Chương 88

13 0 0
                                    


Ai cũng không biết, ở nửa giờ sau, vốn dĩ an tĩnh Loki cảng từ một tiếng kịch liệt đều chấn động mở ra kinh biến.

Một cái to lớn đại cầu lăn quá Loki cảng lớn nhất đường phố, ở mọi người thét chói tai nhanh chóng trốn tránh sau, cái kia đại cầu đụng vào trung tâm phun nước ngạnh sinh sinh bị ngăn lại.

"Này, đây là cái gì??"

"Vì cái gì sẽ đột nhiên có cái đại cầu?"

"Không đúng a này cầu như thế nào như vậy quỷ dị? Có còn thiếu cái khẩu?"

"Không, không đúng! A a a!!"

Rốt cuộc có người phát giác không thích hợp, cái kia bình dân nữ nhân che miệng thét to: "Đây là đôi mắt!! Nó ở động! Đây là cá nhân a a a a!"

"A a a a a a a thật ghê tởm! Đây là thứ gì a!!!"

Tiếng thét chói tai một chút bao phủ ở toàn bộ trấn nhỏ thượng, cõng cái đại túi nữ nhân một chút nhảy đến kia cầu cách đó không xa đều vị trí, nàng có chút phiền não nói: "Làm thật quá đáng thuyền trưởng, dọa đến những người khác."

"Còn hảo đi." La búng búng màu đen áo gió thượng tro bụi nói: "Như vậy là xua đuổi những cái đó người thường biện pháp tốt nhất."

An nhìn chạy tới hải quân, dùng sức ở đại cầu thượng đạp một chân, liền nhìn cầu hướng hải quân bên kia lăn qua đi.

Bên kia la đã động thủ, trong tay hắn quỷ khóc ra khỏi vỏ đối với xông tới hạ kỳ đám người mặt sau hải tặc nói: "Rà quét."

Sau đó một phen nắm bọn họ trái tim hướng an rộng mở túi vung lên, lập tức lại nhiều mấy chục cái.

"Không có nhãn không thành vấn đề sao?"

"Tùy ý, dù sao mặt sau xử lý lại không phải chúng ta."

"A, có như vậy điểm đạo lý."

La đồng dạng đối với bên kia còn lại người một cái rà quét liền đem một khác đôi trái tim thu thập hoàn thành.

"Hảo, thỉnh các ngươi hảo hảo ngăn trở hải quân nga, bằng không các ngươi liền phải thử xem trái tim bị niết bạo nguy hiểm." An tùy tay cầm lấy biết trái tim ước lượng một chút, sau đó hơi hơi dùng sức nhéo, bên kia một cái hải tặc lập tức thống khổ đầy đất lăn lộn, một đôi mắt giống tôi độc nhìn chằm chằm nàng.

An khẽ cười cười, sau đó đem trái tim thu hồi túi cột chắc đưa cho cường ba lỗ.

Cường ba lỗ tiếp nhận nhẹ nhàng bối ở phía sau, đoàn người nhanh chóng rời đi, la biết bên cạnh kiến trúc cũng chưa người, cho nên hai hạ đem kiến trúc cắt đứt đắp cự cao ngăn trở hải quân đi tới bước chân.

Bọn họ bay nhanh hướng cảng chạy, cuối cùng nhảy lên vùng địa cực lặn xuống nước hào.

Cường ba lỗ đem túi buông sau liền vọt vào khoang thuyền khai thuyền, tắc phách năng lực sử dụng quá nhiều dẫn tới thể lực chống đỡ hết nổi chính ghé vào bối sóng trên người ngủ.

An xoa xoa nàng đầu quái đau lòng, "Như thế nào thành như vậy?"

"Cũng không hảo ứng đối, cuối cùng vẫn là tắc phách dùng cái thật lớn chiêu thức đem những người đó toàn bộ đắm chìm ở ảo thuật trong thế giới." Bội kim nhìn ngủ quá khứ tắc phách nói: "Nàng ở phía trước liền dùng rất nhiều năng lực ngăn cản hải quân đi tới."

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ