Chương 37

21 1 0
                                    



An biểu tình có chút ngưng trọng, nàng ngồi ở vùng địa cực lặn xuống nước hào nhà ăn trung, trước mặt phóng đúng là tắc ân trái tim.

Vì để ngừa người này đem sự tình nói ra đi, bọn họ đem tắc ân thả nhưng là trái tim còn niết ở trong tay.

La nhìn đã trở về tây lam cùng hạ kỳ, nhìn nhìn lại phía trước đang ở trò chuyện trung điện thoại trùng, "Bội kim, nghe được đến sao? Các ngươi bên kia còn hảo đi?"

"Hết thảy thuận lợi, chúng ta hiện tại ở đi nuôi đạt trên thuyền."

Bội kim bối sóng cùng lao luân đặc chính súc ở một gian phòng nội, bọn họ ngồi chính là du lịch khách thuyền, ba người tễ ở một phòng.

Cũng không biết là làm sao bây giờ đến.

Bội kim đem điện thoại trùng thanh âm điều tiểu đạo: "Thuyền trưởng, là phát sinh chuyện gì sao?"

"Ân." La ứng một tiếng nói: "Trước hết nghe ta nói, hôm nay ta cùng an tới rồi trên núi......"

Hắn đem sự tình đơn giản khái quát một chút, cuối cùng nói: "Vừa mới chúng ta hỏi Albert hải tặc trong đoàn mặt một tiểu đệ, đã biết nhiều phân người nhà khả năng đã bị giết."

Hạ kỳ kêu lên: "Này cái gì gia hỏa a một chút đều không đạo nghĩa! Cư nhiên đem người khác vô tội người nhà đều liên lụy đi vào!"

"Đó là hải tặc đoàn a." An nói một câu nói: "Hiện tại có Albert hải tặc đoàn sau lưng có mấy cái tình huống. Đệ nhất: Phía sau bọn họ là thiên long người; đệ nhị: Là thế giới chính phủ; đệ tam: Vương hạ bảy võ hải."

Tây lam nhấc tay nói: "Ta không quá minh bạch cái kia phấn hồng bụi gai ở kiến trúc bên trong cái kia ý tứ là tình huống như thế nào."

"Chính là tường hồng bụi gai tuy rằng có độc nhưng là đối kiến trúc công trình rất hữu dụng, bọn họ liền dùng thứ này kiến đông đông á, cho nên hiện tại cái này trên đảo đại bộ phận kiến trúc đều là có độc, người nếu hàng năm ở nơi này sẽ trúng độc." An nhìn tây lam giải thích nói: "Hơn nữa mỗi một thế hệ thọ mệnh sẽ dần dần yếu bớt, cuối cùng cái này đảo sẽ hoàn toàn diệt vong."

Tây lam hít hà một hơi, hắn nhìn biểu tình tên âm trầm ra thủy la nói: "Thuyền trưởng, thứ này có phải hay không có mùi hương, tựa như, tựa như......"

"Chanh hỗn hợp bạc hà." Hạ kỳ ở bên cạnh bổ sung nói: "Ta cùng tây lam tìm được một chỗ, bên trong chất đầy kiến trúc tài liệu, trong đó còn có một lu tản ra chanh bạc hà chất lỏng, chỉ là bên trong công nhân đều không quá bình thường."

La nhìn bọn họ nói: "Như thế nào không bình thường, trên cổ có hay không màu đỏ lấm tấm cùng loại này khuếch tán?"

Hắn lấy ra một bên giấy động thủ vẽ một cái đại khái đưa cho bọn họ, tây lam cùng hạ kỳ nhìn mặt trên đồ án nhíu mày suy nghĩ thật lâu.

Hạ kỳ có chút bất đắc dĩ nói: "Loại này màu đỏ lấm tấm có, nhưng là có phải hay không loại này khuếch tán chúng ta cũng không biết."

Rốt cuộc bọn họ không có chú ý loại đồ vật này a!

Vừa định nói chuyện la đột nhiên bị an nắm một chút hắn tay, an nhìn hắn nói: "Ngươi trước làm cho bọn họ nói hôm nay bắt được cái gì tin tức đợi lát nữa lại đến tổng kết phân tích, ngươi bình tĩnh một chút."

An một lần nữa đem ánh mắt phóng tới tây lam trên người nói: "Các ngươi nói."

"Chúng ta hôm nay tra được cái này đảo chủ nhân là Albert, hải tặc đoàn tổng cộng có 300 nhiều danh nhân viên, trong đó hai cái cán bộ, bốn cái đầu mục, phía dưới đều là người thường viên."

Tây lam lấy ra một trương bản vẽ mở ra nói: "Đây là giữa sườn núi lâu đài bản vẽ mặt phẳng, mặt khác ở phía tây trên đảo có nhà xưởng, chính là vừa mới chúng ta nói cái kia."

"Thuyền trưởng muốn tìm hải lâu thạch chìa khóa hẳn là ở lâu đài." Hạ ngạc nhiên nói: "Tây lam gia hỏa này còn tìm tới rồi sổ sách, chỉ tiếc bên trong đồ vật chúng ta xem không hiểu."

Hắn từ ba lô nhảy ra một quyển sổ sách đưa cho hai người, sau đó dùng bội phục ngữ khí nói: "Ta cũng không biết hắn làm sao bây giờ đến, dù sao hắn còn tìm tới rồi thật nhiều đồ vật, liền bọn họ thuyền để chỗ nào đều đào ra."

"Còn có trong núi ám đạo." Tây lam giơ lên ngón cái nói: "Đúng rồi, ngày mai Albert cùng thủ hạ của hắn đều sẽ đi ra ngoài, muốn hậu thiên mới trở về."

Điện thoại trùng trung truyền đến bội kim khiếp sợ thanh âm nói: "Ngươi làm sao mà biết được, quá lợi hại đi!"

Tây lam đem tóc vung, cao ngạo nói: "Tuy rằng ta không có gì sức chiến đấu, nhưng là tình báo gì đó ta cũng sẽ không bại bởi bất luận kẻ nào, ta chính là ' Bắc Hải tình báo vương ' tây lam!"

"Ngươi như thế nào liền ngoại hiệu đều chính mình nổi lên!" Hạ kỳ bắt lấy hắn nói: "Đáng giận! Hảo, thật ngầu a!!"

"Chính là! Rõ ràng là cái cọng bún sức chiến đấu bằng 5!"

"Như thế nào các ngươi không phục sao!"

Mắt thấy liền phải oai lâu, hơn nữa thuyền trưởng sắc mặt càng ngày càng đen, thân kiêm trọng trách phó thuyền trưởng đột nhiên một phách cái bàn nói: "Nói chính sự!"

Trường hợp lập tức an tĩnh lại, an cầm sổ sách vỗ vỗ nói: "Cái này là từ đâu tới?"

"Cùng cái này bản đồ gì đó đều là ở lâu đài bên trong thư phòng tìm được." Tây lam hồi phục nói: "Tàng có chút bí mật, hơn nữa bốn phía không giống thường xuyên phiên tra bộ dáng."

La lấy quá nhìn một chút, phát hiện nơi này tự không khớp, hơn nữa hai chữ trung gian cách xa nhau có chút đại, buông sau nói: "Đêm nay sao một phần, ngày mai đem thứ này thả lại tại chỗ."

An nhìn trên tay bản đồ nói: "Tây lam, cái này bản đồ bên trong ngươi đã đi qua này đó địa phương?"

"Không nhiều ít, bên trong tuần tra nhân viên không ít, nếu không phải hạ kỳ mang theo ta chúng ta liền phía tây ba cái phòng đều tra không đến."

Phía tây ba cái phòng.

Hai người nhìn bản đồ, la nhìn an nói: "Ngươi ngày mai cùng tây lam đến lâu đài, ta cùng hạ kỳ đến nhà xưởng."

"Ta ngày mai cùng tây lam đi tìm nhiều phân chìa khóa, tìm được sau ngươi đem nhiều phân mang qua đi trước đem nhà xưởng chiếm lĩnh xuống dưới." An gõ cái bàn bắt đầu cùng hắn cùng chế định kế hoạch, "Có bao nhiêu phân ở phải nói phục tộc nhân của hắn sẽ đơn giản một ít đi?"

"Cái này không cần lo lắng." La đôi tay hợp lại ở trên bàn, "Chẳng qua người thường nói có chút phiền phức......"

An vuốt gương mặt nói: "Cũng không phải không có cách nào, hai cái hải tặc đoàn sống mái với nhau, người thường như thế nào đều tính toán chạy đi."

La gật đầu nói: "Đến lúc đó ta đem bộ phận người ' cắt nát ', các ngươi tìm cơ hội dẫn bọn hắn đến an toàn địa phương."

Xác thật như thế, không có gì so nhìn đến tàn nhẫn độc ác một lời không hợp liền đem người cắt nát tới càng thêm khủng bố.

Định rồi cái đại khái phương hướng kế hoạch, la đối với điện thoại trùng bên kia nói: "Các ngươi yêu cầu mấy ngày?"

"Hai ngày, hai ngày sau chúng ta là có thể trở lại đông đông á." Lao luân đặc ở điện thoại trùng bên kia nói: "Chẳng qua...... La tiên sinh, đối phương chính là biển rộng tặc đoàn......"

"Kia thì thế nào?"

Lao luân đặc bị đối phương bình tĩnh lại bình tĩnh nói kinh tới rồi, hắn rất tưởng nói đối diện chính là một cái có 300 nhiều người thậm chí càng nhiều hải tặc đoàn, mà các ngươi chỉ là một cái liền 10 người đều không có tân nhân hải tặc đoàn a!

Chính là hắn nhìn đến bội kim không để bụng biểu tình có nói cái gì đều nói không nên lời.

Làm đại khái biết nhà mình thuyền trưởng trải qua quá cái gì, hơn nữa vô điều kiện tín nhiệm nhà mình thuyền trưởng bội kim cùng bối sóng đã bắt đầu kêu lên: "Thuyền trưởng!! Chúng ta sẽ vô điều kiện nghe theo ngươi an bài!"

Xin yên tâm lớn mật đi làm đi, chúng ta đều vĩnh viễn duy trì ngươi!

"Không sai!" Tây lam một phách cái bàn nói: "Nhớ năm đó ta cũng là Alfred hài tử vương! Kẻ hèn, kẻ hèn hải tặc!"

"Ngươi cũng là này kẻ hèn hải tặc hảo sao......" Hạ kỳ phun tào một câu, sau đó đối với la nói: "Bất quá tây lam nói rất đúng! Chúng ta cái gì đều không sợ!"

An đứng lên lấy ra tam trương lệnh truy nã cùng cán bộ nhân viên danh sách.

"Albert, tự nhiên hệ ác ma trái cây năng lực giả, giao cho thuyền trưởng, làm cho bọn họ năng lực giả trừ hoả đua." An nhìn hắn nói: "Giao cho ngươi a, đối phương là 1 trăm triệu 7800 vạn treo giải thưởng gia hỏa, chính ngươi tự giải quyết cho tốt."

An vỗ vỗ mặt khác hai cái treo giải thưởng nói: "Này hai cái là ta cùng bối sóng, mặt khác bốn cái cán bộ, ta cùng la sẽ trước tìm một cái cùng hắn đánh một hồi, làm những cái đó người thường tìm cơ hội rời đi cái này đông đông á đảo, mặt khác ba cái các ngươi chính mình chia cắt."

An nhìn trên tay tư liệu bổn nói: "Lao luân đặc, ngươi vũ lực giá trị thế nào? Làm quốc vương bên người thị vệ, hẳn là cũng không tệ lắm đi."

"Tự nhiên!"

"Ngươi không phải chúng ta thuyền viên, là chúng ta khách nhân, lần này hỗ trợ sau chúng ta đến nỗ kia cũng sẽ giúp ngươi một hồi."

Lao luân đặc vừa nghe quả thực thụ sủng nhược kinh, hắn tại đây trên thuyền thương thế còn không có hảo đã bị phân phó quét tước vệ sinh, thương thế hảo một chút đã bị cưỡng chế kéo đi đương hướng dẫn du lịch, không nghĩ tới giờ này khắc này cư nhiên còn có thể tìm được chính mình làm khách nhân phúc lợi!

Hắn, hắn muốn cảm động khóc!!

"Thỉnh không cần nói như vậy La tiên sinh! Các ngươi đã cứu ta một mạng, việc này bất quá việc nhỏ, ân cứu mạng không có gì báo đáp!"

"Hành, nhà của chúng ta tây lam đến lúc đó làm ơn ngươi."

Tây lam vừa nghe thiếu chút nữa liền khóc ra tới, hắn cũng biết chính mình hiện tại cái dạng này đúng là chiến đấu thượng sẽ kéo chân sau......

"Ô ô ô! Thuyền trưởng ta về sau nhất định sẽ nỗ lực rất mạnh các ngươi ô oa oa!!"

La bị tây lam đột nhiên một phác quải đến trên người, hơn nữa đối phương một phen nước mũi một phen nước mắt hướng trên người hắn cọ.

Hắn cái trán bính khởi gân xanh hận không thể đem người này cắt ra chơi trò chơi ghép hình, chính là nghĩ nghĩ vẫn là nhẫn nại xuống dưới cắn răng nói: "Hảo! Đừng khóc!"

An mặt vô biểu tình đi qua đi đem tây lam từ la trên người lột ra ném tới một bên nói: "Ngươi biết liền hảo, qua đi mỗi ngày luyện tập ngươi chính xác."

Tây lam trảo nghỉ mát kỳ ống tay áo đáng thương vô cùng xoa nước mắt nước mũi còn vội không ngừng gật đầu ứng hòa.

"Ngươi hỗn đản này a a a a ta quần áo đáng giận!!"

"Lăn! Các ngươi muốn sảo cút đi sảo! Ta còn cùng la có việc muốn nói!" An hung tàn một phách cái bàn, bên kia điện thoại trùng lập tức treo lên, hạ kỳ cùng tây lam lập tức từ nhà ăn lăn đi ra ngoài.

An phun ra một hơi, nàng vỗ cái bàn nói: "Quyết chiến phía trước ngươi không thể đem năng lực tiết lộ, ngày mai ta đi đem nhiều phân cứu ra, ta sẽ nghĩ cách làm hắn cùng chúng ta hợp tác."

"Người nhà của hắn...... Trước điều tra rõ lại nói, gia hỏa kia cũng không xác định tin tức có phải hay không chính xác đi." La nhìn trên bàn trái tim nói: "Chuyện này liền xem hắn có thể hay không đem sự tình điều tra ra."

An vuốt cằm nói: "Thời gian có chút khẩn, nếu lại trường một chút có thể chậm rãi quy hoạch, nhân số vấn đề này xác thật không hảo giải quyết......"

Đối phương dù sao cũng là biển rộng tặc đoàn, bọn họ nhân số kém quá lớn, hơn nữa bản thân đều không quá cụ bị phạm vi lớn công kích kỹ năng......

Nga không đúng, la có thể, nhưng là hắn muốn phụ trách đánh Albert, hơn nữa hắn trái cây năng lực yêu cầu hao phí thể lực quá nhiều.

An vuốt cằm nói: "Việc này ta tới tưởng, ngươi phải hảo hảo tưởng như thế nào đối phó Albert là được, hắn dù sao cũng là cái tự nhiên hệ...... Cũng không biết ngươi có thể hay không đánh thắng được."

Tự nhiên hệ trái cây xác thật là tam hệ đứng đầu, phi thường khó làm.

Nàng thật sự có chút lo lắng la.

Nếu, biết dùng như thế nào cái kia khí phách, thì tốt rồi. 

Tác giả có lời muốn nói: Chính mình cho chính mình dán nhãn tây lam, kỳ thật ta rất thích loại này đậu bỉ tiểu thiếu niên, cảm thấy thực đáng yêu 23333
Hắn có chút giống ô tác phổ, chính là thực bình thường người thường

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ