Muốn nói an nhất am hiểu chính là cái gì, kia nhất định là bổ đao không thể nghi ngờ.
Cho nên nàng lôi kéo la đi vào lộ phi cùng cơ đức bên kia, chân thành mời bọn họ đến lúc đó tới tham gia hôn lễ.
"Các ngươi từ giờ trở đi liền có thể chuẩn bị hạ lễ đâu." An thanh âm vui sướng, hơn nữa dùng sức nhắc nhở nói: "Nhớ rõ mang lên phù hợp thân phận lễ vật."
Nàng tầm mắt thẳng câu nhìn cơ đức, mặt sau những lời này hiển nhiên là đối hắn nói.
Chính là nàng vừa mới kia một câu trát đến đám kia khát vọng tình yêu rồi lại như cũ độc thân cẩu hải tặc nhóm ngực thọc huyết.
Cơ đức đã từng cũng là từng có yêu thầm sự tích thiếu niên lang, hắn sắc mặt phi thường không hảo nói: "Mời ta làm gì! Ta và các ngươi rất quen thuộc sao!?"
"Thích, năm đó một cơm chi ân ta hy vọng có chút người có thể hảo hảo nhớ kỹ a."
"Đều qua đi chuyện xa xưa như vậy ngươi nữ nhân này như thế nào còn lôi kéo việc này không bỏ!!"
An nhìn hắn, như cũ tươi cười như hoa, "Bởi vì không có chúng ta, ngươi đừng nói đương cái hoàng, đỉnh xé trời cũng coi như cái siêu tân tinh, chuyện này ta có thể nhớ cả đời."
"!!!"
Ngươi là ma quỷ sao!!!
Mặc kệ ma quỷ không ma quỷ, dù sao cái này hôn lễ hắn đi định rồi, cũng nhất định phải xuất huyết nhiều.
Đánh xong giá sau ba cái hải tặc đoàn rốt cuộc có nhàn rỗi xem này tòa trong truyền thuyết đảo.
Trên đảo phong cảnh không tồi, chính là có chút hoang vắng, hơn nữa bởi vì bọn họ đánh nhau dẫn tới rách nát không ít.
Mà Robin đã sớm ngồi xổm kia mười khối lịch sử chính văn trước, nàng biểu tình có chút ngưng trọng.
Mọi người nghĩ nghĩ vẫn là không quấy rầy nàng, không đi bao lâu, bọn họ liền thấy được ——
Giống sơn như vậy nhiều tài bảo! Tràn đầy chồng chất ở kia, kim quang xán xán đến làm người loá mắt.
Na mỹ cùng an đầu tiên đôi mắt liền sáng, hai mắt bộc phát ra liền tính ở đêm khuya đều có thể chiếu sáng lên hết thảy kim quang.
"Thiên a!!! Nơi này là thiên đường sao!?"
Hai nữ nhân đầu tiên bộc phát ra khủng bố lực lượng, vọt tới phía trước vây quanh kim sơn khoa trương xoay hai vòng sau đó thiếu chút nữa liền phải đem chính mình vùi vào đi.
La nắm chặt thời cơ một chút giữ chặt an, mà bên kia ô tác phổ cùng Chopper cũng nhanh chóng ngăn lại na mỹ.
Lộ phi cũng hưng phấn kêu to, "Tài bảo!! Thật nhiều tài bảo!! Uy thứ đầu nam, đặc kéo nam, chúng ta đem nó chia làm bốn phân đi!!"
"A?? Ngươi nghiêm túc sao??" Cơ đức nhìn hắn ôm tay nói: "Đây chính là không ít tài phú a."
"A không quan hệ không quan hệ, chia làm bốn phân đi, chúng ta đều một khối đi vào nơi này cũng là duyên phận a ha ha ha ha! Cuối cùng lưu một phần cấp Ice, bằng không hắn lại đây phát hiện cái gì đều không có kia quá đáng thương."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
Fiksi PenggemarTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...