Chương 55

15 1 0
                                    


Từ đám kia sa điêu vui sướng rời đi từng người đi chơi, này cực đại phòng chỉ còn lại có đôi tay bị thương la cùng phủng cá nướng chuẩn bị uy hắn an.

Không có người khác ở đây, la cũng không có gì tâm lý gánh nặng tiếp thu an đầu uy.

Chỉ là hai người vốn dĩ liền ngồi tương đối gần, vừa lúc từ cửa thoạt nhìn tựa như......

Đế đóa che miệng, vẻ mặt nhìn phá hai người tình yêu bộ dáng, gương mặt hơi hơi phiếm hồng, hai mắt sáng lấp lánh.

Thân, thân thân? Nàng có phải hay không quấy rầy đến hai người?

Chính là nàng bên cạnh Ice liền không phải như vậy suy nghĩ!

Hắn ngàn dặm xa xôi xa xôi vạn dặm làm lại thế giới chạy tới tìm muội tử, kết quả liền nhìn đến như vậy, như vậy làm người khó coi một màn!!

Ở hắn bạo nộ ra tiếng thời điểm, hai người lập tức đem tầm mắt chuyển qua đi.

An nhìn đến hắn rõ ràng có chút kinh hỉ biểu tình, lập tức đem la không ăn xong cá nướng gác qua một bên tiến lên, "Ice! Sao ngươi lại tới đây!"

Nàng quay tròn triều hắn xoay hai vòng sau đó đột nhiên ôm lấy đối phương vui sướng phịch.

Ice bị nhà mình hồi lâu không thấy muội muội ôm lấy, tận trời lửa giận tiêu tán không ít, chính là ở nhìn đến bên kia trên giường la vẫn là ánh mắt hung ác.

Có loại lập tức đem hỏa quyền tạp đến đối phương trên đầu ý tưởng.

Hai anh em cửu biệt gặp lại, đế đóa hơi hơi mỉm cười thế bọn họ đóng lại cửa phòng, nàng ở ngoài cửa nghĩ nghĩ, đối với bên cạnh Emily nói: "Emily, ta có một chuyện tưởng phiền toái ngươi một chút, chuyện này khả năng thời gian sẽ có chút trường, đại khái yêu cầu một hai năm......"

Trong phòng an giống nhìn không tới này quỷ dị không khí giống nhau, thẳng lôi kéo Ice nói: "Ta hôm nay buổi sáng nhìn đến báo chí, mặt trên nói chúng ta rời đi nỗ kia, ta còn tưởng như thế nào mới có thể làm ngươi biết ta tại đây đâu."

"Ta là vừa hảo đi vào này phụ cận, liền tính toán lại đây hỏi một chút." Ice vuốt nàng đầu, như cũ cừu thị nhìn bên kia la nói: "Không tồi sao, thoạt nhìn quá đến còn hành, lúc trước thật là đem chúng ta đều vội muốn chết."

Tuy rằng mười mấy năm không gặp, chính là bọn họ giống như không cảm thấy có bao nhiêu lâu.

"A đúng rồi, đó là ta thuyền trưởng." An chỉ vào bên kia la.

Cũng không biết có phải hay không một câu "Ta thuyền trưởng" thành công lấy lòng la, hắn ngẩng đầu đối với ánh mắt rõ ràng bất thiện Ice gật đầu nói: "Lần đầu gặp mặt, ta là đặc kéo pháp ngươi thêm · la."

"Ta · · muội · muội hẳn là làm ngươi tốn nhiều tâm." Ice ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Thật là nhiều hơn thứ lỗi ha."

Mọi người đều là nam nhân, gia hỏa này nếu không đối hắn muội muội có cái gì ý tưởng, hắn Potter tạp tư ·D· Ice lập tức liền đem chính mình đầu ninh xuống dưới đương cầu đá!

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ