Chương 51

15 1 0
                                    


Mười phút sau, ở lôi đài ánh đèn lại lần nữa sáng lên, ở đây tất cả mọi người phát ra tiếng hoan hô.

Tây lam bọn họ đem đại diện tích cửa kính mở ra, mỗi người đều mang lên mặt nạ đồng dạng thét chói tai.

Thanh âm kia đinh tai nhức óc đến làm la yên lặng rời xa bọn họ hảo một khoảng cách.

Giơ microphone người chủ trì biểu tình tuy rằng có chút quái dị, nhưng là vì trong sân dự nhiệt, dùng ngẩng cao thanh âm nói: "Các vị đợi lâu! Sắp bắt đầu đánh lôi tái! Các ngươi chuẩn bị tốt sao!?"

"Nga!!"

Người chủ trì vung tay lên, mặt sau màn hình lớn lập tức sáng lên, bên trái màu lam chính là vừa mới cái kia lôi đài chủ to con, phía dưới viết hắn nick name quái lực a căn đạt.

Mà bên phải màu đỏ chỉ có một mảnh khảnh cắt hình, tuy rằng nhìn không ra bề ngoài, nhưng kia yểu điệu dáng người vừa thấy chính là cái nữ nhân.

Nick name viết: Đại lão.

...... Nói như thế nào đâu, này nick name, liền rất có an phong cách.

Chính là người khác không phải như vậy cho rằng.

"Nữ nhân!? Như thế nào sẽ là cái nữ nhân??"

"Thiết! Mệt ta còn chờ mong lâu như vậy! Cư nhiên là cái nữ nhân tham gia?"

"Cũng chưa người sao? Như thế nào sẽ làm nữ nhân lên sân khấu!? Xuống đài xuống đài!"

Nghe phía dưới một trận hư thanh, bội kim bọn họ thiếu chút nữa liền dò ra đầu đi ra ngoài chửi, chính là lại bị la ngăn lại.

La ỷ ở ven tường nói: "Hảo để ý đến bọn họ làm cái gì, các ngươi lại không phải không biết an thực lực."

Bội kim bọn họ khí hùng hùng hổ hổ một hồi lâu, trên lôi đài người chủ trì lau mồ hôi, không để ý đến dưới đài hư thanh tiếp tục nói: "Hảo, có năm phút hạ chú thời gian!! Các vị có thể lựa chọn chính mình ái mộ tuyển thủ hạ chú! Bồi suất sẽ dựa theo các vị hạ chú mà bất đồng!"

Nghe được người chủ trì nói như vậy, bội kim bọn họ lập tức vây đến một khối.

"Đáng giận! Ta ngày hôm qua hoa thật nhiều tiền tiêu vặt a! Hiện tại chỉ còn lại có như vậy điểm!"

"Ta cũng là ta cũng là! Sớm biết rằng lưu trữ!"

Này mấy người lập tức đem trên người sở hữu tiền đều móc ra tới từng người dùng bút ký nhớ hảo, bên kia la cũng từ an ba lô lấy ra nàng đã sớm chuẩn bị tốt tiền đưa cho bội kim.

Tuy rằng trái tim hải tặc đoàn khuynh tẫn toàn bộ kim ngạch đều tạp đến an trên người, nhưng là cuối cùng tỉ lệ vẫn là 3:7.

Kết quả mấy người này còn phi thường không cam lòng, hạ ngạc nhiên nói: "Như thế nào mới 7! Ta còn tưởng rằng có 8 đâu!"

"Bởi vì an chính mình liền tạp thật nhiều tiền đi xuống." Bội kim nói một con số, làm tất cả mọi người trợn mắt há hốc mồm.

Chính là liền tính như vậy cũng mới 7, thật sự khó có thể tưởng tượng có bao nhiêu người không xem trọng nàng.

Rốt cuộc loại này khiêu chiến là không có trải qua sàng chọn, cái dạng gì người đều có khả năng sẽ đi lên.

"Hảo! Hạ chú thời gian kết thúc! Làm chúng ta hoan nghênh hai vị thi đấu tuyển thủ! Đầu tiên là vừa mới lấy được lôi đài chủ danh hiệu quái lực a căn đạt!!"

Thân cao 3 mễ nhiều nam nhân từ bên kia lôi đài tái đi ra, hắn giơ lên đôi tay phát ra rống giận, làm trường hợp nháy mắt châm bạo.

"Dáng người yểu điệu, thực lực không rõ, người khiêu chiến —— đại lão!"

Bội kim trừu trừu khóe miệng nhịn không được phun tào nói: "Nói như thế nào đâu, này nick name quái cảm thấy thẹn."

Theo an hợp lại áo khoác không chút để ý từ thông đạo đi ra, mọi người lúc này mới nhìn đến, nữ nhân này ăn mặc phi thường bình thường, chính là áo gió dài áo sơ mi quần đùi cộng thêm một đôi giày cao gót, giống đi dạo phố bình thường nữ nhân.

Thấy thế nào, đều không giống đánh nhau bộ dáng.

Trên tay nàng còn cầm một cái không ăn xong chocolate bổng, đỏ tươi móng tay ở ánh đèn hạ phi thường đẹp.

An cũng không có rất cao, nàng mới 178, so với trước mặt 3 mễ nam nhân quả thực chính là đậu đinh thân cao.

Lôi đài biên nháy mắt nổi lên hư thanh, không ít người đều phi thường thất vọng.

"Lão đại cố lên!!!"

"Lão đại giây hắn!!"

"Thượng a lão đại! Chúng ta duy trì ngươi!!"

Ở một mảnh hư trong tiếng, tây lam đám người tê tâm liệt phế trợ uy có vẻ đặc biệt đột ra.

Cơ hồ tất cả mọi người xem qua đi, phát hiện này mấy cái gia hỏa đều bổ nhào vào pha lê mặt bàn phất tay hò hét.

An liếc bọn họ liếc mắt một cái nhẹ nhàng vẫy vẫy, nàng đẩy đẩy trên mặt mặt nạ đối với người chủ trì nói: "Ai, tỉnh tỉnh."

Người chủ trì nhìn nàng một cái, cuối cùng thấp giọng xác định nàng dự thi sau, liền giơ microphone nói: "Nga!! Như vậy! Đếm ngược ba tiếng! 3-2-1!! Thi đấu! Bắt đầu!"

Hắn nhanh như chớp chạy xuống lôi đài, kia quái lực a căn đạt lập tức phác lại đây, bởi vì hình thể thật lớn, chạy tới khi giơ lên một trận tro bụi, hắn giơ lên nắm tay hung ác triều an nện xuống.

Chính là không nghĩ tới, ngay sau đó hắn bị một đạo lực đạo man tàn nhẫn ngăn trở.

Tro bụi qua đi, trên lôi đài an như cũ nhai chocolate, nhìn như tinh tế lại nhỏ xinh tay liền như vậy chặn lại người nọ công kích.

Nàng đem người đẩy, ngay sau đó nhảy lên, trên đùi phụ thượng võ trang sắc, thân thể một toàn sườn đá ném đến quái lực a căn đạt trên mặt.

3 mễ cao nam nhân bị này một kích liền người cất cánh trực tiếp tạp tiến mặt sau vách tường phá khai sáu bảy bức tường vách tường.

Có thể nghĩ nàng này một chân lực lượng rốt cuộc có bao nhiêu trọng.

"......"

Trường hợp nhất thời an tĩnh, an dừng ở lôi đài điểm chỉa xuống đất thượng nói: "Cái gì sao, như vậy đồ ăn."

Tắc phách bụm mặt điên cuồng mạo hồng tâm, nàng giơ lên tay thét chói tai: "Tỷ tỷ!! Tỷ tỷ thật ngầu!! Ta hảo ái ngươi a a a a a! Ta đã chết!! Ô ô ô ô ——"

Đại hình truy tinh giải mộng hiện trường, tắc phách thiếu chút nữa kích động ngất xỉu, đặc biệt là an còn quay đầu triều nàng chớp chớp mắt, tắc phách càng là che lại ngực cảm thấy một trận hít thở không thông.

Mụ mụ! Ta muốn phấn nữ nhân này cả đời!!

An nhìn bên kia cứng đờ người chủ trì nói: "Ai, ngươi không tuyên bố sao?"

"A, nga nga nga." Người chủ trì có chút như đi vào cõi thần tiên, cương thân thể trở lại trên lôi đài, ngữ khí có chút mơ hồ nói: "Căn cứ hiện trường xác nhận, quái lực a căn đạt đã mất lực tiếp tục chiến đấu, người thắng, người thắng là: Đại lão!!"

"Chúng ta chúc mừng vị này trở thành bổn ngày lôi đài chủ! Cũng là chúng ta câu lạc bộ đệ nhất vị, nữ tính lôi chủ!!"

An giơ tay ngăn cản hắn tiếp tục nói: "Nga, không cần trao giải, ta chính là đi lên chơi một chút, không có lần sau, nhớ rõ đem tiền thưởng cho ta là được."

"Hảo, tốt tốt bên này thỉnh, bên này thỉnh, thỉnh ngài đi theo ta."

Số 8 phòng, hạ kỳ đỡ thiếu chút nữa ngất qua đi tắc phách có chút vô lực phun tào, nhưng là bên kia tây lam cùng nhiều phân cũng đồng dạng kích động khóc ra tới.

Quả thực giống một hồi trò khôi hài.

"Lại nói tiếp, ngươi vì cái gì cũng khóc a bối sóng!!"

"Thực xin lỗi...... Chính là an thật sự, thật sự quá soái ô ô ô ——"

"Đủ rồi a, này lại không phải nàng lần đầu tiên làm loại sự tình này!" Hạ kỳ thật là phục, hắn nâng dậy tắc phách đối với la nói: "Thuyền trưởng, chúng ta có phải hay không nên rời đi?"

Làm ra lớn như vậy trận trượng, bọn họ vẫn là trước rời đi tương đối thỏa đáng.

Vừa vặn lúc này bội kim ôm mấy cái chứa đầy tiền cái rương cùng an một khối trở về, la thở dài một hơi trong tay lam vòng xuất hiện, mấy cái thuấn di liền trở lại bọn họ trụ vị trí.

Tắc phách đã quải đến an trên người, nghiêm trọng bá chiếm la vị trí cùng nàng âu yếm tỷ tỷ ngồi vào một khối.

Mà bội kim bọn họ, bắt đầu phân tiền.

"Ta tiền tiêu vặt đã trở lại! Thậm chí còn có bao nhiêu!" Ấn tính toán khí bắt được chính mình nên được tiền sau tây lam vui vẻ tại chỗ nhảy bắn.

An hưởng thụ tắc phách miễn phí mát xa một bên nghiêng đầu đối số tiền hạ ngạc nhiên nói: "Hạ kỳ, đêm nay khai yến hội hoan nghênh tắc phách gia nhập."

"Được rồi!" Hạ kỳ trạm hảo sau liền tính toán mang theo tây lam bọn họ ra cửa, lại bị la gọi lại.

"Bội kim đợi lát nữa, ta có việc muốn tìm ngươi."

"Nga tốt thuyền trưởng."

Nhìn hạ kỳ đem an thân thượng tắc phách đi trước lôi đi, phòng khách liền dư lại ba người.

Bội kim đem ngày hôm qua được đến đại bộ phận tình báo giao cho la, nhỏ giọng nói: "Bản đồ màu đen cái kia tuyến chính là lao luân đặc nói, có thể nối thẳng hoàng cung thông đạo, tổng cộng có năm điều."

"Đây là bọn họ dùng suốt 5 năm thời gian làm ra tới."

Chẳng qua mật đạo chỉ thông đến hoàng cung bên ngoài, lại bên trong liền phải dùng mặt khác phương pháp.

Nhưng là cái này công trình cũng tương đương ghê gớm.

Nói tóm lại, bọn họ chính là một cái tay đấm, chỉ phụ trách đánh bại kia mấy cái đối thủ, mặt khác đều giao cho đế đóa bên kia.

"Bội kim, ta muốn hỏi ngươi, chúng ta thuyền có thể tiềm xuống biển đế 1 vạn mét sao?"

Từ nơi này đến Dressrosa, yêu cầu lặn xuống đến cá người đảo lại qua đi, nếu bọn họ muốn đi Dressrosa, chỉ có thể dùng biện pháp này.

Bội kim giơ lên ngón cái nói: "Đương nhiên là có thể, chúng ta thuyền chính là Wolf gia gia dùng tốt nhất tài liệu làm, một vạn mễ hoàn toàn không có vấn đề!"

"Kia có biện pháp nào không lại lộng một cái tiểu một chút có thể tiềm một vạn mễ tàu ngầm?"

Bội kim nghĩ nghĩ nói: "Chúng ta thuyền dự phòng tàu ngầm sửa một chút hẳn là có thể, các ngươi tính toán đi Dressrosa?"

"Là ta cùng bối sóng qua đi nhìn xem hơn nữa đem hàng hải tranh vẽ để ngừa vạn nhất." An chỉ vào bên cạnh la nói: "Đến lúc đó các ngươi đi địa phương khác, muốn ở cái này khu vực 2 năm còn không bằng đến mặt khác đảo nhỏ nhìn xem."

Nghe đến mấy cái này bội kim thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn vỗ vỗ ngực nói: "Giao cho ta, dù sao các ngươi không nhanh như vậy liền yêu cầu đi?"

"Như thế nào cũng đến đem nơi này sự tình giải quyết." An duỗi một chút lười eo, "Đại khái nửa tháng sau đi, không vội, ngươi từ từ tới."

"Tốt."

Bội kim nhìn liền rời đi, an một đầu gối đến la trên đùi, "Ngươi cái này ý tưởng rất sáng suốt, rốt cuộc nếu 2 năm thật sự đãi ở chỗ này phỏng chừng sẽ bị Doflamingo bắt lấy."

Chỉ cần có tâm, dễ như trở bàn tay là có thể biết nỗ kia muốn 2 năm ký lục kim đồng hồ, nếu bọn họ không nháo chút sự, chỉ sợ phi thường dễ dàng bị người biết bọn họ liền ở nỗ kia.

"Chúng ta vẫn là quá yếu." La dựa vào trên sô pha tự mình lẩm bẩm: "Muốn trở nên càng cường mới được."

"Biến cường còn không ngừng, chúng ta còn phải tìm tình báo a." An mở ra tay nói: "Liền chúng ta cái này tiểu hải tặc đoàn đi chống chọi Don Quixote gia tộc? Thôi bỏ đi, không nói cái khác, Doflamingo ít nhất chúng ta hai người cùng nhau tấu, chính là tỳ tạp, thác lôi Boer......"

Nàng đếm trong gia tộc đã từng cán bộ, ngẩng đầu đối với la nói: "Hơn nữa nhiều năm như vậy, bọn họ còn nhiều ai chúng ta cũng không biết."

Thực sự cầu thị nói, bọn họ ở tiến bộ đồng thời, người khác cũng ở tiến bộ, không có ai sẽ an tâm chờ xuống dưới làm cho bọn họ đuổi theo.

Hơn nữa......

"Doflamingo mục tiêu, chính là hải tặc vương a!" 

Tác giả có lời muốn nói: Có chút người nghiêm trang chơi soái kỳ thật chỉ là vì kiếm tiền......

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ