Vốn dĩ tiếng người ồn ào phía Đông nhà xưởng lúc này một mảnh yên tĩnh.
Ngồi ở cái rương thượng thanh niên đầu đội mùa đông màu trắng sóng điểm nhung mũ, trên tay thon dài dã thái đao đã ra khỏi vỏ, hàn mang thẳng chỉ trước mặt nam nhân.
Hắn khóe miệng mang theo khinh miệt tươi cười, kiều chân dài, bên cạnh mấy cái trông coi bị cắt thành một tiết một tiết rơi rụng trên mặt đất, trường hợp dị thường khủng bố.
Mặt khác một bên mười mấy trên người mang theo còng tay chân khảo người đều đoàn ở một khối, có chút vui sướng lại có chút sợ hãi nhìn ngồi ở cái rương thượng la.
Có một cái lấy hết can đảm về phía trước một bước nói: "Vị tiên sinh này, cảm ơn ngươi đã cứu chúng ta."
La chỉ là nhìn hắn một cái nói: "Các ngươi chính là cách lâm tộc? Có thể cùng thực vật nói chuyện với nhau?"
"Cái này thật là luận điệu vớ vẩn a! Cũng không biết cái này là bọn họ từ nơi nào nghe tới."
Có lẽ là cái này đề tài thật sự làm người bực bội, vốn dĩ vẫn luôn ở phát run còn lại người lập tức ngươi một lời ta một ngữ cho chính mình biện bạch.
Trong đó một người tuổi trẻ nữ tính nắm tay nói: "Chúng ta chủng tộc tuy rằng có thể cảm ứng được thực vật bên trong một ít đồ vật, nhưng là đây cũng là vì càng tốt vận dụng thực vật đi tiến hành trị liệu, sao có thể có năng lực cùng thực vật đối thoại, kia cũng là thần mới có thể làm được sự tình đi?"
Một cái khác đã tuổi già lão nhân than một tiếng nói: "Chỉ tiếc a, chúng ta vì tộc nhân sinh mệnh an toàn, vẫn là thế bọn họ nghiên cứu chế tạo này đó có hại vật chất, ai, thật là tạo nghiệt."
"Tộc nhân? Ở tại lưng chừng núi cái kia kêu nhiều phân, cũng là các ngươi tộc nhân sao?"
Lão nhân vui sướng nhìn hắn nói: "Nguyên lai tiên sinh nhìn thấy nhiều phân sao? Hắn cũng là chúng ta tộc nhân, hắn ở ba năm trước đây đã bị cầm tù ở địa phương nào."
Hắn lại lần nữa thật dài thở dài một hơi, "Chúng ta còn có tộc nhân khác cũng bị cầm tù đi lên, nếu không dựa theo bọn họ phân phó, những người khác đều......"
Cầm tù?
La trầm ngâm không nói, lúc này trước mặt hắn hải tặc nhìn đến hắn như vậy cho rằng có cơ hội thừa nước đục thả câu, né tránh mũi kiếm liền triều hắn xông tới.
"Room."
La về phía sau một bên né tránh đồng thời tay đối với ngực hắn duỗi ra, "Dao phẫu thuật!"
Vuông vức trái tim bị trực tiếp thọc ra, sợ tới mức mặt sau cách lâm tộc nhân đều ở thét chói tai.
Thật sự là cái này cảnh tượng phi thường kinh tủng, bầm thây nội tạng gì đó quá mức huyết tinh.
Tuy rằng không có một chút ít vết máu.
La nhặt lên rơi xuống trên mặt đất trái tim nhìn những người khác nói: "Các ngươi tộc nhân bị nhốt ở địa phương nào?"
"Không, không biết." Một cái khác gầy trơ cả xương nam nhân nuốt nuốt nước miếng nói: "Nhưng là chúng ta buổi tối có thể cùng bọn họ liên hệ hai phút điện thoại trùng."
La gật gật đầu, nhìn về phía bên kia chạy tới hạ kỳ, người sau nhìn đến hắn lập tức nói: "Thuyền trưởng, đã khảo vấn ra, bọn họ tộc nhân bị nhốt ở lưng chừng núi lâu đài nhà tù trung."
"Ngày hôm qua tây lam trên bản đồ không có nhà tù địa phương, tính bên kia có còn đâu." La đem quỷ khóc thu vỏ nói: "Ta làm ngươi tìm đồ vật tìm được rồi sao?"
Hạ kỳ gật đầu chỉ vào bên kia nói: "Liền ở nơi đó, tìm được rồi tứ đại rương ngài nói đồ vật."
Ở an tẩy não thức cảnh cáo hạ, bọn họ bên ngoài đều vẫn luôn bưng tính tình, mặc kệ ở bên trong cỡ nào sa điêu, dù sao bên ngoài đều là một mạch tương thừa cao lãnh.
Đặc biệt là trước mặt người khác đặc biệt tôn kính kính yêu bản thân thuyền trưởng.
Đương nhiên nội bộ không ai thời điểm...... Mọi người đều hiểu được.
Đây là một cái có thể vì một bộ vẽ vốn là đánh lên tới hải tặc đoàn, không đề cập tới cũng thế.
La lên tiếng, hắn chỉ vào dưới thân bị móc ra trái tim nam nhân nói: "Hạ kỳ ngươi lưu lại nơi này, nên làm cái gì ngươi rõ ràng, chờ bội kim bọn họ trở về ngươi liền đưa bọn họ đưa ra đi."
"Hiểu biết!"
La đem trên tay trái tim ném cho hạ kỳ, đối với bên kia lão nhân nói: "Lão nhân gia, trên núi cái kia nhiều phân thân nhân ở đâu? Chính là ở tại vách núi biên vị kia."
"Âu lai?" Lão nhân thở dài một hơi nói: "Cái này liền không rõ ràng lắm, nhưng là như vậy mấy năm chúng ta đều không có nàng tin tức, chúng ta cũng chỉ cùng chính mình thân nhân liên hệ."
Hành đi.
La cũng không kỳ quái cái này trả lời, hắn gật gật đầu liền nhìn trước mắt này đàn nam nữ lão ấu đều có cách lâm tộc......
"Room."
......
Trên thực tế, kế hoạch là xa xa không đuổi kịp biến hóa.
La khiêng quỷ khóc rời đi nhà xưởng không một hồi liền nhận được tây lam có chút tức muốn hộc máu điện thoại trùng.
"Thuyền trưởng!! An đại lão cùng người khác đánh nhau rồi!"
"Ân? Ngươi nói cái gì!"
Tầm mắt chuyển tới đông đông á nhất phồn vinh phố buôn bán, lúc này phố buôn bán trung tâm một nhà trang phục trong tiệm vừa mới gặp đến không rõ tập kích.
Có người từ phía trên ngạnh sinh sinh tạp xuống dưới lập tức đem cửa hàng tạp xuyên một cái động.
May mắn thoát nạn cửa hàng trưởng che miệng dọa đến thét chói tai đều kêu không ra, mà càng làm cho nàng khiếp sợ chính là từ sập địa phương đứng lên nam nhân kia.
Dáng người cường tráng hẳn là có 230cm nam nhân từ sụp xuống chỗ đứng lên, hắn nhìn mặt trên mái nhà nghịch quang nhân đạo: "Hỗn trướng đồ vật! Ngươi thật đúng là dám động thủ a!"
"Chẳng lẽ ngươi cho rằng ta ở cùng ngươi nói giỡn sao?"
Thanh lãnh thiếu nữ thanh từ nóc nhà vang lên, an đứng ở nơi đó cúi đầu nhìn nam nhân nói: "Ngươi kêu khoa khắc đúng không? Albert hải tặc đoàn bốn cái cán bộ chi nhất? Ta xem cũng không có gì đến không được sao."
"Câm miệng ngươi cái này bà nương!"
Khoa khắc chân vừa giẫm vọt lên hướng an bên kia nhào qua đi, người sau nhẹ nhàng sau nhảy đến đối diện kiến trúc thượng.
Liền ở nàng rơi xuống đất thời điểm, khoa khắc đồng thời đã đi vào nàng trước mặt, tuy rằng dáng người cường tráng chính là lại dị thường nhanh nhẹn.
An tuy rằng có chút kinh ngạc, chính là đối phương đã giơ lên dày nặng nắm tay triều nàng tạp lại đây, an ổn bước đồng thời nắm tay, cánh tay gân xanh bạo khởi cùng hắn đúng rồi đi lên.
Hai quyền chạm nhau, phía dưới cửa hàng chợt nổ tung, quyền phong kích động.
Lẫn nhau đều có chút kinh hãi đối phương lực đạo, đồng thời dùng sức dưới, hai người cùng hướng phía sau đánh tới.
"Bang bang" vang lớn, một người tạp phá một gian cửa hàng.
An xoa khóe miệng máu tươi, phi ra một búng máu mạt, đã đại khái minh bạch thực lực của đối phương như thế nào.
Hẳn là 37 phân, nàng 7 đối phương 3, như vậy đi xuống nàng hẳn là cùng trở lên mặt gia hỏa 55 phân......
Kia nàng cũng không thể chịu quá nặng thương.
An ngẩng đầu nhìn súc ở góc lão bản nói: "Chạy nhanh kêu thượng những người khác chạy trốn, đợi lát nữa gặp được cái gì đừng nói ta không nhắc nhở các ngươi."
Liền ở nàng nói chuyện thời điểm, đại môn bị phá tan, một đạo quyền phong triều nàng đánh úp lại, an thích một tiếng tránh thoát đồng thời một chân đem người từ bên này đá bay đến đối diện.
An ánh mắt sắc bén, nàng chạy lấy đà nhảy lên phá vỡ đối diện vách tường chân khảm nhập đối phương ngực vừa giẫm nhảy lên.
Nàng đối với xông tới tiểu binh dùng đầu gối đâm bay một người đồng thời nắm tay vươn trực tiếp tạp nhập mặt khác một người trên mặt.
An đôi tay chống ở trên mặt đất, tay cùng hai chân đồng thời tung bay đem chặn đường tiểu binh đồng thời ném phi, chân hướng một bên vách tường vừa giẫm, người như mũi tên rời dây cung hướng phía trước nhằm phía bên kia khoa khắc.
Khoảng cách có chút xa đồi núi thượng, tây lam cầm kính viễn vọng xem, mãn đầu óc đều là "Ngọa tào ngọa tào" chờ không văn minh chữ.
Vốn dĩ hẳn là ở nhà xưởng hạ kỳ cũng ở bên cạnh nói: "Như thế nào đánh nhau rồi?"
"Không biết a, ta mới vừa cùng lão đại nói cái kia là bốn cái cán bộ chi nhất nàng liền tiến lên đối với người khác chính là một quyền, trực tiếp hai người xốc bay đến kia cửa hàng."
Tây lam một bên nói một bên đang nhìn xa kính nhìn an cao cao nhảy lên hai chân như tàn ảnh điên cuồng bạo đá dưới mũi miệng đều cuồng phun máu tươi khoa khắc.
"Lão đại quả nhiên...... Đối ta là thủ hạ lưu tình."
Tây lam nuốt nuốt nước miếng, tuy rằng thường xuyên bị đánh khởi không tới, nhưng là hiện tại cái kia khoa khắc hiển nhiên là sắp chết.
Tựa như tây lam cảm giác như vậy, khoa khắc cả người đều không tốt, hắn chặn lại công kích về phía sau vẽ ra một bước, thở gấp đại khí nhìn trước mặt lại bị tiểu binh vây khởi an.
Phun ra một viên mang huyết hàm răng, khoa khắc cả giận nói: "Hỗn đản ——"
Hắn cuồng nộ dưới biểu hiện công kích lại lần nữa tăng cường, nắm tay gân xanh bạo khiêu, an tuy rằng khẩn cấp thối lui, còn là bị hắn tạp trúng cánh tay phanh đâm tiến một bên kiến trúc.
An nhéo nhéo có chút vỡ ra cánh tay, nàng xoa xoa cái trán vết máu nói: "Ghê gớm sao món lòng."
Nói tay một chống cả người nhào tới, song quyền đồng thời nạm nhập khoa khắc trong cơ thể đem hắn đánh bay đồng thời lại tiến lên trên chân dùng hết toàn lực một kích xoay chuyển đá mệnh trung hắn eo bụng.
Khoa khắc lại không trung phun ra một mồm to vết máu thật mạnh tạp mặc tốt mấy đổ dày nặng vách tường, cuối cùng nằm ở kia sinh tử không biết.
An đem trên người Albert hải tặc đoàn áo khoác cởi ném tới một bên, vỗ vỗ quần thượng tro bụi, từ trong túi móc ra kẹo que, thô bạo xé mở đóng gói giấy nhét vào trong miệng.
Nàng nhìn bên kia bình thường bá tánh nói: "Như thế nào còn không chạy?"
"Ngươi! Albert đại nhân cho chúng ta giàu có sinh hoạt!"
"Ngươi người này rốt cuộc muốn làm cái gì! Muốn hại chết chúng ta sao?"
Đối với bình thường bá tánh tới nói, ai có thể cấp cho bọn họ giàu có sinh hoạt những cái đó chính là cái tốt, hơn nữa Albert tuy rằng cũng muốn bọn họ giao nộp bảo hộ phí, nhưng là phí dụng bọn họ còn ở tiếp thu trong phạm vi.
Cho nên đông đông á người đối Albert hải tặc đoàn nhưng thật ra đặc biệt không giống người thường.
Đương nhiên, bọn họ cũng không biết kia chính là dùng mệnh đổi lấy tiền.
An cảm thấy giải thích lên có chút phiền phức, nàng cũng không thích phiền toái, cho nên dùng phi thường thiếu tấu biểu tình nhìn bọn họ nói: "Hải tặc đoạt địa bàn không phải thiên kinh địa nghĩa sao? Tích mệnh chạy nhanh lăn, đến phía đông đi, bằng không đến lúc đó bị đánh chết đừng trách ta không nhắc nhở các ngươi."
"Nguyên lai là cái hải tặc!!"
"Mau cút! Lập tức rời đi chúng ta đông đông á!"
Liền tại đây nhóm người cãi cọ ầm ĩ lại không có một người dám đi lên cùng an đối nghịch thời điểm, la từ trên núi đi xuống tới.
"Room——"
Thật lớn lam vòng đem mọi người vây quanh lên, hắn rút ra quỷ khóc chính là đối với phía trước một trận múa may.
Khoảng cách an nơi xa vốn dĩ ầm ĩ bình dân đột nhiên cảm giác thân thể đau xót, cho rằng chính mình muốn chết thời điểm lại phát hiện......
"A a a a bị cắt nát!!!"
"Đây là tình huống như thế nào!"
La vươn tay nói: "Lò sát sinh."
Vốn dĩ sảo giống chợ bán thức ăn đám người lập tức bị dời đi đi ra ngoài, an nhìn trên mặt đất màu đen dấu vết thở dài nhẹ nhõm một hơi nói: "Thật là sảo chết người, giống có mấy trăm chỉ sâu ở bên tai ong ong kêu."
La nhìn nàng nói: "Ngươi thương thế nào?"
"Không nặng, một chút thì tốt rồi." An lau một chút cái trán, "Chính là một cái cái miệng nhỏ."
Đi vào nàng trước mặt thế nàng băng bó la nói: "Đại khái còn có mười cái giờ, Albert bọn họ liền đã trở lại."
An nhắm mắt lại dựa vào trên người hắn nói: "Vậy là đủ rồi, làm ta trước ngủ một chút."
Tác giả có lời muốn nói: Hôm nay, canh ba?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
FanfictionTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...