Chương 75

11 2 0
                                    


"Cư nhiên có thuốc giải độc! Vẫn là hai bình."

"Rốt cuộc là người nào, bất quá ít nhiều cái này, giữ được một mạng đi......"

"Cũng không được, trúng độc lâu lắm, đến nỗi có thể hay không sống vẫn là muốn xem chính bọn họ."

Nghe bên cạnh giống hai người thanh âm, an cảm giác được cánh tay bị thứ gì đâm vào, nàng giãy giụa mở mắt ra, liền nhìn đến trước mặt có cái thật lớn...... Đầu người.

Nùng trang diễm mạt, có chút dọa người.

"Nga girl, ngươi tỉnh sao?" Ivankov nhìn nàng, "Trên người của ngươi thuốc giải độc, ta cho ngươi cùng mũ rơm tiểu tử dùng, không quan hệ đi?"

"Không quan hệ, cảm ơn các ngươi đã cứu ta."

Ivankov nhìn nàng nói: "Hiện tại nói cái này lời nói còn hãy còn sớm, các ngươi còn không có hoàn toàn sống sót, chỉ là nếu trị liệu, hẳn là muốn trả giá tam đến bốn năm thọ mệnh, cũng vẫn là có nguy hiểm, như vậy ngươi nguyện ý sao?"

"Không thành vấn đề, đến đây đi." An cái trán nhân đau đớn mà chảy xuống mồ hôi, ánh mắt cứng cỏi nói: "Ta như thế nào sẽ chết ở chỗ này, ta còn có rất nhiều sự tình không có làm xong!"

Nàng hiện tại bị trói ở thật lớn xích sắt thượng, đồng dạng bên cạnh còn có đường phi.

"Thực hảo, chính là này cổ khí. Cần phải hảo hảo nghẹn khẩn!" Ivankov vươn tay cười nói: "Các ngươi là ở cùng Tử Thần vật lộn! Đi thôi! Yêu Vương · chữa khỏi hormone!"

Năm ngón tay đâm vào, đồng thời nội tạng tế bào lập tức bành trướng, an hai mắt tơ máu bùng nổ, đồng thời thân thể nội bộ đau đớn vỡ toang.

"A a a a a a a a a!!!"

Nam nữ hỗn hợp hai người kêu thảm thiết trực tiếp ở sơn động bùng nổ.

An không biết lộ phi tình huống, nhưng là nàng lúc này cảm giác được chính mình giống bị chia làm từng khối từng khối tiểu tế bào bắt đầu một lần nữa tổ hợp, đau đến giống như làn da nổ tung máu tươi điên cuồng tuôn ra.

An toàn thân gân xanh thẳng nhảy, đau đến làm nàng sắp không chịu nổi.

Chính là --

Chính là!!

Nàng không thể chết được ở chỗ này! Nàng còn có rất nhiều không cam lòng! Còn có rất nhiều chưa từng thay đổi đồ vật! Còn có rất nhiều --

An ý thức toàn bộ bị tất cả đồ vật bao trùm, đó là nàng chấp nhất không bỏ xuống được đồ vật, cũng là nàng liều mạng tưởng có được hết thảy.

Cũng không biết qua đi bao lâu, cảm thụ được trên người thống khổ dần dần yếu bớt, an thở gấp đại khí một chút băng khai trên người xích sắt.

Trên người nàng làn da khô kiệt đến giống bảy tám chục tuổi lão nhân giống nhau, bên cạnh lộ phi cũng không hảo đi nơi nào.

"...... Chết đói."

"Chết đói!!!"

Một người thấp giọng rít gào, một người cao giọng gọi, nhưng là đều vì cùng sự kiện.

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ