Đảo nhỏ trung tâm có tòa thật lớn kiến trúc, mặt trên là cái cùng loại tế đàn đồ vật, chính là quá cao an cũng lười đến đi lên xem.Bọn họ đường vòng này tế đàn phía sau, an mới phát hiện nơi này cư nhiên có một tòa đại hình trang viên, tuy rằng nhìn đã thực hoang phế bộ dáng, chính là bên trong lâu đài kiến trúc trừ bỏ cũ nát một chút ngoại, như cũ hoàn chỉnh.
Nhìn cực đại trang viên, an ôm cánh tay nói: "Cho nên, này rốt cuộc là khách du lịch vẫn là hưởng thụ sinh hoạt?"
Đầu tiên là trụ vương cung sau đó trụ lâu đài, này nỗ đó là tưởng bọn họ hoàn mỹ hưởng thụ cái gì kêu kẻ có tiền sinh hoạt sao?
Bội kim nghe không ra nàng là ở trào phúng vẫn là ở cảm khái, chỉ có thể bồi cười nói: "Làm việc và nghỉ ngơi kết hợp, làm việc và nghỉ ngơi kết hợp."
Nhiều phân nhanh chóng đem cửa mở ra, đoàn người đi vào, chỉ là mới vừa quải cái cong liền nhìn đến có cụ "Thi thể" nằm ở kia, hắn đối diện bia ngắm trung tâm phạm vi đều đập nát.
"Ngươi đang làm gì?" Bội kim duỗi chân đá đá tây lam thập phần nghi hoặc.
"Đừng nháo, ta tay run." Tây lam chụp bay hắn chân lại lăn đến bọn họ trước mặt giãy giụa ngồi dậy, "Bội kim các ngươi hồi...... Nga nga nga! Lão đại!!"
Vốn đang ở đương cá mặn tây lam nhìn đến an khi lập tức nhảy dựng lên, "Lão đại ngươi đã trở lại a!! Tiểu nhân hảo tưởng ngài!"
"......" An lộ ra ghét bỏ ánh mắt, yên lặng đem bên cạnh la xả lại đây che ở chính mình trước mặt cách trở tây lam mông ngựa công kích.
Nhưng là tây lam một chút đều không để bụng, hắn đem □□ ở lòng bàn tay chuyển nhịn không được khoe khoang nói: "Lão đại lão đại! Ta hiện tại nhưng cường!"
Hắn cũng không quay đầu lại trực tiếp đối với một cái khác bia ngắm nã một phát súng, mệnh trung hồng tâm.
"Không tồi, là cường." An từ trên tay hắn lấy quá □□ đưa cho trước mặt la, người sau tiếp nhận giơ lên tay chính là một thương.
Mặt trên một con chim bang lập tức rơi xuống, tây lam lập tức khóc lóc quay đầu, "Ta sẽ tiếp tục nỗ lực!"
Ô ô ô này hai tên gia hỏa liền không thể làm hắn khoe khoang khoe khoang sao!
Lúc này lâu đài đại môn bị thật mạnh đẩy ra, ăn mặc xinh đẹp tiểu váy tắc phách nhìn đến bọn họ lập tức hai mắt gâu gâu, nàng trực tiếp bổ nhào vào an trong lòng ngực, "Tỷ tỷ!! Tỷ tỷ ngươi rốt cuộc tới!! Tỷ tỷ ta rất nhớ ngươi!!"
An vuốt tắc phách đầu nói: "Ân ân ta cũng tưởng ngươi, a đúng rồi, ta còn cho ngươi mua lễ vật."
"Ai ai ai thật vậy chăng! Đúng rồi tỷ tỷ chúng ta đi phao tắm đi! Suối nước nóng nhưng thoải mái!"
"Hảo nha!"
Tắc phách kéo an vào thành bảo, cuối cùng thậm chí dùng sức đóng cửa lại, lưu lại một đống nam nhân ở ngoài cửa hai mặt nhìn nhau.
Bội kim chỉ vào chính mình nói: "Chúng ta chẳng lẽ liền không xứng có được tên họ? Chúng ta không phải cũng hơn phân nửa tháng không gặp sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
FanfictionTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...