"Bỏng rát thật sự lợi hại, phải khẩn cấp trị liệu, bằng không sẽ có sinh mệnh nguy hiểm!" An kiểm tra rồi một chút lập tức nói: "Đi, thượng ta thuyền! Ta thuyền trưởng là thế giới tốt nhất bác sĩ!"An vừa dứt lời, một cái thật lớn lò sát sinh làm cho bọn họ lập tức bị di động đến phụ cận, đã sớm chuẩn bị tốt bội kim cùng hạ kỳ nhanh chóng đem Ice bỏ vào giải phẫu đài.
La lãnh những người khác tiến vào khoang thuyền sau, đối với cường ba lỗ nói: "Chạy nhanh lặn xuống! Những người khác chuẩn bị tốt làm phẫu thuật! An ngươi...... Uy!"
Vốn dĩ đứng ở hắn bên cạnh an cùng lộ phi đã ở đóng cửa kia một khắc thẳng tắp ngã xuống, la ngồi xổm xuống thân mình thế nàng kiểm tra rồi một chút cả giận nói: "Ngươi!"
Này vết thương chồng chất đến quả thực có thể xưng là dầu hết đèn tắt thân thể là chuyện như thế nào! Đến tột cùng là dùng biện pháp gì mới có thể tại đây loại trạng thái hạ còn hoạt động tự nhiên!
La quả thực sắp tức chết rồi, loại này thương, một cái không cẩn thận liền sẽ chết a!!
"La." An mỏng manh thanh âm truyền đến, nàng dùng sức vươn tay, "Ta sẽ không chết, ta đáp ứng ngươi, trước cứu Ice."
"Ngươi...... Tính, ta đã biết."
Nhìn la vội vã đi vào phòng giải phẫu, tây lam nhìn đang ở mang bao tay chuẩn bị hỗ trợ thanh niên, có chút kỳ quái nói: "Ngươi không phải chúng ta phía trước ở Wales gặp được cái kia cách mạng quân sao? Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"
"A, đúng rồi còn không có tự giới thiệu." Thanh niên đem bao tay mang hảo, đem mũ dạ phóng tới một bên lộ ra hơi cuốn kim sắc tóc ngắn, "Các ngươi hảo, ta kêu tát bác, là Ice lộ phi, a còn có an huynh đệ kết nghĩa."
"...... A???"
Đúng vậy, phía trước nghìn cân treo sợi tóc hết sức, lao tới tát bác lập tức đem ba người đồng thời cứu đi, làm nguyên bản cho rằng hắn chết Ice cùng lộ phi thiếu chút nữa liền hốc mắt đều trừng mắt nhìn ra tới.
Chẳng qua bởi vì Ice bị trọng thương, trừng mắt nhìn hai giây liền trực tiếp chết ngất qua đi, lưu lại lộ phi ôm tát bác khóc sướt mướt một đường......
Đồng dạng đi theo bọn họ lên thuyền còn có gì bình, người này ở vừa mới thế bọn họ chắn xích khuyển một quyền làm cho bọn họ thuận lợi đào tẩu, lúc này đồng dạng cũng lên đài giải phẫu.
Một người làm bốn đài giải phẫu, la nội tâm điên cuồng muốn mắng nương.
Thuyền đột nhiên một trận rung động, toàn bộ phòng đồ vật đều hướng bên cạnh dịch.
"Làm sao vậy!" La nghiêng con mắt hỏi một câu, trên tay động tác lại một chút cũng chưa đình.
"A!! Băng tới thuyền trưởng!!" Bối sóng bắt lấy đầu hô to: "Làm sao bây giờ làm sao bây giờ!"
"Toàn lực lặn xuống!" Còn đâu trong nháy mắt mở to mắt lập tức phân phó, "Hướng chỗ sâu nhất tiềm, né tránh sở hữu công kích chạy bốn cái giờ lại suy xét muốn hay không trồi lên mặt nước."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
FanfictionTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...