Chương 86

13 1 0
                                    


Ice bọn họ muốn cùng râu đen làm đi lên?

Treo lên điện thoại đều còn đâu biết tin tức này sau tuy rằng cảm thấy dự kiến bên trong nhưng là cũng cố ý liêu ở ngoài......

Nàng biết bọn họ khẳng định sẽ đánh lên tới, nhưng là không nghĩ tới cư nhiên nhanh như vậy.

Rõ ràng không có phần thắng.

Nghe nói trên đỉnh chiến tranh, bọn họ chạy thoát mặt sau, râu đen xuất hiện, đem râu giết còn đoạt hắn chấn chấn trái cây.

Chính là......

"Thế giới này có người có thể ăn hai viên ác ma trái cây đều sao? Không phải nói ăn đệ nhị viên liền sẽ nổ mạnh?"

An vẫn luôn cũng chưa làm hiểu nguyên lý này, bởi vì năm đó Rossi nam địch tìm được giải phẫu trái cây sau minh xác nói cho hai người, một người là không có khả năng ăn hai cái ác ma trái cây.

Chính là như vậy, râu đen rốt cuộc là tình huống như thế nào?

La lắc đầu, "Dựa theo khoa học góc độ tới nói, ác ma trái cây là đem chúng ta trong cơ thể huyết thống ước số......"

Hắn bùm bùm nói một đống lớn an hoàn toàn nghe không hiểu nói, sau đó còn các loại các loại cái gì sinh vật a gien a......

"Đình! Đình chỉ!" An nhanh chóng duỗi tay ngăn trở la thao thao bất tuyệt diễn thuyết, nàng nghe được mãn đầu óc đều là điên cuồng thắt len sợi.

Nàng nghe được thiếu chút nữa điên rồi, này đều nói cái gì ngoạn ý nhi?

"Tổng thể mà nói chính là hắn rất mạnh, rất lợi hại, đúng không?"

"...... Không, hẳn là hắn thể chất phi thường đặc thù cho nên có thể thừa nhận hai viên ác ma trái cây."

La còn muốn nói cái gì đã bị an mạnh mẽ che lại, "Cảm ơn ngươi tổng kết, ta không quá tưởng lại nghe ngươi diễn thuyết, tuy rằng ngươi thanh âm phi thường mê người, chính là nội dung lại vô cùng buồn tẻ."

La tức giận nhìn nàng một cái, duỗi tay đem tay nàng kéo xuống, người này cái gì cũng tốt chính là đối y học không có nửa điểm hứng thú.

Nàng ở hắn này duy nhất học đối y học hữu dụng chính là -- nơi nào là nhân thể yếu ớt bộ vị, một quyền đánh nơi nào sẽ hiệu quả nổi bật...... Loại công dụng này y học tri thức.

Là cá biệt y học khoa học kỹ thuật thụ hoàn toàn điểm oai gia hỏa.

An nhìn đến hắn bộ dáng này liền biết hắn không tính toán tiếp tục nói tiếp, nàng dựa vào hắn bên cạnh lan can nói: "Có chút không hiểu được, nếu thật sự giống tát bác nói như vậy, chúng ta có thể ở cái kia Caesar trên người xuống tay."

"Ta cảm thấy tát bác nói có đạo lý." La nhìn vừa mới ký lục vở, "Ngươi cũng biết, hắn xác thật là không có lợi thì không dậy sớm người."

"Hơn nữa, vừa mới nghe hắn nói nói, ta nghĩ tới." La đem vở ném đến trên bàn, đôi tay ôm ngực nói: "Bọn họ cách mạng quân đều tra không đến địa phương, Doflamingo lại vừa vặn có loại địa phương kia."

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ