Chương 173

7 0 0
                                    



Sự tình phát triển ở trong nháy mắt có chút ra ngoài mọi người ngoài ý liệu.

Kia bộ xương khô bị chấn động ném ở mũ rơm mặt trên, Brook đã vươn tay rơi lệ đầy mặt nhìn bọn họ mãn đầu óc đều là di ngôn.

"A a a a cùng các ngươi ở bên nhau thực vui vẻ thỉnh giúp ta nói cho kéo bố ta thật sự hảo tưởng nó chính là ta không cái loại này mệnh a a a a a ——"

Brook bay nhanh phun ra di ngôn cuối cùng đụng vào mũ rơm mặt trên nằm bò, ô tác phổ đã rơi lệ vươn tay hô to: "Brook!!! Bố lỗ ——"

Vốn dĩ cho rằng chính mình muốn chết bộ xương khô đột nhiên ngồi dậy, "Ai?"

"Ngươi này không phải không chết sao! Ngươi làm mao a!!"

Ô tác phổ đem trên tay ná hướng trên mặt đất vung rít gào, an nhưng thật ra kinh ngạc nói: "Ngươi không có việc gì sao?"

"A, đúng vậy." Brook ngồi ở mũ rơm thượng có chút dại ra, "Cái gì cảm giác đều không có a."

Sau đó hắn nhìn hai người, "Nếu không các ngươi lại đây thử xem?"

Hai người lập tức đem đầu ném cùng trống bỏi giống nhau, an nhìn Brook nói: "Không có phản ứng sao? Ngươi muốn hay không thử xem xem dùng như thế nào?"

"Đừng nói giỡn, vạn nhất sử dụng liền sẽ hút sinh mệnh lực kia làm sao bây giờ a!?" Brook một bên vỗ mũ rơm một bên rống giận: "Ta cũng là cá nhân a!!"

Ô tác phổ nhìn hắn mặt sau tình huống, có chút đờ đẫn giơ lên tay nói: "Cái kia, Brook, ta cảm thấy khả năng ở kia ngoạn ý trong mắt...... Không đem ngươi đương người xem?"

Brook ngừng tay, quay đầu vừa thấy thiếu chút nữa sợ tới mức sọ não đều cất cánh.

Chỉ thấy mặt sau mặt biển lại giống khăn lông giống nhau bị ninh lên, liền như vậy thẳng tắp dựng.

"Oa a a a!!! Ô tác phổ tiên sinh này nên làm cái gì bây giờ a!!"

"Ta như thế nào biết a a a a ngươi đừng hỏi ta a a a a!!!"

An nhìn hai cái quỷ kêu gia hỏa, đầu tiên quát: "Bình tĩnh một chút! Brook ngươi trước thử xem có thể hay không đem chúng nó đều lộng trở về!"

"Này, này như thế nào lộng a!"

"Các loại đều thử xem!!" An không kiên nhẫn nói: "Chạy nhanh! Bằng không tất cả mọi người đến chôn cùng!!"

"Nga nga."

Brook bay nhanh đùa nghịch xuống tay hạ mũ rơm, qua một hồi lâu mới đem mặt biển trở nên bình tĩnh.

Chỉ là Brook lộng xong lập tức lui về phía sau mấy chục bước giống kia đồ vật là cái gì nữ quỷ giống nhau, hắn ôm bộ xương đầu gối ngồi xổm một bên đầy đầu hắc tuyến.

"Vì cái gì, vì cái gì liền cái binh khí đều không đem ta đương người xem......"

Bộ xương khô hai mắt rơi lệ, cảm giác chính mình nhân sinh tràn ngập tuyệt vọng.

An nhìn hắn nói: "Ngươi có hay không cảm giác được có cái gì không ổn? Tỷ như thể lực tiêu hao, sinh mệnh lực giảm xuống."

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ