Liền như vậy một chân đưa bọn họ hải tặc đoàn thanh danh càng ngã một tầng an không hề lòng áy náy.
"Lớn lên như vậy xấu còn dám nói chút lung tung rối loạn nói, không có đương trường phế đi hắn đệ tam chân ta đã đủ nhân từ."
Bội kim cùng hạ kỳ nghe được lập tức đồng thời phun tào nói: "Này có khác nhau sao! Khẳng định phế đi a! Đừng tưởng rằng chúng ta không biết, ngươi còn dùng võ trang sắc đi!"
"Đó là hắn kháng va đập năng lực không được, nhưng cùng ta không quan hệ." An hai câu lời nói liền đem chính mình trích khai, làm cho bọn họ nghe được trừu trừu khóe miệng.
Ai biết ác hơn chính là bối sóng ở bên cạnh gật đầu tán đồng nói: "An là phóng thủy, nếu nàng dùng toàn lực, người này nên lập tức đi bệnh viện làm tuyệt dục giải phẫu."
Lần này ngay cả la cũng quay đầu lại quỷ dị nhìn hắn, này đầu gấu trắng sao lại thế này? Học hư sao?
Bằng vào tuyệt dục một từ thành công làm bội kim cùng hạ kỳ nhắm lại miệng, an cũng có chút xấu hổ sờ sờ mũi.
Lời này không thích hợp thân là nữ tính nàng tới đón.
Cho nên nàng nghĩ nghĩ, đem vừa mới lão bản họa ra tới tuyến lộ đồ đưa cho la.
"Cái kia lão bản nói hôm nay có đấu giá hội, làm chúng ta sớm một chút đi chiếm vị trí."
La nhìn một chút, ở tính toán khoảng cách, xác định địa phương cũng không gần, "Đi thôi, xem ra phải đi rất xa địa phương."
Hương sóng mà quần đảo tuy rằng là từ 70 nhiều cây tạo thành, chính là cũng hoàn toàn không tiểu.
Từ 22UR đến 1UR, ước chừng dùng hơn một giờ.
"Lại nói tiếp chờ một chút chúng ta cũng đi công viên giải trí đi?" Hạ kỳ đôi tay ôm đầu nói: "Ta còn chưa có đi quá đâu!"
Bối sóng lập tức vươn tay gấu nói: "Tán đồng! Ta cũng muốn đi chơi!"
"Hành, đợi lát nữa chúng ta xem xong liền đi tìm bọn họ hội hợp." An xoa tay hầm hè nói: "Vừa mới trải qua thời điểm ta nhìn đến cái kia vuông góc đi xuống hướng đồ vật, giống như rất thú vị bộ dáng!"
La ở nào đó thời điểm vẫn là rất phóng túng bọn họ, hắn gật đầu nói: "Đợi lát nữa xong việc sau liền đi."
"Nga gia!"
Hội trường đấu giá liền ở 1UR trung gian, đã có không ít người hướng bên trong đi đến, hơn nữa đại bộ phận đều là quần áo phú quý tinh xảo đám người.
Bọn họ ngồi vào hai bài một vị trí, la đem đôi tay đáp ở lưng ghế thượng kiều chân, an tọa ở hắn bên cạnh, bội kim hạ kỳ cùng bối sóng đều ngồi ở mặt sau một loạt, bối sóng còn ôm la quỷ khóc.
Bởi vì bốn người một hùng rõ ràng liền không phải quý tộc trang điểm, hơn nữa vô luận là bội kim bọn họ trên người trang phục vẫn là hai người trên người đánh dấu, chỉ cần nhìn báo chí đều biết bọn họ là ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
FanficTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...