Chương 154

7 0 0
                                    


Trái tim hải tặc đoàn ở ngắn ngủn hai tháng chiếm lĩnh tân thế giới vài chỗ đảo nhỏ, đều là ban đầu tứ hoàng đảo, bọn họ đã phát triển trở thành thế lực không nhỏ hải tặc đoàn.

Tiểu đệ nhưng thật ra tịch thu, nhưng là tự nguyện đi theo ngược lại là có không ít.

La hiện tại đã là danh xứng với thực năm hoàng.

"...... Ân, ta nhìn đến báo chí." An cầm điện thoại trùng microphone nói: "Lộ phi hiện tại thế nào?"

Na mỹ thanh âm có chút trầm thấp, "Không tốt lắm...... Rốt cuộc cái kia tóc đỏ là hắn chỉ dẫn người sao."

"Ai cũng không nghĩ tới râu đen sẽ ở nơi đó xuất hiện a......" An trầm mặc một lát, "Chúng ta bên này tìm được ba cái lịch sử chính văn, tuy rằng đều chỉ là màu lam."

Na mỹ nhỏ giọng nói: "Ân, các ngươi lấy lại đây đi, chúng ta cũng ở chỗ này tìm được cuối cùng một chỗ màu đỏ địa tiêu."

"Hành, chúng ta này liền tới một chuyến, lộ phi bên kia, phiền toái các ngươi."

"Hắn là chúng ta thuyền trưởng sao."

Treo lên điện thoại trùng, an biểu tình trầm thấp thở dài một hơi.

Thế giới cách cục biến hóa lớn, ngắn ngủn hai chu thời gian râu đen đầu tiên là đến đẩy mạnh thành đem đồng bạn cứu vớt ra tới, sau đó không biết như thế nào tới rồi người khổng lồ tộc Ayer ba phu.

Vừa vặn lộ phi bọn họ đồng dạng vừa đến Ayer ba phu, lộ phi bọn họ một đám không địch lại râu đen, chính là lúc này một vị khác tứ hoàng tóc đỏ Shanks đi vào.

Hai cái tứ hoàng chính thức đấu võ, kết quả không nghĩ tới, vốn dĩ liền có âm thầm trái cây cùng chấn chấn trái cây râu đen lại đột nhiên biến thành cự long.

Nguyên lai khải nhiều trái cây cũng bị râu đen đạt được, hắn ở biết được muốn đi kéo phu đức lỗ lộ yêu cầu Robin liền phải đem Robin mang đi......

Này chiến kết quả là Shanks vẫn là cờ kém nhất chiêu, ở lộ phi trước mặt rời đi nhân thế, sau đó cuồng bạo trung lộ phi đem râu đen đả đảo......

Đưa tin văn tự là lạnh băng, căn bản vô pháp tỏ rõ này đối với lộ bay tới nói ý nghĩa.

Shanks không chỉ có là hắn chỉ người qua đường đơn giản như vậy nhân vật.

An nhớ tới phía trước lộ phi ngẫu nhiên gian nói lên Shanks biểu tình, đó là đối kính trọng người sùng bái biểu tình.

"Ai." An không biết nên nói cái gì, chỉ là có chút khó chịu nói: "Mới hai tuần sao có thể phát sinh nhiều chuyện như vậy đâu?"

"Tưởng nhiều như vậy cũng vô dụng, loại chuyện này chỉ có thể chính hắn khiêng qua đi." La ở bên cạnh phi thường lý trí.

Hắn từ nhỏ tao ngộ làm hắn so với người bình thường tính cách càng lãnh đạm một ít, đối loại chuyện này cũng giải thích cũng cùng người khác bất đồng.

"Yên tâm, mũ rơm đương gia còn có Sauron đương gia bọn họ, hắn sẽ không có việc gì."

"Hy vọng như thế đi."

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ