Buổi sáng 8-9 giờ nỗ kia đảo cảng, lúc này đứng đầy bình thường vây xem quần chúng.Bởi vì đế đóa cải cách, dẫn tới trên đường nữ tính rất nhiều, hình thành xinh đẹp phong cảnh tuyến.
Mang đầu chó mũ lão niên nam nhân cầm tiên bối cắn, hắn đi xuống thuyền nhìn cảng cảnh sắc cười ha ha: "Ai nha ai nha! Này thật sự thực không tồi, so với phía trước cái kia cái gì mã nước Đức vương khá hơn nhiều sao, cũng không như vậy tử khí trầm trầm lạp!"
"Tạp phổ trung tướng, thỉnh ngươi không cần tùy ý phát ra loại này mẫn cảm ngôn luận......"
Hắn phía sau tham mưu hiển nhiên đã thói quen, chỉ là nhàn nhạt tượng trưng tính nói như vậy một câu liền câm miệng không nói.
"Đây đều là lão phu cháu gái làm chuyện tốt! Như thế nào không thể nói?" Tạp phổ hừ một tiếng liền lãnh một đám người đi nhanh về phía trước, "Cũng không biết lão phu cháu gái có ở đây không, đều mấy tháng không gặp lạc!"
"Gặp được chẳng lẽ tạp phổ tiên sinh chuẩn bị đem nàng bắt lấy sao?"
"Nói hươu nói vượn! Như vậy đáng yêu cháu gái sao có thể bắt đi! Đương nhiên là cùng Chiến quốc nói ' bởi vì là ta cháu gái cho nên không tính toán trảo bọn họ ' a!"
"...... Ngài vẫn là nói thẳng làm cho bọn họ chạy trốn thôi bỏ đi."
Đoàn người mênh mông cuồn cuộn đi vào vương cung, đế đóa đã đứng ở kia, phía sau đơn giản khoác màu đỏ áo choàng, chỉ là trang dung sạch sẽ, nhưng thật ra nhiều vài phần thân dân.
"Vị này chính là đế đóa điện hạ đi?" Tạp phổ đem tiên bối buông gật đầu nói: "Lão phu là hải quân bản bộ, mông kỳ ·D· tạp phổ, nhân nghe nói là ngài cố ý yêu cầu làm lão phu tới một chuyến?"
Tạp phổ là cái thật tình người, hắn đối không thích gia hỏa sẽ không có cái gì sắc mặt tốt, nhưng là đối với một ít không tồi thượng vị giả cũng nguyện ý cấp hai phân bạc diện.
"Đúng vậy." Đế đóa đi vào hắn bên người lãnh hắn tiến hoàng cung nói: "Không dối gạt trung tướng đại nhân, việc này nhân quốc gia của ta đặc thù nguyên nhân không có phương tiện báo cho, tiền nhiệm quốc vương mã ngươi tháp cùng bảy võ hải chi nhất thiên dạ xoa, Don Quixote · Doflamingo có điều cấu kết, hắn phái thủ hạ nhất đắc lực Âu Nice đặc hải tặc đoàn đóng quân nơi đây."
Đế đóa một bên mang theo bọn họ đi phía trước đi một bên chậm rãi thuyết minh tình huống, "Bởi vì người này là Doflamingo đắc lực bộ hạ, e sợ cho trên đường sinh biến, chỉ có thể thỉnh cầu trung tướng đại nhân tới một chuyến."
"Thì ra là thế." Tạp phổ minh bạch gật đầu, nhưng vẫn là kỳ quái nói: "Nhưng là nếu là Doflamingo, thật là kêu hạc lại đây...... A!"
Tạp phổ nhìn bên kia đứng ở hai người, trong mắt sáng ngời, "Ice! An! Các ngươi cư nhiên cũng ở chỗ này!"
An hưng phấn huy xuống tay, bên cạnh Ice nhưng thật ra nghiêng đầu ôm tay thích một tiếng.
"Ngươi gia hỏa này! Đối đãi thật vất vả nhìn đến gia gia đây là cái gì thái độ a!"
"Ngươi lão nhân này mỗi lần gặp mặt đều đánh ta! Ta sao có thể muốn gặp ngươi a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
FanfictionTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...