Chỉ đương tay đấm lạc thú chính là người khác đều an bài thỏa đáng ngươi đi lên chỉ cần làm là được.Bọn họ hiện tại đoàn người oa ở giáo đường phía trên màu sắc rực rỡ cửa kính sau.
Dù sao bọn họ có thể nhìn thấy quốc vương cùng hải tặc đoàn mấy người, mà những người đó nhìn không thấy bọn họ.
"Quốc vương, tháng này tự tử ngươi tựa hồ còn không có lựa chọn a."
"Tử? Ta nhớ rõ tháng này hẳn là tự nữ mới đúng đi? Chúng ta quốc gia nam nhân không nhiều lắm, các ngươi cũng đừng quá sư tử khai mồm to a!"
"Kia không bằng ngươi trực tiếp cùng Joker nói?"
Âu Nice đặc cũng không đem đối phương cái này quốc vương để vào mắt, hắn khơi mào khóe miệng nói: "Mặt trên người muốn một cái bố lỗ nam nhân đương nô lệ, như thế nào? Hay là quốc vương tưởng cự tuyệt?"
"Đương nhiên." Âu Nice đặc nhìn sắc mặt không tốt lắm mã ngươi tháp quốc vương nói: "Thiên long người nhận lời năm nay bầu trời kim giảm phân nửa, lại nhiều ba cái bố lỗ tộc nữ tử."
"Kia có thể, ngày mai ta liền sẽ làm người chọn lựa tân tự tử."
Âu Nice đặc vừa lòng gật đầu, sau đó nhìn đồng hồ nói: "Thời gian không sai biệt lắm, quốc vương ngươi có thể bắt đầu cầu nguyện."
Tuy rằng hắn cảm thấy người này rõ ràng đầy tay huyết tinh hơn nữa xa hoa dâm dật quân vương, cư nhiên mỗi tuần lôi đả bất động tới cầu nguyện quả thực là một loại dị thường buồn cười hành vi.
Nhưng là, hắn chỉ là nghe theo Joker mệnh lệnh thôi, hơn nữa có thể hưởng thụ cái này quốc gia tối cao quý tộc đặc quyền, cớ sao mà không làm đâu?
Mã ngươi tháp hướng phía trước mặt đệm mềm đang muốn quỳ xuống, phía trên thật lớn đồng hồ thời khắc vừa lúc chuyển qua 12 phương hướng.
Toàn bộ nỗ kia đảo đột nhiên vang lên thật lớn khẩn cấp cảnh báo, đồng thời phía trước màu sắc rực rỡ pha lê bị phá tan, vài người từ bên trong vọt ra.
"Chúng ta thượng!"
"Là! Thuyền trưởng!"
Bọn họ ở cửa kính khi đã tìm hảo tự mình mục tiêu, tại đây nháy mắt đã nhào qua đi.
Màu lam nhạt hình cầu xuất hiện, lập tức đem ở đây trừ bỏ bốn người ở ngoài còn lại người toàn bộ tiễn đi.
"Đặc kéo pháp ngươi thêm · la." Âu Nice đặc ngậm xì gà, phía sau khoác màu đen áo choàng, sơ tóc vuốt ngược có chút cuồng ngạo không kềm chế được.
"La sát nữ, an." Hắn đem tầm mắt chuyển dời đến lấy ra chocolate bổng đang ở gặm an thân thượng, "Nghe nói các ngươi đã từng, cùng chúng ta là giống nhau?"
"Nha, Doflamingo cư nhiên không có quên ta sao?" An chậm rì rì đem chocolate bổng cuối cùng một chút ăn xong liếm liếm ngón tay, "Ai la, ngươi không đem hắn mang đi sao?"
La đứng ở nàng bên cạnh nói: "Ta vừa mới đột nhiên nhớ tới, chúng ta giống như vẫn luôn cũng chưa hợp tác quá."
An ngẩng đầu tự hỏi một lát nói: "Giống như xác thật là như thế này đâu, hành đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
FanficTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...