Chương 108

11 0 0
                                    


Hai năm trước an cùng thác lôi Boer chi gian chênh lệch có bao nhiêu đại?

Kỳ thật cũng không tính đặc biệt đại.

Hơn nữa an ký ức cũng không phải là cái.

Nàng nhảy đến không trung, trên tay chưởng phong đưa ra đem trước mặt dịch nhầy oanh phi, đồng thời hướng tới hắn thân thể trung gian một quyền kén qua đi.

Thác lôi Boer né tránh, đem trên tay bật lửa ném tới bên kia toàn bộ bị dịch nhầy khóa trụ tiểu nhân tộc thượng.

"Boom——"

Thật lớn tiếng nổ mạnh cùng mãnh liệt chấn động sử bên ngoài món đồ chơi cùng hải tặc nhóm sôi nổi ghé mắt.

An bị này lần này trực tiếp lan đến, trên người miệng vết thương rất nặng, bất quá cũng ít nhiều là thiết, nhưng thật ra không có bỏng.

Nhìn bầu trời nện xuống tới dịch nhầy, an nhanh chóng tránh thoát đồng thời một chân đặng thượng bên cạnh vách tường xoay chuyển đá đến thác lôi Boer thủ đoạn chỗ.

"Thích! Này món đồ chơi sao lại có thể dùng khí phách!" Thác lôi Boer nhìn thủ đoạn lõm xuống đi một chút trên tay ngọn lửa tùy ý bậc lửa bên kia dịch nhầy.

Nổ mạnh không dứt, an nguyệt bước né tránh một chỗ thời điểm lại bị một khác chỗ nổ mạnh xốc phi rơi xuống một khác chỗ toái gạch ngói trung.

Nàng thở phì phò ngồi dậy, khí phách sử dụng mau đến cực hạn.

An một bên như vậy tưởng, một bên tiến lên một chân chặn lại thác lôi Boer công kích cũng eo uốn éo dùng một cái chân khác đem hắn đánh nghiêng đến bên kia.

Theo sau tay một chống né tránh vài hạ dịch nhầy thời điểm chân vừa trượt bị bị mặt sau dịch nhầy đánh trúng, tiếp theo nháy mắt phát hỏa đem nàng bao vây lại đột nhiên đem nàng nổ bay.

Thân thể thật lớn đau đớn từ các nơi truyền đến, nàng che lại ngực thở gấp đại khí đứng lên, "Ha hả a, ta còn tưởng rằng nhiều năm như vậy nhiều ít cũng có chút thay đổi, không nghĩ tới các ngươi quả nhiên vẫn là dáng vẻ kia."

"A? Ngươi nhận thức chúng ta sao? A bất quá từ vừa mới bắt đầu liền vẫn luôn, vẫn luôn đem ta trung tâm đánh đâu!"

Nghe không được hắn đang nói gì đó an nhìn rách tung toé thân thể, loạng choạng từ rách nát phía dưới đứng lên.

Ngẫu nhiên nhìn đến bên kia ánh mắt một lệ, trên chân nguyệt đi ra khỏi hiện, không đến hai giây đã đi vào đường cát trước mặt.

Nàng một chân đá trung đường cát mặt bộ, chính là kia một cái ớt cay cầu đồng dạng phóng tới ô tác phổ trong miệng.

"Hảo cay!!!"

Quá mức đáng sợ nhan nghệ hơn nữa kia một chân phi đá, đường cát phát ra thật lớn kêu thảm thiết, "A a a a a a a a a!!!"

Thác lôi Boer xông tới hô to: "A!! Đáng giận gia hỏa!!!"

Cảm nhận được một cổ dao động từ trong cơ thể xuất hiện, an nhìn chính mình tay từ thiết phiến một lần nữa khôi phục.

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ