Tuy rằng việc này thực khiêu chiến Doflamingo quyền uy.Nhưng là Ice làm xong liền đi tuyệt không lưu lại, này một loạt thao tác lại làm cái này đa nghi nam nhân ngồi ở trên sô pha suy nghĩ thật lâu.
Cái này sinh mệnh tạp, chẳng lẽ là có cái gì đặc biệt sao?
Kỳ thật chỉ là Ice cảm thấy an nói có đạo lý, hắn không nghĩ nhìn đến muội muội buồn rầu, lại cảm thấy Doflamingo giống an nói giống nhau không dám đối thân là râu bạc đoàn thượng hắn động thủ, cho nên liền như vậy đi một chuyến làm nhà mình muội muội vui vẻ.
Sau đó liền như vậy chạy, lưu lại đối này thao tác không thấy hiểu Doflamingo đầy đầu dấu chấm hỏi, thật là ẩn sâu công cùng danh.
Một lần nữa trở lại tàu ngầm nội, an đang ở phô hàng hải đồ đang ở phác hoạ.
Nàng tuy rằng không có bối sóng cái này hàng hải sĩ tới chuyên nghiệp, nhưng là cũng hoàn toàn không kém.
Ice đem chuẩn bị cho tốt phân tốt sinh mệnh tạp đưa cho nàng, từ nàng sinh mệnh tạp trung xé xuống một khối nói: "Cái này ta liền thu hồi tới."
"Ân." An gật gật đầu, đem đồ vật thu hảo sau đối hắn giơ lên ngón cái nói: "Lợi hại ta ca! Ngươi muội muội ta thật lấy ngươi vì vinh!"
Nàng phi thường không keo kiệt điên cuồng ở Ice bên cạnh thổi cầu vồng thí, thật sự là bởi vì vừa mới người này đầy mặt đều là "Khen ta! Mau khen ta!" Biểu tình.
Hơn nữa ở hắn ngạnh cương Doflamingo bộ dáng xác thật cũng là soái đến rớt tra!
Bị an mấy thông cầu vồng thí chụp sảng khoái đến cực điểm, Ice làm bộ làm tịch xua xua tay nói: "Chút lòng thành lạp, còn có cái gì muốn ca ca tuyệt đối sẽ cho ngươi tìm được!"
"Hảo đát! Cảm ơn ca ca!" An mang theo tươi cười rút ra một quyển sách đưa cho lâng lâng tìm không thấy bắc Ice trên tay, mỉm cười nói: "Vậy ngươi trước nhìn xem thư, chờ ta họa xong là được."
"Hảo hảo hảo...... Không đúng! Ta mới không cần đọc sách!"
An mở ra tàu ngầm dạo qua một vòng, ở thiết kiều phụ cận nhìn đến trong biển thật lớn đấu cá còn dọa nhảy dựng bay nhanh đem thuyền khai đi mới miễn với đấu cá công kích.
Nàng rốt cuộc đem hàng hải tranh vẽ xong sau cuốn lên thu nạp hảo, đẩy đẩy bên cạnh ngủ đến chảy nước miếng Ice nói: "Ngươi muốn như thế nào hồi râu bạc hải tặc đoàn chỗ đó?"
"Ân?" Ice xoa còn buồn ngủ mắt, từ ba lô lấy ra một cái cái hộp nhỏ, từ bên trong phiên đến một trương viết "Lão cha" chữ sinh mệnh tạp đưa cho nàng.
Hắn ra tới thời gian lâu lắm, cũng xác thật cần phải trở về.
Chỉ là......
"Chính ngươi một người hồi nỗ kia thật sự không thành vấn đề sao?"
"Không có vấn đề a, ngươi xem này không phải khá tốt?"
An đối với hắn cười cười nói: "Yên tâm lạp! Loại này việc nhỏ ta một người có thể, ngươi cũng đến tin tưởng ta sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
FanficTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...