Hi kéo sáng sớm lại đây, là vì ngày hôm qua tu thuyền yêu cầu tài liệu.
Chính là đẩy mở cửa đã bị hoảng sợ thiếu chút nữa đương trường phun hỏa.
Liền nhìn đến một loạt đầu người bãi ở trên bàn, đầu người còn ở cho nhau cãi nhau.
"Ta thật là phục các ngươi! Mỗi lần đều phải nghe lén! Nghe lén lại làm không tốt!! Mỗi lần đều liên lụy ta!!"
"Lao luân đặc ngươi đang nói cái gì a! Chính ngươi còn không phải cầm cái cái nắp đang nghe!"
"Tây lam năng lực một chút dùng đều không có!! Vì cái gì lão đại bọn họ sẽ phát hiện a!!"
"Hiểu biết sắc a ngốc tử!!"
Bọn họ giống không có nhìn đến hi kéo giống nhau còn ở không ngừng trốn tránh trách nhiệm.
Liền thấy một đạo sắc bén hàn mang xẹt qua, lưỡi dao dán bọn họ cái trán xoát đinh ở bên kia vách tường.
"......" Đầu người nhóm sôi nổi nuốt nuốt nước miếng, ngoan ngoãn nhắm lại miệng.
An vỗ tay từ một bên ra tới, nàng mặt không đổi sắc rút khởi vài người đầu ném đến bên kia, "Hi kéo làm sao vậy? Tới tìm chúng ta có việc?"
Rất tưởng nói không có việc gì nhưng là toàn thuyền đều đang đợi hắn lấy tài liệu trở về hi kéo cưỡng bách chính mình ổn định xuống dưới, hắn lấy ra một trương giấy đưa cho nàng nói: "Chúng ta muốn này đó."
An tiếp nhận nhìn nhìn, nàng đi qua đi nhắc tới bội kim đầu nói: "Cường ba lỗ lại đây sao?"
"Hẳn là tới rồi." Bội kim hưng phấn nhìn nàng, "Lão đại! Ta xin chạy chân!!"
"Chạy chân nói đương nhiên là ta tới a!!"
"Các ngươi đừng cùng ta đoạt!! Ta yêu nhất chạy chân! Một ngày không chạy cả người khó chịu!"
Hi kéo mộc mặt nhìn này đàn vì chạy chân mà sảo lên đầu người, đột nhiên cảm thấy cái này hải tặc đoàn có bệnh.
Từ phía sau ra tới la tùy tay vừa động, liền đem bối sóng quay lại tới, gấu trắng hoan hô một tiếng liền chạy ra đi chạy chân, lưu lại đám kia đầu người ở thất vọng thở dài.
Chỉ là không một hồi, bối sóng đột nhiên chạy về tới nói: "Thuyền trưởng! Lão đại! Đã xảy ra chuyện!!!"
Ở đây mọi người chau mày, la tay vừa động, đem tất cả mọi người khôi phục thành nguyên lai bộ dáng.
Tây lam búng tay một cái, tắc phách khoa tay múa chân một cái vòng lớn đem mọi người bao phủ lên.
Đoàn người đi đến bên ngoài hai bước, nhìn kia mấy cái thật lớn hắc ảnh.
"Đây là cái gì!??"
"Quái vật sao!?"
An vươn ra ngón tay nói: "Hư, la, ngươi xem cái kia, cái kia là a phổ đi?"
"Chính là hắn!!!"
Mạc danh lẫn vào trái tim hải tặc đoàn hi kéo vừa thấy thiếu chút nữa liền khống chế không được chính mình, chính là này cẩu đồ vật đem bọn họ hải tặc đoàn hại thảm!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
FanfictionTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...