Trường hợp lập tức lâm vào an tĩnh, nhiều phân đã làm tốt bọn họ một nổ súng liền dùng thực vật ngăn cản chuẩn bị, mà lao luân đặc cũng cầm tế kiếm chuẩn bị.
Nhưng thật ra đứng ở hai người phía trước an bị thương chỉ vào cũng không có gì phản ứng, nàng chỉ là mở miệng nói: "Vui đùa cái gì vậy, ta chỉ là muốn hỏi các ngươi một ít vấn đề, ai biết các ngươi chính mình ở tháp cửa trang địa lôi a!"
"Ngươi đem người khác đương ngốc tử sao hỗn đản!" Nam nhân lửa giận đốt người, lại đột nhiên buông trên tay dao nhỏ nói: "Tính, dù sao các ngươi phát hiện nơi này, liền không thể cho các ngươi tồn tại trở về! Nổ súng!"
Tại đây nháy mắt, phía sau đại thụ nhanh chóng sinh trưởng che ở ba người trước mặt trực tiếp đem viên đạn chặn lại, an nhất giẫm thân cây ngang trời vừa giẫm đã đi vào bạch tháp bên trong.
Bên cạnh lao luân đặc cũng không yếu thế, một chân đạp lên sinh trưởng lại đây thân cây đi vào bọn họ trước mặt.
"Thương chuẩn!"
Một chút kiếm mang phá không mà ra, ba tầng còn thừa địch nhân bị kiếm khí nổ tung, mà ở hắn thượng một tầng an cẳng chân ném đến một người bụng quét ngang, đem đại bộ phận người đều toàn bộ quét đến phía dưới.
"Thật lớn thụ, va chạm!"
Thô tráng tam cây đại thụ bàn thành cùng nhau tận trời mà hàng, lập tức đem kia còn thừa đứng lặng bạch tháp toàn bộ tạp toái.
Nghìn cân treo sợi tóc nhảy ra công kích bên cạnh an cắn răng đối với phía dưới nhiều phân giận dữ hét: "Chúng ta còn ở mặt trên a! Ngươi muốn hại chết chúng ta sao! Lao luân đặc! Lao luân đặc ngươi còn sống sao!"
Thiếu chút nữa bị áp chết lao luân đặc cái trán gân xanh thẳng nhảy, hắn bước nhanh nổi giận đùng đùng đi vào nhiều phân trước mặt ninh hắn cổ áo liền điên cuồng lay động.
Chính là ngay sau đó đột nhiên vang lên "Tích tích tích" dồn dập điện lưu thanh, ba người đều không tự chủ được đồng thời vọng qua đi.
"Boom--"
Ở thành trấn tìm hiểu tin tức ba người cùng mặt khác bình thường bá tánh đồng thời ngẩng đầu, nhìn giữa sườn núi bụi mù cuồn cuộn bộ dáng đều trừu trừu khóe miệng.
"Chẳng lẽ là ba người kia?" Hạ kỳ nhìn giống đem nửa tòa sơn đều san bằng nổ mạnh, có chút nghi hoặc.
Tây lam nhìn hắn nói: "Không thể nào, nhiều phân còn chưa tính chính là lao luân đặc cùng lão đại đều là bình tĩnh cẩn thận người a."
La chỉ là nhìn thoáng qua liền rời đi, "Sẽ không, an phát hiện cái gì sẽ cùng ta nói."
"Nga, cũng là."
Mà lúc này trên sườn núi, hoàn toàn không tính toán cùng la nói chuyện này an đem ngã vào trên người thân cây đẩy ra, nàng xoa xoa có chút bị thương cổ nói: "Uy, các ngươi có khỏe không?"
"Lão đại, ngươi, ngươi ngồi ở ta trên người......"
Nhiều phân thanh âm đứt quãng từ phía dưới truyền đến, an nhanh chóng đứng lên mới nhìn đến cái này tinh tráng nam nhân đỡ eo khó khăn đứng thẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
FanfictionTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...