An tỉnh lại thời điểm, cảm thấy đầu có chút đau.
Nàng híp mắt xoa huyệt Thái Dương lại nhìn đến bên cạnh nằm cá nhân.
"!?"
Nhìn nằm ở nàng bên cạnh tóc hỗn độn hiển nhiên ở giấc ngủ trung la, an trán toát ra một cái dấu chấm hỏi, nàng lại quay đầu nhìn nhìn, đây là ở nhà ăn trên sô pha.
Này sô pha là có thể lôi ra đảm đương giường, hiện tại hiển nhiên chính là như vậy.
Một bên ngoài cửa sổ có thể thấy được bên ngoài sắc trời nặng nề, lúc này hẳn là mới rạng sáng.
Nàng đầu hiện tại một đoàn hồ nhão, chỉ là nghiêng đi mặt liền nhìn đến nằm ở bên cạnh la đã mở mắt ra nhìn chằm chằm nàng.
An bị dọa một giật mình xoay người ngồi dậy, có chút tức giận đạp hắn một chân nói: "Ngươi muốn hù chết người sao!"
"Những lời này là ta hỏi ngươi mới đúng." La xoa hỗn độn đầu tóc ngồi dậy, an mới phát hiện bọn họ còn cái một trương chăn.
"Ngươi lần sau không được uống rượu."
La hồi tưởng khởi mấy cái giờ trước trò khôi hài, quả thực da đầu tê dại.
Người này thói hư tật xấu cùng khó làm tính ở uống xong rượu lúc sau liền hết thảy bộc phát ra tới, quả thực làm người hận không thể đem nàng treo lên đánh một đốn.
An hoàn toàn không biết đã xảy ra chuyện gì, nhưng là nàng ôm khó lúc đầu đắc dụng làm nũng giọng mũi nói: "Đau."
Xốc lên chăn xuống đất la đi đến phòng bếp bên kia đoái ly mật ong thủy cho nàng, "Ngươi không nhớ rõ phát sinh cái gì sao?"
An uống một ngụm, nghiêng đầu nghĩ nghĩ mới khó chịu lắc đầu nói: "Ta nhớ rõ ta ở uống rượu."
Nàng dừng một chút, suy tư nói: "Sau đó uống lên một ly?"
"Đúng vậy, sau đó ngươi liền say."
La dùng có thể nói nhẫn giận ngữ khí nói những lời này liền tiếp tục nằm xuống.
An dùng chân đá đá hắn nói: "Ta làm gì?"
"Không có gì." La nghiêng đi thân liền tưởng tiếp tục ngủ, hắn đều lười đến về phòng, không bằng tạm chấp nhận một chút tính.
Hai người từ nhỏ một khối lớn lên, hơn nữa trừ bỏ một bộ phận nhỏ sự ở ngoài, hai người đều cộng đồng trải qua quá, này cũng dẫn tới còn đâu trước mặt hắn nhưng thật ra tương đối bất đồng.
Nàng chọc hắn phía sau lưng nói: "Ngươi cái này thức đêm tiểu vương tử cùng ta nói buồn ngủ?"
La quay người lại nhìn nàng, "Vậy ngươi muốn thế nào."
"Chúng ta nhận thức có bao nhiêu lâu rồi?"
"11 năm."
"Kia thật sự rất lâu." An sau này một đảo, cùng hắn nằm một khối.
Rõ ràng hai người đã không phải có thể cùng chung chăn gối tuổi tác, chính là bọn họ tựa hồ cũng không để ý.
Này hai người đối với đối phương cảm tình đều thực vi diệu, đại khái là bởi vì ở một khối thời gian lâu lắm, lâu đến bọn họ cũng không biết nên đem đối phương đặt ở cái nào vị trí.
Nhưng là vô luận như thế nào, mặc kệ là cái nào vị trí, đều có đối phương tồn tại.
Chẳng qua an không tính toán nói, la cũng không tính toán nói, bọn họ hiện tại vẫn là suy nghĩ, muốn như thế nào đem Doflamingo kéo xuống mã.
Nói đến chuyện này, la khó được mở miệng nói: "Ta năm đó cho rằng ngươi sẽ rời đi."
Còn đâu bọn họ tìm thầy trị bệnh kia nửa năm hiển lộ ra chính mình mũi nhọn, liền tính tuổi còn nhỏ chính là nếu là nàng lời nói, ở trên biển sinh hoạt là không có khả năng có cái gì vấn đề.
La kỳ thật cũng không nghĩ tới nàng sẽ lưu lại, hơn nữa để lại thời gian dài như vậy, càng thêm không nghĩ tới, nàng liền thuyền trưởng đều có thể không lo.
"Ta là một cái giữ chữ tín người." An tĩnh tĩnh mở miệng nói: "Năm đó ngươi đi tìm hải quân thời điểm, kha kéo tùng tiên sinh làm ơn ta một sự kiện, mà ta cảm thấy, chuyện này ta đến bây giờ còn không có hoàn thành."
Nàng năm đó đáp ứng rồi kha kéo tùng muốn đem la chiếu cố hảo, chính là liền tính là hiện tại, nàng cũng không cảm thấy chính mình hoàn thành nhiệm vụ này.
Tựa như la chính mình cảm thấy, hắn không có hoàn thành kha kéo tùng tâm nguyện, hắn liền cả đời cũng vô pháp tự do.
Từ bản chất tới nói bọn họ đều là giống nhau người, sẽ vì một việc mà trói buộc chính mình.
Liền tính bọn họ biết, đối phương bổn ý căn bản không phải bởi vì cái này.
"Ta đối thuyền trưởng vị trí không có như vậy chấp nhất, ta chỉ là tưởng tự do tự tại, muốn làm cái gì liền làm cái đó." An đem tay gối lên sau đầu, "Chỉ tiếc a, ta đến bây giờ đều không thể quang minh chính đại nói, ta phụ thân là hải tặc vương, ta mẫu thân là một cái kêu lộ cửu vĩ đại mẫu thân."
"Nhưng là đã thực hảo." Nàng nhắm mắt lại nói: "Ta hiện tại rất thấy đủ."
Nàng đã không phải năm đó cái kia nhiều ít có chút cố chấp hài tử, nhiều năm như vậy nàng cũng đã thấy ra không ít.
La dùng khóe mắt nhìn nàng một cái, sau đó lại đem tầm mắt phóng tới mặt trên, "Ngươi uống say rượu thời điểm lấy dây thun cấp bối sóng trát hai ba mươi điều bím tóc, còn nói phải dùng cái gì máy uốn tóc thứ gì cho hắn biến thành quyển mao."
An vốn dĩ hơi hơi nhếch lên khóe miệng ở nháy mắt cứng đờ, nàng qua hai giây ngồi dậy mặt vô biểu tình nói: "Ngươi gạt người!"
"Không tin ngươi ban ngày chính mình đi xem bối sóng, hắn bị ngươi bắt trọc vài khối."
An đã nghĩ tới cái kia tâm lý thừa nhận năng lực yếu ớt gấu trắng đem chính mình nhốt ở phòng đáng thương bộ dáng.
Ai biết la còn không buông tha nàng, tiếp tục nói: "Ngươi còn lấy váy làm bội kim cùng hạ kỳ xuyên, bọn họ phản kháng ngươi liền đánh bọn họ, bọn họ bị đánh tới đầy đầu bao, nếu không phải ta, phỏng chừng bọn họ hiện tại đã chết ở này trên thuyền."
"...... Ngươi ở gạt ta sao!"
An tuy rằng nói như vậy, nhưng là nàng cũng biết đối phương không có nói sai, nàng bắt lấy đầu ở hắn nhìn không tới địa phương hoàn toàn biểu tình tan vỡ.
Nàng quả thực khó có thể tin chính mình sẽ làm ra loại sự tình này!
Nàng cứng đờ đầu xoay qua tới nói: "Ta...... Đối với ngươi có làm cái gì sao?"
"Không có." La nhắm mắt lại nói: "Bằng không vì cái gì sẽ chỉ có ta tại đây."
"Ngươi nói dối."
"......"
La ngồi dậy nhìn nàng, có chút nghiến răng nghiến lợi hương vị: "Đem ngươi năng lực thu hồi tới! Không cần cảm giác ta cảm xúc!"
"Nào có ngươi nói đơn giản như vậy nói khai liền khai nói quan liền quan! Ngươi tưởng vòi nước sao!"
"Vậy ngươi cũng khống chế tốt chính mình không cần phỏng đoán ý nghĩ của ta!"
"Thích, chính ngươi chột dạ ta còn không thể nói sao?"
Ở bình thường tình huống vẫn luôn rất bình tĩnh thả có vẻ phi thường cao lãnh hai người phi thường ấu trĩ sảo một trận, cuối cùng an một phen nắm hắn gương mặt nói: "Mau nói, ta rốt cuộc làm gì."
Không cam lòng yếu thế la đồng dạng duỗi tay nắm nàng mặt ra bên ngoài kéo, "Đều nói không có việc gì."
"Ngươi còn đang chột dạ!"
"Tắt đi!"
La ở mấy năm trước biết an có năng lực này sau, đang làm cái gì một ít rất là riêng tư sự tình khi tổng muốn ly nàng hảo xa.
Sảo không bao lâu bọn họ liền buông ra tay, an hừ một tiếng nói: "Ta gần nhất chính là phát hiện một vấn đề."
"Căn cứ ông nội của ta nói khí phách, ta cảm thấy này rất có khả năng chính là." Nàng ôm cánh tay nói: "Gia gia cũng nói trong đó hiểu biết sắc khí phách có thể cảm ứng đối phương tồn tại cùng đoán trước đến người khác động tác từ từ."
"Ngươi muốn hay không thử xem?"
Thức đêm tiểu vương tử la ở cái này thời gian điểm kỳ thật căn bản ngủ không được, dù sao không có việc gì, thử xem cũng là có thể.
Hắn dựa theo an cách nói chậm rãi đem cảm xúc bình tĩnh nhắm mắt lại dùng thân thể đi cảm ứng......
An nói một chút liền nhìn la, càng xem càng cảm thấy người này vẫn là quái đẹp.
La một lát sau dùng có chút khó có thể miêu tả biểu tình nhìn nàng, "Ta chỉ cảm nhận được phụ cận có người nào."
"Từ từ tới sao."
An sờ sờ có chút đói bụng, nàng chạy đến phòng bếp bên kia lục tung, "Ngươi muốn ăn sao?"
"Ân."
An phủng mì sợi đối la nói: "Dựa theo bối sóng cách nói, chỉ cần qua Alfred là có thể đến điên đảo sơn?"
La gật đầu, dùng chiếc đũa kẹp lên một dúm mì sợi đối với nàng nói: "Joker là làm sao bây giờ đến đem Bắc Hải sự tình đều tiêu trừ sạch sẽ?"
"Ta cảm thấy là duy ngươi qua." An cắn mặt nói: "Ở chúng ta rời đi Don Quixote gia tộc trước, Doflamingo không phải có muốn đi vĩ đại tuyến đường ý tưởng."
"Năm đó duy ngươi qua đã là bản bộ trung tướng, muốn tới đến cái kia vị trí thị sát cũng không phải là đơn giản như vậy." Nàng cắn mì sợi nói: "Hơn nữa khi đó là hắn mới vừa bắt lấy Dressrosa không bao lâu sự."
An đem ăn xong chén đẩy qua đi, la tiếp nhận đi đến một bên rửa sạch.
Nàng một tay chống cái bàn một bên đánh cái ngáp.
Vốn dĩ rất lớn nguyên nhân là đã đói bụng tỉnh lại, nếu cơm no, nàng lại bắt đầu có chút mơ màng sắp ngủ.
Cũng không biết có phải hay không huyết mạch nguyên nhân, dù sao nàng từ nhỏ cùng ca ca giống nhau ngã xuống là có thể ngủ.
Cho nên đương la đem phòng bếp rửa sạch sạch sẽ, quay đầu vừa thấy liền nhìn đến an đã ghé vào trên bàn ngủ ngon lành.
La lau khô tay đẩy đẩy nàng, đối phương chỉ là phiết quá mức liền đánh hắn tay một chút tiếp tục ngủ.
Cũng biết một chốc một lát là kêu không tỉnh, la đem nàng bế lên thả lại bên kia sô pha trên giường, chính hắn cũng ngồi sau này một ngưỡng, dương dương trên tay chăn cái ở đối phương trên người.
La ở nửa ngủ nửa tỉnh thời điểm đột nhiên liền nhớ tới người này say rượu khi, ở lăn lộn xong những người khác sau trực tiếp phác lại đây ôm hắn hướng hắn trong tai nói ra nói.
Làm hắn không tự chủ được đều trong lúc ngủ mơ đều mang lên nhợt nhạt ý cười.
......
An một giấc này ngủ thật sự an ổn, còn là bị đánh thức, là bội kim cái kia lớn giọng.
Làm một cái có rời giường khí người, nàng cố nén lửa giận bò lên, liền nhìn đến bội kim chạy như điên lại đây, hạ kỳ thậm chí giải khai nhà ăn đại môn.
"Thuyền trưởng! Thuyền trưởng! Tin tức tốt a!"
"Đến không được lạp thuyền trưởng!!"
An nhìn một bên rõ ràng bị đánh thức cũng là có chút phát hỏa la, đem hắn đặt ở một bên mũ đưa qua đi nói: "Phát sinh chuyện gì?"
Nghe được nàng mở miệng, ở đây hai người một hùng trước thật cẩn thận nhìn nàng, đem nàng từ đầu tới đuôi đánh giá một lần.
An bị này ánh mắt xem đến da đầu tê dại, nàng bắt lấy đầu nói: "Ta tối hôm qua......"
"Không, không có việc gì!"
Hai người một hùng lập tức trạm hảo, hoàn toàn không nghĩ đáp lại tối hôm qua trò khôi hài, thậm chí còn dùng ánh mắt nhìn bên kia cầm lấy báo chí la.
An đem tầm mắt phóng tới gấu trắng trên người, quả nhiên nhìn đến hắn vốn dĩ lông xù xù đầu có chút ngật đáp, làm nàng có chút xấu hổ.
"Bối sóng, ta đợi lát nữa giữa trưa giúp ngươi xoa mao đi."
Bối sóng vừa nghe đôi mắt đều sáng, vừa định hoan thiên hỉ địa đồng ý liền nhìn đến bên kia thuyền trưởng hơi hơi nâng nâng mắt.
Nghĩ đến tối hôm qua cuối cùng kia một màn, bối sóng lập tức cứng đờ nói: "Không, không cần...... Thực xin lỗi."
"......" Cảm thấy mấy người này có chút quỷ dị, an trừu trừu khóe miệng liền quay đầu nói: "Báo chí viết cái gì?"
La đem xem trọng báo chí đưa cho nàng, an đại khái lật vài tờ liền nhìn đến bên trong có khối tin tức.
Có một đám cùng hung cực ác Bắc Hải hải tặc đến mạc Nice đốn vương quốc ánh trăng đảo tiến hành □□ lược, cùng một khác hỏa vưu tháp tư hải tặc đoàn phát sinh tiền tài tranh cãi.
Sau lại tự xưng bác sĩ đến người bệnh cách ly mảnh đất đem người bệnh chia năm xẻ bảy, này hỏa cùng hung cực ác đồ đệ tên là trái tim hải tặc đoàn.
An ngẩng đầu dùng khó có thể miêu tả biểu tình nhìn la, bội kim nói: "Này còn không phải quan trọng nhất!"
Hắn một chút rút ra Huyền Thưởng Lệnh.
"Tử vong bác sĩ khoa ngoại: Đặc kéo pháp ngươi thêm · la, tiền thưởng truy nã 3500 vạn bối lợi!"
Tác giả có lời muốn nói: An rốt cuộc nói gì đó đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
FanficTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...