Chương 68

12 0 0
                                    



Pamela mỗi năm đều có tế điển hoạt động, mỗi năm đến thời gian này, cả tòa đảo đều sẽ phi thường náo nhiệt.

"Thì ra là thế a."

An bàn chân ngồi ở một chỗ, trên tay nàng cầm tây lam đưa cho nàng hoạt động biểu.

"Không sai không sai! Đêm nay còn có lửa khói đại hội đâu!" Tây lam bay nhanh nói: "Cho nên, chúng ta lưu nhiều một ngày thế nào?"

An đem hoạt động biểu phóng trên bàn, nghiêng đầu triều bên kia đang ở cầm miếng bông chà lau quỷ khóc la nói: "Uy thuyền trưởng, hỏi ngươi đâu!"

"Tùy tiện, vãn một ngày cũng đúng." La buông tay nhìn ánh sáng sắc bén quỷ khóc vừa lòng gật gật đầu.

"Gia! Thuyền trưởng vạn tuế!"

Làm gì gì không được, ngoạn nhạc đệ nhất danh những người khác từ an nơi này cầm tiền tiêu vặt liền hoan thiên hỉ địa chạy đi, một đám đều giống thoát cương con ngựa hoang giống nhau thả bay tự mình.

An nhìn bọn họ chạy đi rồi đối với đôi tay gối đến sau đầu nhắm mắt lại dưỡng thần la nói: "Ngươi không đi sao?"

"Không đi, nhàm chán."

"Ta đây đi a."

La mở to mắt, liền nhìn đến an duỗi chân đi câu giày xăng đan, một bộ nghiễm nhiên ra cửa bộ dáng.

Pamela là tòa mùa hạ đảo, chính là cũng không tính đặc biệt nóng bức.

An mới vừa mặc tốt giày xăng đan liền nhìn đến la đã đi vào nàng trước mặt, nhịn không được cười cười liền lôi kéo hắn hướng bên ngoài đi đến.

Cũng không biết có phải hay không tế điển quan hệ, trên đường đều bày không giống nhau bán hàng rong, các có bất đồng, các có đặc sắc.

An từ nhỏ bán hàng rong kia mua một đoạn ngắn lông xù xù màu đỏ len sợi liền thế la triền đến hắn quỷ khóc vỏ đao thượng.

Theo bán hàng rong lão bản nói vẫn là ở Thần Điện khai quá quang, có thể phù hộ bình an.

"Này rõ ràng là hống người a."

"Có quan hệ gì." An triền hảo sau nói: "Liền tính ta biết là hống cũng không quan hệ, rốt cuộc ta xác thật hy vọng ngươi cả đời đều bình an vui sướng, cho nên chỉ cần có một đinh điểm khả năng đều có thể."

La cảm thấy nàng thật sự thực sẽ hống người, liền nói như vậy một câu là có thể làm nhân tâm sinh vui mừng, hận không thể làm hắn đem thế gian sở hữu tốt đẹp đều giao cho nàng trong tay.

Hắn thấp thấp than một tiếng, từ trên mặt mang theo dì cười bán hàng rong lão bản đồng dạng lấy ra giống nhau tơ hồng cúi đầu cúi người thế nàng cột vào trên tay.

An nhìn trên cổ tay tơ hồng nói: "Di, ngươi không phải nói hống người sao?"

"Câm miệng." Raleigh dùng chính mình cao mười tới centimet ưu thế dùng sức ấn một chút nàng đầu, dùng túi lấy ra tiền cấp lão bản sau thủ sẵn tay nàng rời đi.

An nhịn không được bật cười, người này chính là cái gì đều không yêu biểu lộ ra tới, chính là mỗi lần hành vi động tác đều bại lộ ra hắn ý tưởng.

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ