Nhiều phân ngồi vào trên mặt đất nhìn trước mặt nhà giam nói: "Tính mặc kệ thế nào các ngươi trước đem ta cứu ra đi thôi."
An ôm quỷ khóc nói: "Ngươi trước đem sự tình nói cho chúng ta biết, đem ngươi bắt lại đây chính là Albert hải tặc đoàn? Bọn họ muốn ngươi chia lìa cái này gì đó tới làm gì?"
"Đương nhiên là dùng để độc người lạp!" Nhiều phân mắt trợn trắng vươn tay nói: "Nghe hảo, tường hồng bụi gai độc tố có thể làm người hủ hóa! Nếu lập tức dùng nhiều có thể cho bọn họ trở thành thịt nát!"
Thịt nát?
An nhấc tay nói: "Đợi lát nữa a, không phải nói thứ này bên trong có thích hợp làm kiến trúc tài liệu đồ vật sao?"
Nhiều phân có chút kinh ngạc nhìn nàng một cái, chỉ vào nàng nói: "Ngươi hiểu được rất nhiều sao! Bổn đại gia thưởng thức ngươi!"
"Ngươi lại dùng ngón tay chỉa vào ta ta liền đem ngươi tay băm xuống dưới."
Nhiều phân nhìn nàng đẩy ra tản ra hàn mang lưỡi dao lập tức thu hồi tay thanh khụ hai tiếng nói: "Tường hồng bụi gai bên trong có vật chất có thể cho nào đó tài liệu trở nên càng thêm cứng rắn cùng tính dai, cái này đề cập đến rất nhiều chuyên nghiệp tri thức ta liền không nói tỉ mỉ."
"Ngươi trên bàn không chỉ có có tường hồng bụi gai, còn có cái gì đồ vật?"
"Huynh đệ hảo nhãn lực!" Nhiều phân cho hắn khoa tay múa chân một cái tán, sau đó đứng dậy từ một bên lấy ra một thốc màu xanh lục thảo đưa qua nói: "Ngươi biết đây là cái gì sao?"
La tiếp nhận cẩn thận đánh giá rễ cây diệp, "Xanh đậm cành lá?"
Nhiều phân cho hắn giơ lên ngón cái, mọi người đều là trong nghề người, hắn tự nhiên biết trước mắt người nam nhân này đối y học tri thức tương đương uyên bác, rốt cuộc này hai loại đồ vật đều không phải dễ dàng như vậy có thể nhìn thấy.
"Thứ này cũng tại đây tòa trên đảo sao?" La đem xanh đậm cành lá giơ lên giơ giơ lên, "Đây là sinh trưởng ở mùa xuân thực vật đi?"
"Chỉ có tường hồng bụi gai là đông đông á có, này xanh đậm cành lá sao, là bọn họ cho ta."
"Bọn họ? Albert hải tặc đoàn?"
Nhiều phân cầm một bên trà một lần nữa ngồi xuống nói: "Đúng vậy, này xanh đậm cành lá bên trong có tái sinh công hiệu, hơn nữa có thể ức chế tường hồng bụi gai hư thối hiệu quả."
"Không chỉ có từ bên ngoài nhìn không ra tới, cũng không ảnh hưởng động tác sinh hoạt."
An đột nhiên một kích lòng bàn tay nói: "A, la, ở Wales nơi đó kia chỉ lang! Chẳng lẽ người kia chính là ở điều tra thứ này?"
"A, hẳn là, chính là thứ này có ích lợi gì?"
Nhiều phân uống một ngụm trà chậm rì rì nói: "Hẳn là người khổng lồ tộc bí mật đi, này hai loại thực vật đều có làm người phấn khởi sinh trưởng tác dụng đâu."
Hai người lập tức kinh ngạc cho nhau nhìn nhau, cảm thấy hẳn là chính là cái này, mà những cái đó lang gì đó phỏng chừng chính là thất bại phẩm.
La lại nhìn nhiều phân nói: "Ngươi là nơi này đông đông á nguyên trụ dân?"
"Đương nhiên, chúng ta là đông đông á...... Ân, nguyên trụ dân!" Nhiều phân khả nghi dừng một chút nói tiếp: "Nên nói ta đều nói, các ngươi đem ta thả ra đi bái!"
La lắc đầu, từ an trên tay đem quỷ khóc lấy quá, hắn dùng vỏ kiếm gõ gõ trước mặt cửa lao nói: "Đây là hải lâu thạch làm thành đi?"
"A, ngươi phát hiện lạp?" Nhiều phân gãi gãi đầu có chút xấu hổ.
An liếc mắt nhìn hắn, nguyên lai là cái năng lực giả a.
Nàng nhún nhún vai nói: "Ngươi không biết đi? Này hải lâu thạch ngạnh không được, căn bản chém không ngừng, chỉ có thể tìm chìa khóa mới có thể khai, nếu bắt ngươi chính là Albert hải tặc đoàn, kia chìa khóa hẳn là ở bọn họ trên tay đi?"
Nhiều phân bắt một chút tóc, "Như vậy phiền toái sao? Kia tính tính, các ngươi liền hai người nhưng đừng đi tìm Albert phiền toái, như vậy đi, các ngươi có thể giúp ta một cái vội không?"
Hắn duỗi tay chỉ vào trong núi mặt nói: "Các ngươi từ bên này vẫn luôn hướng tây đi là có thể nhìn đến một tòa phòng ở, đem cái này cấp bên trong lão nhân."
Nhiều phân chạy đến cái bàn bên cạnh kéo ra ngăn kéo, lấy ra một trương điệp vài hạ tờ giấy nhỏ từ khe hở đưa cho bọn họ nói: "Coi như lão tử cho các ngươi giải thích nhiều như vậy thù lao!"
La tiếp nhận hắn tờ giấy nói: "Cái này vội ta giúp, kia lão nhân trông như thế nào?"
"Sao sao, là cái lão thái bà a......"
"Nga, ngươi thân thích đúng không?" An đem hắn trên dưới đánh giá một chút nói: "Hành, chúng ta đi rồi."
"Uy các ngươi thực quá mức a!! Đúng rồi các ngươi tên gọi là gì? Còn có nhớ rõ đem tờ giấy đưa qua đi a!! A...... Không sức lực......"
An nghiêng đầu nhìn ghé vào cửa lao trở nên không hề sức lực nhiều phân, trên mặt có chút hắc tuyến nói: "Thật là một cái đủ trì độn gia hỏa, liền chúng ta cũng không biết là ai liền đem nhiều như vậy đồ vật nói ra."
"Tuy rằng là có chút xuẩn, nhưng là nhân tình loại đồ vật này vẫn là không cần thiếu." La nhìn nàng nói: "Đưa cái tin mà thôi, đi thôi."
Hai người hướng tây vẫn luôn đi, an đem tay bỏ vào áo khoác trong túi nói: "Vừa mới nhiều phân nói những cái đó......"
"Có người muốn tìm được người khổng lồ tộc bí mật làm nghiên cứu, Wales viện nghiên cứu hẳn là bọn họ trong đó một chỗ đi." La giơ quỷ khóc đi phía trước đường đi: "Như vậy xem, cái này Albert hải tặc đoàn sau lưng hẳn là có người."
"Như vậy xem ra hẳn là lai lịch không nhỏ a, cư nhiên dám lộng mấy thứ này." An bất động thanh sắc tay về phía sau xoa nhẹ một chút eo nói: "Hơn nữa hắn vừa mới nói đồ vật ta có chút để ý."
"Ân?"
An mở ra tay nói: "Ngươi không phải nói thứ này hẳn là rất ít người biết không? Hơn nữa vừa mới hắn nói ngươi có chút cũng không biết đi?"
La tuyệt đối là đối y học phi thường si mê một người, mỗi ngày y thư ôm gặm, mỗi một quyển y học tạp chí cũng không rơi xuống người.
Hơn nữa lúc ấy Wolf không biết từ cái gì con đường bắt được một ít phi thường cũ xưa y thư, làm hắn vốn dĩ y học tri thức đều so người bình thường phong phú đến nhiều......
"Học vô chừng mực, khẳng định còn có rất nhiều ta không biết địa phương a."
"Cũng không phải không có khả năng lạp." An thở dài nói: "A a thật là biển rộng nơi nào đều có kỳ kỳ quái quái người a, rõ ràng là cái biến thái."
An che lại cái trán nói: "A a ta vốn đang thực thích màu hồng phấn, như vậy lộng một chút ta đều đối này nhan sắc có sợ hãi."
Nàng thậm chí muốn đem tủ quần áo cùng khoản váy áo đều ném.
"Không cần." La quay đầu nhìn nàng, "Ngươi xuyên khẳng định liền không phải cái dạng này."
"Ai nha ai nha!" An đôi tay phủng gương mặt nói: "Ngươi như thế nào đột nhiên như vậy có thể nói?"
La phiết quá mức không để ý tới nàng, an lại thò lại gần duỗi tay chọc hắn mặt lại bị đối phương né tránh.
Hai người một bên nháo một bên đi phía trước, qua hồi lâu rốt cuộc thấy được nơi đó phòng ở.
Phòng ở lẻ loi ở một chỗ vách núi biên, phía trước đồng ruộng đã hoang phế, mặt sau sào phơi đồ mặt trên còn có quần áo đón gió phi dương.
"Bên trong không ai." An thu hồi chơi đùa biểu tình đi qua đi, nàng nhìn đồng ruộng nói: "Này ít nhất có hơn mười ngày không có tưới nước đi, bên trong đồ ăn đều hư thối."
La tướng môn đẩy ra vẫy vẫy phác lại đây tro bụi nhíu mày nói: "Đã thật lâu không ai, nhưng là......"
Hắn nhìn trong phòng lung tung rối loạn gia cụ nói: "Hẳn là còn phát sinh quá tranh chấp."
"Trở về nói cho cái kia biến thái?"
"Chỉ có thể như vậy."
An nhìn hắn nói: "Ngươi dùng năng lực hẳn là có thể đem hắn di xuất hiện đi?"
"Ngươi tưởng cái gì? Có hải lâu thạch chống đỡ không dùng được."
Nguyên lai này còn có thể chắn năng lực sao?
Hai người một lần nữa trở lại cái kia sơn động trước, nhiều phân nhìn đến bọn họ còn kinh ngạc, hắn thò qua tới nói: "Thế nào thế nào? Cái kia lão gia hỏa thân thể cũng không tệ lắm đi?"
An đi qua đi vò đầu nói: "Chúng ta qua đi bên kia nhìn xác thật có cái phòng ở, chính là trong phòng mặt không có người hơn nữa đồng ruộng hoang vu, phòng nội có đánh nhau giãy giụa dấu vết."
Nàng nhìn sắc mặt đột nhiên trở nên xanh mét nhiều phân, duỗi tay nói: "Thế nào, ngươi có hay không chút manh mối?"
"Mã đức đám kia rác rưởi cứt chó!" Nhiều phân đem trên tay cái ly ném tới trên mặt đất cả giận nói: "Bọn họ rõ ràng nói qua sẽ không đem những người khác liên lụy tiến vào!"
"Albert hải tặc đoàn?" An ôm cánh tay nói: "Rất kỳ quái a hắn vì cái gì lại ở chỗ này có lớn như vậy thế lực, nỉ?"
Nhiều phân lắc đầu nói: "Cái này ta cũng không biết, ta vẫn luôn ở tại núi sâu."
Hắn đứng lên xoay hai vòng nói: "Tức chết ta, bọn họ đem lão gia hỏa bắt đi cũng không biết sẽ như thế nào đối nàng!"
"Bọn họ là tưởng ngươi nghiên cứu kia hai dạng đồ vật đi." An triều hắn trên bàn tường hồng bụi gai cùng xanh đậm cành lá dương dương cằm nói: "Ngươi nghe bọn hắn nói không phải không có việc gì?"
"Vui đùa cái gì vậy! Ta tuy rằng không quá thông minh, nhưng là ta cũng biết chỉ cần bọn họ đã biết khẳng định không đường sống!"
An kinh ngạc ghé vào cửa lao phát lượng hắn, "Ngươi so với ta trong tưởng tượng thông minh sao!"
La đem nàng xả trở về, hắn dùng quỷ khóc gõ gõ chính mình bả vai nói: "Ngươi nếu hiện tại nghĩ ra được chỉ có thể đến Albert nơi đó tìm được chìa khóa mở ra cái này địa phương."
"Ngươi, ngươi tính toán giúp ta sao?" Nhiều phân kích động bò đến cửa lao, chính là bởi vì hải lâu thạch nguyên nhân vô lực lại bò đến trên mặt đất.
"Ngươi năng lực là cái gì?"
Nhiều phân thật vất vả buông ra tay bò lên thở dài nói: "Qua loa trái cây, có thể nhìn đến thực vật kết cấu tác dụng, còn có thể khống chế thực vật làm thực vật nhanh chóng gia tăng, ta chính là dựa cái này làm ruộng đâu! Nhưng dùng tốt!"
......
An trừu trừu khóe mắt nói: "Hiện tại không phải nói ngươi làm ruộng không làm ruộng lúc! Ngươi có thể đem chính mình biến thành thảo sao? Thu nhỏ lại lại chui ra tới sao?"
"Không được, nếu có thể ta đã sớm chạy." Nhiều phân triều bọn họ rưng rưng nói: "Các ngươi có thể giúp giúp nhỏ yếu đáng thương lại bất lực ta sao?"
Hai người bị hắn cái dạng này phía sau lưng nổi lên một trận nổi da gà, an phát điên nắm chính mình tóc, gân xanh ở trên mặt nhô lên nói: "Ngươi không cần lộ ra cái dạng này biểu tình! Sh/it!"
Cay đôi mắt! Cay đôi mắt! Xấu đã chết! Nàng cảm giác trái tim đều phải sậu ngừng!
Bên cạnh la hiển nhiên cũng là có chút khiêng không được, kia dữ tợn cùng ghét bỏ đến cực điểm biểu tình cùng với nắm quỷ khóc mu bàn tay bính ra gân xanh đều chứng minh hắn nhẫn đến nhiều vất vả.
La trực tiếp xoay người nói: "Albert sự, chúng ta muốn trước điều tra rõ, nhưng là sẽ giúp ngươi đem chìa khóa mang ra tới."
"Oa! Ngươi thật là người tốt!" Nhiều phân hai mắt sáng lấp lánh nói: "Đúng rồi, các ngươi đến tột cùng là người nào a?"
"Đặc kéo pháp ngươi thêm · la." La đưa lưng về phía hắn nói: "Chúng ta là trái tim hải tặc đoàn, là hải tặc."
Hải......
Nhiều phân biểu tình lập tức nghiêm, tay cầm thành nắm tay không tốt giận dữ hét: "Hải tặc! Các ngươi cư nhiên là hải tặc! Tính, ta không cần các ngươi hỗ trợ!"
An mi một chọn, "Như thế nào, vừa mới không phải còn cùng chúng ta liêu khá tốt?"
"Câm miệng!" Nhiều phân cả giận nói: "Ta chính là chết! Từ nơi này bị Albert phanh thây! Ta cũng sẽ không cho các ngươi hải tặc tới cứu ta!"
Tác giả có lời muốn nói: Thật hương cảnh cáo.jpg
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
ФанфикTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...