Chương 84

15 2 0
                                    


An cùng tắc phách vừa trở về vừa mở ra khoang thuyền môn đã bị hoảng sợ, trực tiếp bên kia cửa thang máy khẩu chính phóng hai cái đám người cao thật sự con rối.

"...... Đây là cái gì?" An đi qua đi gõ gõ, mới phát hiện cư nhiên là thiết chất, hơn nữa bộ dáng cùng trên người quần áo...... Có chút quen mắt.

Tây lam từ bên kia đi tới đến: "Nga các ngươi đã trở lại?"

"Ân." An lên tiếng liền gõ gõ phía trước người sắt nói: "Này hai cái là cái gì ngoạn ý nhi?"

Tây lam giơ lên ngón cái nói: "Hải dương chiến sĩ tác kéo mô hình a! Không nghĩ tới hương sóng mà cư nhiên có thứ này! Nga hắn bên cạnh cái kia là tắc đề ngươi hạm đội hạm đội trường mễ Âu!"

Hai nữ tính mặt vô biểu tình nhìn phía trước hai cái sinh động như thật tay làm, an hắc mặt quay đầu nói: "Cho ta dọn đi vào! Ngươi tưởng vừa mở ra then cửa những người khác hù chết sao!"

"Sao lại có thể! Thuyền trưởng thực vừa lòng đem chúng nó đều phóng nơi này a." Tây lam chớp mắt nói: "Như vậy khốc sao có thể sẽ dọa đến người đâu!"

Cho nên đây là cái kia lão niên trung nhị bệnh mua sao!

An cái trán bính ra gân xanh, nàng mang theo hạch thiện tươi cười nhìn tây lam nói: "Ngươi là muốn ta lặp lại lần nữa sao? Đem chúng nó phóng tới thư phòng cũng hảo, nhà ăn cũng hảo, ta không nghĩ ở chỗ này nhìn đến bọn họ, la hỏi liền nói là ta nói!"

Bởi vì nàng uy áp quá mức khủng bố, làm tây lam lập tức treo lên hai giọt nước mắt một tay ôm một cái liền vọt vào phòng bếp.

An thu hồi tươi cười mới không có gì biểu tình ấn xuống thang máy cùng tắc phách cùng nhau về phòng.

Thật là, một cái hai cái đều là như thế này!

"Kỳ thật tỷ tỷ không cần như vậy dọa bọn họ đi?" Tắc phách đem đồ vật buông nói: "Ngươi không làm cho bọn họ ném xuống chính là ngầm đồng ý?"

"Bằng không có thể làm sao bây giờ, mua đều mua." An tức giận mở miệng nói: "Hơn nữa chúng ta thuyền trưởng hứng thú yêu thích không nhiều lắm, đến làm sao bây giờ, sủng bái."

Nàng nói xong liền từ tủ quần áo tìm kiện áo ngủ cầm ra cửa reo lên: "Múc thủy sao! Phòng tắm có người sao! Bối sóng có ở đây không? Ngươi hôm nay đến tắm rửa!"

Tắc phách nghe bên ngoài dần dần rời đi tiếng bước chân còn có bối sóng "Ha y ha y" tiếng kêu, nâng mặt thở dài.

Nhà bọn họ thuyền trưởng thật là nhặt được bảo! Tỷ tỷ tốt như vậy nữ nhân!

Bị an bạo lực xoa mao hoàn toàn giặt sạch một tầng da bối sóng chính ghé vào bên ngoài boong tàu thượng phơi mao.

Bội kim ở boong tàu phía trên lộng phi thường sáng ngời đèn, một thuyền 10 người hôm nay quyết định ở boong tàu thượng ăn cơm.

"Lại nói tiếp lão đại, hôm nay chúng ta đi ngang qua 1GR thời điểm, phát hiện cái kia đấu giá hội đóng cửa." Nhiều phân một bên dọn ghế dựa một bên đối bên kia đang ở cấp bối sóng chải lông an nói: "Hơn nữa toàn bộ đảo trị an đều kém thật nhiều."

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ