Chương 165

5 0 0
                                    


Sáng sớm hôm sau, bội kim cùng tắc phách đi vào này lâm thời nơi ở khi hiển nhiên có chút cảm thấy không thích hợp.

"Đã 9 điểm nhiều a." Tắc phách nhìn trên cổ tay đồng hồ.

Bị tắc phách mạnh mẽ ấn nhiễm một đầu tím mao bội kim cương mở ra đại môn, liền nhìn đến lầu một phòng môn đẩy ra.

Đã đại khái còn tính khôi phục đến bình thường bộ dáng la ăn mặc áo sơ mi cùng quần tây đi ra, hắn đánh cà vạt nhìn hai người nói: "Tới?"

"Ân." Bội kim gật đầu, sau đó tả hữu nhìn nhìn nói: "Thuyền trưởng, những người khác đâu?"

La đem cà vạt đánh hảo liền hướng sô pha đi đến, "Còn không có tỉnh đi, tắc phách, cho ngươi một cái nhiệm vụ."

Bị điểm danh tắc phách lập tức trước mắt sáng ngời, nàng nháy đôi mắt nói: "Cái gì cái gì?"

"Trễ chút ngươi đến mặt trên thánh địa Mary kiều á, đi đế đóa đương gia nơi đó."

"Nga! Đế đóa tỷ tỷ nơi đó? Tốt tốt không thành vấn đề!!"

La đem ngày hôm qua liền chuẩn bị tốt đồ vật đưa cho nàng, "Mặt trên có ta muốn biết đồ vật."

Tắc phách tiếp liền so cái OK, la lại đối với bội kim nói vài câu.

Liền ở bọn họ nói chuyện phiếm thời điểm, mặt sau an một bên mang hoa tai vừa đi ra tới nói: "Lộ phi bọn họ có nói cái gì thời điểm đến sao?"

"Hậu thiên, bọn họ nói có một số việc, cho nên hậu thiên mới có thể tới."

Hôm nay là thế giới hội nghị ngày thứ ba, hậu thiên mới đến cũng chính là ngày thứ năm......

La kế hoạch là tại thế giới hội nghị sau khi kết thúc mới động thủ, thừa dịp trung tướng bọn họ đem vương tộc hộ tống trở về kia một đoạn thời gian.

Có thể đem hải quân binh lực điều đi nhiều ít là nhiều ít, hắn nghĩ đến đây đối với bội kim nói: "Kéo khắc tư đám kia người......"

Kéo khắc tư là tự nguyện đi theo bọn họ kia đôi hải tặc đoàn trung một cái, là cái phần tử hiếu chiến, nhưng là lại phẩm tính đôn hậu......

Là cái kỳ quái người.

Mặt khác mặt khác hải tặc đoàn nhân viên cũng là kỳ kỳ quái quái, không có một cái bình thường, cũng đều không vào nhà cướp của.

Cho nên la đối bọn họ gia nhập mở một con mắt nhắm một con mắt.

"Ta đã đem bọn họ an bài cũng may áo kỳ trên đảo, tổng cộng 3740 người." Bội kim lấy ra notebook nói: "Mũ rơm bên kia 7500 nhiều, cơ đức bên kia 6000 nhiều, tổng cộng 1 vạn 8000 tả hữu."

La ngẩng đầu nhìn từ lầu hai xuống dưới Ice không có gì biểu tình nói: "Các ngươi hắc đào hải tặc đoàn có bao nhiêu người?"

Ice dựa vào lan can thượng, "4271."

"Hải quân có 3 đến 4 vạn binh lực." La cầm bản đồ nói: "Bất quá ta cũng không tính toán cùng bọn họ khai chiến, chúng ta mục tiêu vẫn là ở mặt trên thánh địa Mary kiều á."

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ