Chương 132

8 0 0
                                    


"Nga cái này hảo hảo xem!"

"Đúng không? Cái này ngươi mang thực thích hợp đâu!"

An cùng tan học ra tới Robin tay khoác tay ở trên đường phố loạn dạo, an đem la gởi lại ở Sauron nơi đó liền vui sướng dạo lên.

La cũng không cảm thấy có cái gì, rốt cuộc cùng người uống rượu so bồi nữ nhân đi dạo phố vẫn là muốn hảo đến nhiều.

Chính lôi kéo bố ở trên người khoa tay múa chân an nhỏ giọng nói: "Hạ kỳ nói, đại xà bên kia hai tuần sau sẽ cử hành yến hội."

"Tốt ta đã biết, đúng rồi còn có cái này." Robin lấy ra một trương tờ giấy nhanh chóng phóng tới trên tay nàng, "Ta trụ địa phương tạm thời không dễ dàng truyền lại tình báo, làm ơn ngươi."

An nhanh chóng thu hồi phóng hảo, nàng triều Robin cười liền cầm bên cạnh giảng đạo: "Ngươi xem cái này thế nào?"

"Nhan sắc không tồi, a ngươi nhìn xem này cái tua trâm cài."

Đi dạo phố vĩnh viễn là nữ tính duy trì hữu nghị tốt nhất phương thức, đương các nàng mua sắm dục đi lên thả trên tay có tiền nhàn rỗi thời điểm, ai cũng chưa biện pháp đem các nàng lôi đi.

"Các ngươi đợi lát nữa liền chuẩn bị hồi chín dặm?" Robin trên tay ôm mua đồ vật nói: "Sau đó chuẩn bị làm sao bây giờ?"

"Ta nói, ta về trước chín dặm nhìn xem, rốt cuộc Hawkins đuổi theo ta đồng bạn lâu như vậy, tuy rằng hắn may mắn chạy trốn, nhưng ta cảm thấy vẫn là ngẫm lại xem có thể hay không trước đem người làm thịt."

Robin cũng gật đầu nói: "Nơi này nhận thức chúng ta người cũng không nhiều, dưới loại tình huống này, xác thật đem người khống chế được mới là tốt nhất biện pháp."

An ôm một đống lớn đồ vật nói: "Chúng ta cũng là như vậy tưởng, cho nên chúng ta vẫn là về trước chín dặm tương đối hảo."

"Nói chính là." Hai người ở một chỗ giao lộ cáo biệt, Robin cười nhìn nàng nói: "Trên đường cẩn thận."

"A ngươi cũng là, nếu có cái gì yêu cầu hỗ trợ có thể tìm hạ kỳ, chúng ta dù sao cũng là đồng minh." An cười cười triều nàng xua xua tay liền ôm đồ vật đi vào bên cạnh tửu quán.

Tửu quán một bên vị trí, la cùng Sauron còn ở nơi đó ngồi, hai cái nam nhân trên bàn chất đầy bình rượu.

An nhìn nhìn, này mặt trên đại bộ phận rượu hẳn là Sauron uống.

Nhưng là thực hiển nhiên, này hai người tửu lượng đều thực không tồi, uống lên lâu như vậy đều không có say rượu bộ dáng.

La nhìn nàng tiến vào bộ dáng, đối với Sauron gật đầu nói: "Nhớ kỹ ngươi phát thề."

"Được rồi đừng dong dài." Sauron vẫy vẫy tay không kiên nhẫn, hắn nhìn đối phương chuẩn bị rời đi bộ dáng cũng đứng lên nói: "Tái kiến, đa tạ ngươi rượu."

La cười nhạo một tiếng, duỗi tay đem một quả đồng vàng ném tới lại đây lão bản, "Các ngươi tiền lệ quá nhiều, ta thật không có biện pháp hoàn toàn yên tâm."

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ