Chương 99

10 0 0
                                    


An ôm cánh tay nhìn la nói: "Ngươi nói nơi đó ở đâu? Ta như thế nào không tìm được?"

"Ân, ta mang ngươi đi." La nhìn nàng sau đó đối tư ma tạp cùng đạt tư kỳ chỉ vào lộ phi nói: "Các ngươi tốt nhất cùng gia hỏa này ở một khối, đừng tới ngại chuyện của chúng ta."

Hắn còn muốn nói cái gì thời điểm, phía dưới truyền đến na mỹ thanh âm, "Đặc kéo nam! Chạy nhanh! Sấn hiện tại đổi về tới!"

Hắn lại hoặc là nàng chính lôi kéo na mỹ da sơn trị linh hồn na mỹ chính nhanh chóng ý bảo, chính là vị kia sơn trị tựa hồ điên cuồng bãi đầu tưởng cự tuyệt.

"Đổi về đến đây đi la, tên kia vừa thấy chính là hạ kỳ cái loại này mãn cái rương đều là sắc tình tạp chí gia hỏa đâu." Còn đâu bên cạnh lạnh lạnh mở miệng.

Robin nhìn nàng nói: "Ngươi xem người nhưng thật ra có thể nhất châm kiến huyết a."

An hướng tới nàng cười cười, sau đó nhìn một lần nữa đổi về tới sau một quyền đem sơn trị đánh bay na mỹ nói: "Các ngươi cũng không dễ dàng a."

La đứng ở phía trước hô: "Phía dưới người cho ta nghe hảo, từ nơi này chỉ có một cái lộ đi thông bên ngoài biển rộng."

"Nơi này là A đống, các ngươi thẳng đi đến B đống, cuối cùng đến R đống, cuối cùng nhìn đến R-66 đại môn, cái kia chính là đi thông mặt sau viện nghiên cứu biển rộng thông đạo." Hắn biểu tình nghiêm túc nhìn bọn họ nói: "Ta tuy rằng đối giết chóc không có gì hứng thú, nhưng là cho các ngươi hai cái giờ suy xét, hai cái giờ qua đi, còn ở cái này viện nghiên cứu gia hỏa ta không đảm bảo bọn họ kết cục sẽ thế nào!"

Nghe phía dưới chất vấn cùng hô to, lộ phi nhìn hắn nói: "Ai? Hai cái giờ sau ngươi sẽ giết bọn hắn sao?"

"Chỉ là hù dọa một chút bọn họ mà thôi." La nhìn bên kia an nói: "Đi rồi, chúng ta đi làm chuyện của chúng ta."

"Là là thuyền trưởng, a đúng rồi đúng rồi." An từ ba lô lấy ra hải lâu thạch còng tay đưa cho lộ phi nói: "Các ngươi trảo Caesar phải dùng cái này đi? Đây là hải lâu thạch còng tay, cho các ngươi."

"A giúp đại ân!" Lộ phi tả hữu nhìn nhìn, cúi đầu đối với phía dưới ô tác phổ nói: "Ô tác phổ! Thứ này ngươi cầm!"

Lộ phi nói xong câu đó, an liền đem hải lâu thạch còng tay triều hắn ném qua đi.

"Uy uy uy đừng ném lại đây a a a a!!"

An nghe bên kia đồ vật bị tạp đến thanh âm, nàng triều lộ phi vẫy vẫy tay liền đi theo la bên cạnh kéo hắn.

Hai người cũng không có vội vã đi, an cầm bản đồ nói: "Cho nên nói ta chạy sai rồi? SAD là ở D đống sao?"

"Là D đống trong đó một vị trí, ta cũng không rõ ràng lắm rốt cuộc ở đâu một cái, rốt cuộc Caesar vẫn là đem ta nhìn chằm chằm thật sự khẩn."

An cầm giản dị bản đồ nhìn hắn, "Kia không vội, ngươi trước giữ lại chút thể lực, lại nói tiếp ngươi vừa mới bị đánh thực thảm a không cần băng bó sao?"

"Không cần, này chỉ là chút lòng thành." La duỗi tay xoa xoa trên đầu miệng vết thương nói: "Tiểu thương mà thôi, duy ngươi qua không có động tử thủ."

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ