Chương 74

10 1 0
                                    


"Cho nên ta nói! Các ngươi rốt cuộc đang làm gì! Theo dõi điện thoại trùng không đánh! Này không phải toàn bộ người đều biết các ngươi tình huống sao! Tức chết ta!"

"Biết liền biết a! Dù sao ta ở lv1 thời điểm đã bại lộ!"

"Ngươi còn không biết xấu hổ nói!"

Đạp lên thật lớn sư tử trên người, an khí thiếu chút nữa tại chỗ nổ mạnh.

Nàng không thể hiểu được bị mang lên này lv3, sau đó liền gặp lộ phi, lại kết quả phát hiện hắn cư nhiên chính là sấm đẩy mạnh thành phạm nhân.

Tính! Tốt xấu mục tiêu nhất trí, sau đó an liền động thủ.

Còn đâu trên sàn nhà dùng sức dậm nói: "Ta thật vất vả ẩn vào tới!"

Chính là lại không thể bạch bạch nhìn hắn chịu chết, tức chết rồi!

"Nghe hảo, bọn họ hiện tại ở lv4 thiết hạ mai phục, chỉ cần chúng ta qua đi liền sẽ bị phát hiện." An thò tay đối với trước mặt nhân đạo: "Nghe ta, cùng ta tới."

Nếu đều bại lộ cũng không có lại che giấu tất yếu, nàng đem mũ một ném áo khoác một sưởng, biến trở về chính mình bộ dáng hành động càng mau.

Lộ phi ở nàng bên cạnh chạy như điên nói: "Ngươi là vào bằng cách nào?"

"Không so ngươi sớm nhiều ít, ta cũng là tới cứu Ice, ngươi cũng đừng quản ta dùng biện pháp gì." An một chân đá bay phác lại đây thủ vệ, nàng đối với phía sau nùng trang diễm mạt nam nhân nói: "Này lại là ai?"

Lộ phi nhìn phía sau tiểu phùng nói: "Là ta hảo bằng hữu, kêu tiểu phùng, hắn cũng muốn đến lv5 đi."

"Cũng?" An nhìn hắn một cái, nghiêng người một quyền đưa ra nhảy lên hai chân hung ác tạp đến phác lại đây lam tinh tinh trên người.

Nàng nhảy lên nhẹ nhàng tin tức sau mới tiếp tục nói: "Ice là bị nhốt ở lv6 vô hạn địa ngục, lv5 chỉ là cực hàn địa ngục."

"Cái gì! Ta vẫn luôn cho rằng hắn ở lv5." Lộ phi vừa chạy vừa nói: "Thật là cảm ơn ngươi a, muội muội."

"Là tỷ tỷ!" An gầm nhẹ một tiếng nói: "Dù sao hiện tại đã bại lộ, như vậy nắm chặt thời gian đi, Ice trên tay hải lâu thạch còng tay ta cũng phải nghĩ biện pháp như thế nào mở ra."

"Ai!! Còn có hải lâu thạch sao!"

"Bằng không đâu! Ice tốt xấu là năng lực giả! Nói không chừng trên người còn treo bốn năm cái hải lâu thạch còng tay đâu!" An khí hô to, "Ta vừa mới tra được còng tay chìa khóa khả năng ở ngục trưởng phó ngục trưởng hoặc trông coi lớn lên trên tay, các ngươi liền......"

Tính, hiện tại nói cái gì đều không có ý nghĩa.

Cùng lúc đó phòng điều khiển nội, có người nhảy ra Huyền Thưởng Lệnh nói: "Không sai! Chính là trái tim hải tặc đoàn an, nàng rốt cuộc là vào bằng cách nào?"

"1 trăm triệu 6500 vạn la sát nữ an, cùng mũ rơm tiểu tử giống nhau là 12 danh siêu tân tinh chi nhất."

"Này hai người đều không phải kẻ đầu đường xó chợ a! Lam tinh tinh ở bọn họ thủ hạ không hề có sức phản kháng!" Điện thoại trùng kêu tê tâm liệt phế, "Bởi vì lam tinh tinh vô lực chống cự, cho nên khẩn cầu đem này phái đưa đến lv2 chi viện!"

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ