An tọa ở lan can thượng như cũ nhìn trên tay tiểu mật mã rương, không có gì biểu tình, nhưng hẳn là đang suy nghĩ chuyện gì.Bọn họ đã một lần nữa cất cánh, vừa mới rời xa nỗ kia hướng tới sau đảo đi tới.
Bên kia boong tàu thượng còn có thể nghe được tắc phách hoan hô nhảy nhót gọi cùng những người khác ầm ĩ thanh âm.
La đi tới nói: "Ta có thể giúp ngươi mở ra."
"Mở ra?" An cầm mật mã rương vứt cho la, người sau tiếp được nháy mắt cảm thấy trong cơ thể sức lực toàn bộ biến mất hầu như không còn.
Hắn lắp bắp kinh hãi, "Hải lâu thạch?"
"Ân." An một lần nữa lấy quá cái rương vứt vứt, "Đế đóa người này quả nhiên rất thú vị, nếu không phải quốc vương, ta thật muốn làm nàng một khối lên thuyền."
Dùng giá trị liên thành hải lâu thạch lộng cái mật mã rương, xem ra này đây phòng vạn nhất không cho la mở ra.
"Nàng nói bên trong là cái kỳ tích." An nâng lên cái rương tả hữu xoay chuyển, "Thật là làm người quá tò mò."
"Trước phóng đi, dù sao hiện tại cũng mở không ra không phải sao?"
"Ân."
An đem rương nhỏ bỏ vào áo khoác trong túi, đối với nghênh diện gió biển duỗi người.
Lâu lắm không cất cánh, quả nhiên biển rộng vẫn là tốt nhất.
"Lại nói tiếp, vì cái gì ngươi thanh danh kém như vậy nhưng vẫn là nhiều như vậy quý tộc tới tìm ngươi chữa bệnh?"
Đúng vậy, mấy năm nay có không ít người tre già măng mọc điên cuồng tìm cái này thanh danh kém tới cực điểm hải tặc cứu mạng, thậm chí còn khai ra giá trên trời tiền thuốc men.
Bất quá cũng ít nhiều như vậy, bọn họ trên thuyền chữa bệnh thiết bị không chỉ có trở nên cao cấp nhất lại còn có có kiếm.
Chỉ là làm an có chút khó chịu chính là, có một lần đối phương là cái quý tộc tiểu thư, từ đây hết thuốc chữa điên cuồng mê luyến khởi cái này cứu nàng mệnh nam nhân.
Nghe nói hiện tại còn nháo muốn ra biển làm hải tặc cùng la hình bóng gắn bó......
Nôn!
Nếu không phải an khi đó không ở, nàng nhất định sẽ làm cái kia quý tộc tiểu thư minh bạch hoa nhi vì cái gì sẽ như vậy hồng, thái dương rốt cuộc có bao nhiêu đại, huyết đến tột cùng là cái gì nhan sắc.
"Bởi vì bọn họ sợ chết."
"Ngươi này nói chính là vô nghĩa sao?"
An tức giận mắt trợn trắng, bất quá cũng ít nhiều bọn họ vị này thuyền trưởng, làm cho bọn họ thuyền tài chính cọ cọ cọ dâng lên.
Bọn họ chậm rì rì khai bảy tám thiên thuyền, đi tới đất đỏ đại lục trước cuối cùng một cái đảo —— Pamela phụ cận.
Pamela tuy rằng là cái tiểu đảo, nhưng là bởi vì khoảng cách nỗ kia cũng không xa, hơn nữa cũng là nỗ kia đồng minh, dẫn tới hiện tại cũng rất là phát đạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
FanfictionTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...