Chương 128

7 0 0
                                    



Tây lam sáng sớm rời giường liền nhìn đến nhà hắn thuyền trưởng chính dẫn theo nấu nước nóng xong thùng đi vào phòng, nhìn đến hắn chỉ là nhẹ nhàng gật gật đầu liền đem cửa đóng lại.

"......" Tây lam nhìn không trung lả tả lả tả tuyết trắng, hắn vẻ mặt kỳ quái nhìn phòng nội lao luân đặc nói: "Linh sau không lạnh sao?"

Bởi vì không có than hỏa cho nên cầm tây lam áo khoác đáp ở trên người lao luân đặc mắt trợn trắng phiên: "Ngươi ở vui đùa cái gì vậy? Này giống không lạnh bộ dáng sao?"

"Chính là ta vừa mới nhìn đến thuyền trưởng liền ăn mặc một kiện và phục tùng bên ngoài trở về......" Tây lam nhớ tới liền đánh cái rùng mình, "Nhìn liền lãnh."

Lao luân đặc trầm mặc một lát nhìn hắn, "Ngươi tối hôm qua, có hay không nghe được cái gì kỳ quái thanh âm?"

Hắn tối hôm qua ăn dược đã sớm ngủ, một giấc ngủ đến vừa mới mới tỉnh, thoải mái thực.

Tây lam lắc đầu nói: "Sao có thể, biết có thuyền trưởng bọn họ ở, ta đương nhiên sẽ hạ cách âm tường thoải mái dễ chịu ngủ một giấc lạp!"

"......" Lao luân đặc dùng xem ngốc tử ánh mắt nhìn hắn, một lát sau lắc đầu nói: "Tính tính."

Mỗi ngày la hét muốn nghe bát quái, kết quả bát quái đặt tới trước mặt hắn đều sẽ không đi nghe...... Này có thể nói cái gì?

Là ngốc vẫn là xuẩn?

Hơn nữa hắn tối hôm qua có thể ở loại địa phương này ngủ như vậy chết, hắn thuyền trưởng cấp kia mấy viên dược tuyệt đối khởi đến nhất định tác dụng.

Chỉ là hắn khẳng định không nghĩ tới tây lam tên ngốc này cư nhiên sẽ chính mình phóng cách âm vách tường......

Tựa như lao luân đặc nói như vậy, la hiện tại đang ở trấn an rõ ràng khí tạc an.

"Ngươi cũng nói cách âm không hảo a! Ta đợi lát nữa muốn như thế nào gặp người!?" An ghé vào thùng gỗ trừng mắt hắn, mí mắt có chút đánh nhau.

Nàng là thật không nghĩ tới người này cư nhiên sẽ đem nàng ấn...... Lâu như vậy! Thật là tức chết nàng!!

La nhìn nàng nói: "Yên tâm, lao luân đặc tối hôm qua ăn kia dược tuyệt đối có thể làm hắn ngủ cho tới hôm nay buổi sáng."

"Kia còn có cái tây lam!!"

"Tây lam chính mình hạ cách âm tường, buổi tối a đô ở kêu cũng chưa đánh thức hắn."

An nghe được lập tức câm miệng, nàng lập tức trốn vào thùng gỗ đem mặt phiết quá mức không để ý tới hắn.

"Hảo, đừng tẩy lâu như vậy, thời tiết lãnh."

Ngươi cũng biết a!?

An khí tưởng nhào qua đi cắn hắn, chính là nàng chân mềm đứng lên đều cảm giác không sức lực.

"Ta làm tây lam ở bên này, có việc hắn sẽ kêu ngươi." La đem người ôm đến trên giường dùng chăn đem nàng cái hảo thấp giọng nói: "Ngươi tiếp tục ngủ."

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ