Rơi xuống chính là con khỉ, nó một kéo nhị đem cẩm vệ môn cùng khám Thập Lang đều dẫn đi.
"...... Nói tốt cùng quốc gia võ sĩ đều rất mạnh đâu?" An nhìn phía dưới nói: "Sẽ không cứ như vậy táng thân biển rộng đi?"
"Vẽ bổn ninja là phi thường cường." La nhìn nàng thực nghiêm túc nói: "Momotarou đánh biến thiên hạ vô địch thủ!"
...... Là là, ngươi trong lòng anh hùng chính là hải dương chiến sĩ tác kéo cùng ninja Momotarou, ta đều biết.
An triều hắn nghiêm túc gật gật đầu, không đối vấn đề này quá nhiều miệt mài theo đuổi, bởi vì nàng không có hứng thú, cũng không có tưởng phủ quyết hắn yêu thích ý tưởng.
"Không có việc gì, phía trước tách ra ngươi nói đi bàng khắc ha tát đức thời điểm, bội kim bọn họ nói có Momotarou con rối to bằng người hỏi ta có thể hay không mua, ta đã làm cho bọn họ đi đặt hàng."
Ở nháy mắt liền đem bạn trai trấn an đến thoả đáng, an nhìn mặt trên nói: "Chỉ là vì cái gì con khỉ sẽ rơi xuống a?"
"Không biết a." Robin lòng còn sợ hãi nói: "Ngay từ đầu ta còn tưởng rằng là trên người cắm mấy cái dao phay, cả người là huyết người, ai biết cư nhiên là con khỉ."
"Cho nên ngươi vì cái gì có thể nhìn ra như vậy khủng bố đồ vật a!"
An vuốt cằm nói: "Từ phía trên rơi xuống con khỉ nhỏ, hẳn là chính là da lông tộc đi."
"Mặc kệ nói như thế nào, vẫn là trước đi lên đi."
Kết quả này long tốc độ cũng không mau, bọn họ từ buổi sáng bò đến hoàng hôn, an đã dựa vào la trong lòng ngực ngủ một giấc, bọn họ mới bò đến đỉnh đoan.
Bị nhẹ nhàng lay tỉnh, an đi xuống long bối duỗi người, nàng nhìn phía trước đại môn nói: "Đây là tá ô?"
"Ân, chỉ là cảm giác có chút kỳ quái a." La nhìn phía trước nói, chỉ là chờ bọn họ hai người quay đầu lại liền nhìn đến trừ bỏ Sauron ngoại đám kia siêu cấp cảm tính gia hỏa đối diện hoàng hôn hô to đang ở một lần nữa biến thành họa long.
La: "Một hồi trò khôi hài."
An: "Các ngươi đang làm gì?"
Sauron: "Chỉ là họa rất kém cỏi một bức họa mà thôi."
Ô tác phổ lập tức xoay người lên án công khai bọn họ, "Uy các ngươi ba cái quá lạnh nhạt đi! Nhân gia thật vất vả đem chúng ta đưa lên tới!"
An không để ý đến hắn, chỉ là ôm cánh tay ở nhập khẩu nói: "Hảo kỳ quái a, ta cư nhiên một chút đồ vật đều không cảm giác được."
Nàng hiểu biết sắc có bao nhiêu cường la chính là biết đến, hắn một chút liền đề cao cảnh giác đi qua đi.
An nhìn trên mặt đất ngã xuống cửa sắt nói: "Cửa này ngã vào nơi này không quá tầm thường a."
"Khóa bị ngạnh cạy ra." La nhìn mặt trên dấu vết, đối với an nói: "Một chút cũng chưa cảm giác được sao?"
An lắc đầu, "Hiện tại phụ cận tuyệt đối không ai."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
Fiksi PenggemarTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...