Chương 114

8 1 0
                                    


Bởi vì an một câu thiếu chút nữa làm ở đây hai cái nam nhân nhổ ra, ở nháy mắt làm cho cả bi thương không khí đều tiêu tán không thấy.

"Ngươi đang nói thứ gì? Kha kéo tiên sinh như thế nào là đem ta đương nhi tử? Kia nửa năm rõ ràng là ta chiếu cố hắn!"

"Nói sai rồi hảo đi, là ta chiếu cố các ngươi, tuy rằng Rossi nam địch tiên sinh thường xuyên động bất động liền té ngã, uống nước sặc đến, điểm yên đem chính mình điểm......" An nhắm mắt lại nói một đống lớn vấn đề, "Nhưng là hắn xem ánh mắt của ngươi tràn ngập từ ái, chính là đem ngươi đương nhi tử."

"Kha kéo tiên sinh liền so với ta đại 13 tuổi!!"

"So? Chính là hắn xem ngươi ánh mắt tràn ngập từ ái là không giả." An quay đầu nhìn biểu tình quỷ dị Chiến quốc, có chút bất mãn nói: "A a, nói thật ta cũng không nghĩ kêu ngươi làm gia gia a......"

Chiến quốc: Ta không cần ngươi như vậy cháu gái! Cảm ơn!

La tức chết rồi, này đột nhiên như thế nào không thể hiểu được liền nhiều ra cái gia gia!

Liền ở hắn có chút cuồng táo khi, bên cạnh cục đá lại đột nhiên hướng lên trên bay lên.

"Đây là làm sao vậy?" An theo bản năng liền súc đến la bên người, người sau cũng lập tức che chở nàng.

Chiến quốc nhìn cái này tình huống nói: "Rốt cuộc ra tay sao? Đằng hổ."

An tả hữu nhìn xem nói: "Chúng ta vẫn là đi trước đi?"

"Ân." La duỗi tay liền đem nàng bế lên liền ra bên ngoài chạy, an cầm hắn quỷ khóc cùng chính mình ba lô nghĩ nghĩ, thăm quá la cánh tay triều bên kia Chiến quốc phất tay cáo biệt.

Chiến quốc nhìn nàng động tác nhỏ, lại đột nhiên có chút minh bạch vì cái gì tạp phổ sẽ độc sủng cái này tiểu cô nương.

Tôn tử...... Tôn tử nào có cháu gái đáng yêu a!

Đương nhiên, nếu an biết cái này, nàng phỏng chừng sẽ phun tào chính mình phải làm cũng không phải đương hắn cháu gái mà là đương tôn tức chuyện này.

Hai người nhanh chóng trở lại những người khác bên kia, la dùng cằm ý bảo nói: "Chạy nhanh đi, ở chỗ này chờ không phải biện pháp, lập tức lên thuyền trốn đi."

"Nga đặc kéo pháp ngươi thêm......" Cavendish nói nói liền táo bạo nói: "La!! Này không phải đang đợi ngươi cùng mũ rơm tiểu tử sao!!!"

An bị hắn một tay giống ôm hài tử như vậy ôm, còn chưa nói cái gì liền nhìn đến bên kia ở bát bảo thuỷ quân lão Thái bên cạnh baby5.

An hơi hơi nhướng mày cười như không cười nhìn nàng, baby5 chú ý tới nàng bộ dáng, nhấp môi cười cười vãn khẩn bên cạnh lão Thái cánh tay.

Xem ra quá đến còn hành sao, an triều nàng gật gật đầu, còn chưa nói cái gì liền nhìn đến bên kia chạy tới lộ phi đã cao cao nhảy lên, đôi tay biến thành thật lớn cao su quyền đối với bên kia đằng hổ dùng hết sức lực tạp đi xuống.

"Cao su — tượng thương!!"

Ở những người khác kinh mắt đều phải rớt ra tới thời điểm, an cùng la cùng với mũ rơm một đám đều đã lộ ra thấy nhiều không trách biểu tình.

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ