "Ta kêu an."

Ô tác phổ gật đầu nói: "Đúng vậy, nơi này có cái món đồ chơi, tự xưng là đặc kéo nam phó thuyền trưởng, nhưng là bởi vì biến thành món đồ chơi làm chúng ta đều không có ký ức, trải qua xác minh đã xác định là chuyện thật."

Fran kỳ ở bên cạnh xen mồm nói: "Chúng ta hiện tại ở cùng cái này quốc gia phản Doflamingo quân đội ở bên nhau, tuy rằng là tiểu nhân tộc."

"Uy lộ phi, ngươi còn nhớ rõ sao? Chúng ta ở đấu trường bên ngoài cái kia kỳ quái món đồ chơi?" Hắn nhìn khoanh tay trước ngực an nói: "Nàng là tỷ tỷ ngươi nga, có một cái kỳ quái binh lính mang theo chúng ta đi vào cái này ngầm tụ tập điểm, hắn là này đàn tiểu nhân tộc chiến sĩ đội trưởng."

"Tỷ, tỷ tỷ??"

An tức giận nói: "Được rồi ta biết ngươi không ký ức, không cần lại trát ta tâm."

"Hiện tại bọn họ này đàn binh lính quyết định hôm nay bắt đầu thảo đánh Doflamingo."

Đang nói hơn nửa ngày sau, Fran kỳ nhìn an liếc mắt một cái mới nói: "Lộ phi, ta sẽ không dựa theo đặc kéo nam kế hoạch hành sự."

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ