Ở biết bối sóng bọn họ ở cá voi rừng rậm, hai người cũng không có ở lâu chào hỏi liền xoay người rời đi.
An cùng hắn nắm tay chậm rì rì đi ở trong rừng rậm, nàng một cái tay khác thượng là bối sóng sinh mệnh tạp.
Ở biết không có vấn đề sau, hai người dù sao không thế nào sốt ruột.
Lúc này đã hoàng hôn gần đêm, nhưng bọn họ vẫn là không vội không chậm.
"Ai, lộ phi bọn họ giống như đã xảy ra chuyện gì a." An nhìn hắn nói: "Ta giống như nghe được na mỹ nói sơn trị gì đó."
"Đó là bọn họ hải tặc đoàn vấn đề, không tới phiên chúng ta quản nhiều như vậy."
An nhìn trên tay sinh mệnh tạp, "Nói là nói như vậy, ai cũng không biết bọn họ có hay không bị thương, vừa mới ta xem những cái đó động vật trên người đều hoặc nhiều hoặc ít mang theo thương."
"Tin tưởng bọn họ, bọn họ không có việc gì."
"Ân."
Hai người đi rồi hồi lâu, đại khái có hơn phân nửa tiếng đồng hồ, ở một bụi cỏ ngoại dừng lại bước chân.
Trước mặt bụi cỏ lập tức chui ra vài người, bọn họ nhìn đến hai người lập tức hưng phấn.
"A!! Thuyền trưởng!! Lão đại!!"
Bối sóng cùng tắc phách trong tay lao tới, một cái bổ nhào vào la trên người, một cái bổ nhào vào an trên người.
"A a a a ta rất nhớ các ngươi!!!"
Mặt khác lâu không thấy mặt người cũng cùng nhau lao tới hô to, "Nga nga nga nga!! Thuyền trưởng!! Lão đại!! Thật tốt quá rốt cuộc nhìn thấy các ngươi!!"
An sờ sờ tắc phách đầu, nhìn đến bọn họ cũng thực vui vẻ, "A! Các ngươi vẫn khỏe chứ?"
Bối sóng điên cuồng cọ la, đối với bọn họ tới nói, đã hơn nửa năm cũng chưa gặp qua la.
"Ô ô ô ô!! Thuyền trưởng chúng ta rất nhớ ngươi a!!" Gấu trắng mềm mại da lông nhanh chóng cọ, thật lớn thân thể đè nặng la.
La cũng chỉ là cười khẽ làm hắn tùy ý loạn cọ, bội kim nhìn hắn nói: "Hảo hảo bối sóng, ngươi muốn áp chết thuyền trưởng sao!?"
"A, xin lỗi xin lỗi!" Hắn nhanh chóng nhảy xuống đối với hai người nói: "Thuyền trưởng các ngươi thật là lợi hại! Cư nhiên đánh bại Doflamingo!"
Bội kim cười nói: "Được rồi được rồi, mọi người đều có rất nhiều lời muốn nói, chúng ta tiên tiến rừng rậm đi!"
"Hảo."
An vẫn luôn bị tắc phách kéo tay, hiển nhiên cô nương này mấy tháng không gặp lại dính người vài phần.
"Chúng ta vừa mới từ hữu bụng bên kia lại đây." An chỉ vào bên kia, "Có cái gì bất đồng sao?"
"Nga! Cái này a, bởi vì chúng ta so với bọn hắn sớm tới nguyên nhân." Lao luân đặc ở phía sau cùng bọn họ nói: "Bối sóng tuy rằng là nơi này nguyên trụ dân, nhưng chúng ta là hải tặc, cho nên ở miêu phúc xà lão đại bên này, không thể tùy ý qua đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
FanfictionTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...