Chương 177 [ Phiên Ngoại ]

9 0 0
                                    


Đế đóa xuyên qua tới thế giới này, là ở nàng 5 tuổi thời điểm.

Trở thành nỗ kia quốc Đại công chúa, nàng ngay từ đầu cho rằng chính mình xuyên đến cái gì kỳ quái địa phương, cuối cùng ở nhìn đến báo chí cùng trên tay điện thoại trùng mới biết được, nàng đi tới hải tặc vương thế giới này.

Tuy rằng nàng xuyên qua phía trước là cái siêu cấp tài phiệt tổng tài, nhưng là đối với này bộ thế giới nổi tiếng truyện tranh, nàng vẫn là có rảnh nhìn đến, lại còn có rất thích xem.

Tuy rằng không như thế nào miệt mài theo đuổi, chính là nội dung vẫn là nhớ rõ không ít.

Nỗ đó là cái ghê tởm buồn nôn quốc gia, trọng nam khinh nữ nghiêm trọng, không đem nữ tính đương người, quý tộc cao cao tại thượng, cảm thấy bình dân là nô lệ, có thể tùy ý đánh chửi.

Quả thực liền cùng thế giới chính phủ đám kia thiên long người một cái dạng.

Làm 21 thế kỷ thượng đẳng chất lượng tốt công dân, đế đóa đối cái này quốc gia hành vi khịt mũi coi thường.

Nhưng là nàng không có lực lượng, chỉ có thể tiếp tục nhẫn nại.

Bố lỗ tộc nữ tính cùng nam tính thuộc tính kém khá xa, nhưng là nàng biết ở hải tặc vương bên trong, sở hữu chủng tộc đều có nhất định ưu thế, tuyệt đối không có khả năng là chỉ vì sinh dục đơn giản như vậy.

Đương nàng cái kia bị đưa ra hoàng cung tiểu đường muội tắc phách lén lút nói cho nàng, chính mình ăn huyễn huyễn trái cây sau đó phát hiện tinh thần lực cao có chút không thể tưởng tượng thời điểm.

Đế đóa liền minh bạch, ở nàng nếm thử rất nhiều sau phát hiện, bố lỗ tộc nữ tính trời sinh tinh thần lực cao hơn thường nhân, đối với việc tinh tế làm so với ai khác đều hảo.

Tỷ như thêu thùa, may......

Còn có thương pháp.

Đế đóa ở trong tối lén lút luyện mấy năm thương pháp, chính là lại bởi vì một lần tiệc rượu, một cái lão niên quý tộc dõng dạc muốn 11 tuổi nàng đi "Hầu hạ" hắn.

Đế đóa nhìn một chút cũng chưa phản ứng cảm thấy này không có gì ghê gớm quốc vương mã ngươi tháp, sau đó cười lạnh một tiếng, giơ lên một bên cái chai tạp xuyên kia lão quý tộc đầu.

Sau đó nàng đã bị nhốt lại, một quan chính là 7 năm.

Ở ngục giam trung nàng xúi giục rất nhiều người, biết cái này quốc gia còn như vậy đi xuống sẽ hư thối bất kham, nàng không thể ngồi xem mặc kệ.

Nàng quyết định âm thầm tổ chức lực lượng, vẫn luôn kế hoạch lật đổ hiện vương thất sự tình.

Nàng vốn dĩ tính toán chờ đến chủ tuyến bắt đầu thời điểm, rốt cuộc kia tội ác thời đại có 11 người, nàng tuy rằng chờ không tới vai chính đoàn, nhưng là những người khác tóm lại sẽ làm nàng chờ đến.

Chỉ là không nghĩ tới, ở chủ tuyến bắt đầu trước hai năm, nàng một cái nguyên bản cho rằng hy sinh thủ hạ lại mang theo một người lại đây, hưng phấn nói cho nàng.

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ