Chương 89

15 1 0
                                    


Tạp phổ ở thuận đi rồi nàng mặt khác hai túi tiên bối liền vẫy vẫy tay chạy, nhìn hắn một nhảy liền biến mất ở tầm mắt nội, an chỉ là vẫy vẫy tay làm hắn tiểu tâm an toàn.

"Di! Ngươi gia gia cư nhiên trả lại cho chúng ta đánh một đầu hải vương loại sao?"

Những người khác biết nàng gia gia rời đi sau liền một lần nữa trở lại boong tàu thượng, hạ kỳ dùng dây thừng vòng hải vương loại nói: "Thật lớn! Hắn một quyền cư nhiên đem này phụ cận thịt đều đập nát?"

"Thật không hổ là hải quân anh hùng tạp phổ......" Cường ba lỗ nhìn mặt trên lực lượng nói: "Này đã không phải một câu lợi hại có thể hình dung."

An dựa vào một bên nhún nhún vai, nếu muốn siêu việt tạp phổ cũng không phải là một kiện nhẹ nhàng sự tình......

"A hạ kỳ, ta đêm nay muốn ăn thịt nướng, liền dùng cái này hải vương loại tới dùng đi!"

"Là là ——"

Ăn cơm đều thời điểm bọn họ có chút tùy tính, bởi vì ngồi ghế dựa sẽ đâm đầu cường ba lỗ, hắn vị trí là cái đệm.

Còn đâu bên kia một bên ăn một bên cùng la một khối đang xem báo chí.

Mặt trên viết râu bạc tàn đảng cùng râu đen đối chiến kết quả đánh thua, nhưng quan trọng cán bộ đều toàn thân mà lui tin tức.

Báo chí cố ý nói ra nguyên bản 16 cái đội trưởng đều bình yên vô sự.

"Không kỳ quái a." An nhìn báo chí lắc đầu, bọn họ hiện tại không có dẫn đầu người, này đàn quân đội lại thế nào cũng là năm bè bảy mảng.

Nàng cắn nhai nhục đạo: "Ta ở đẩy mạnh thành ngộ quá cái này râu đen, hắn đi đẩy mạnh thành mục đích hẳn là những cái đó lv6 tội phạm."

"Thoạt nhìn đúng rồi, bất quá râu đen bởi vì như vậy ván cầu thành tứ hoàng, Ice bọn họ khẳng định không thể buông tha hắn." La thực công chính nói một câu, "Hơn nữa này không phải là một hồi ngắn hạn chiến đấu...... Ngươi ca muốn tiếp nhận râu bạc vị trí."

"A? Hắn hẳn là sẽ không tiếp đi......" An nghiêng đầu nghĩ nghĩ, "Hắn ở trên đỉnh chiến tranh thời điểm biết nhiều người như vậy vì hắn mà chết, hắn hẳn là......"

"Không, hắn sẽ tiếp." Ngược lại là la một mực chắc chắn, "Râu bạc kỳ thật vẫn luôn đem hắn coi như người thừa kế tới bồi dưỡng, hắn là dùng hắn chết đem Ice đưa đến thuyền trưởng vị trí, dùng cuối cùng một khóa giáo hội hắn."

An nhìn hắn qua một hồi lâu, mới buồn cười nói: "Các ngươi không phải quan hệ rất kém cỏi sao? Như thế nào so với ta cái này muội muội còn muốn hiểu biết hắn?"

"Đó là một chuyện khác." La tà nàng liếc mắt một cái, "Từ ngươi ca ở cuối cùng thời điểm cùng râu bạc quỳ xuống đất dập đầu chuẩn bị trốn đều thời điểm sẽ biết."

Cho nên nói giải nam nhân đều chung quy vẫn là nam nhân?

An bĩu môi vẻ mặt không để bụng, la nhìn nàng cúi đầu cười nói: "Muốn hay không đánh cuộc một phen?"

"Không cần!"

La thăm quá thân mình ở nàng bên tai nói thầm hai câu, an kinh ngạc nhìn hắn, "Ngươi nói thật? Một cái yêu cầu?"

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ