Rời đi gần 4 tháng, an rốt cuộc phong trần mệt mỏi về tới nỗ kia.Lúc này nỗ kia đã cùng nàng rời đi trước hoàn toàn không giống nhau, không chỉ có trở nên càng thêm phồn hoa, hơn nữa liền trên đường dân cư cũng nhiều rất nhiều.
An nghĩ nghĩ vẫn là trở lại bọn họ ở nỗ kia mua kia mấy tầng tiểu dương lâu, kết quả đi vào cửa liền sợ ngây người.
Không biết như thế nào trên đường tu sửa một phen, hơn nữa ở ven tường bắt mắt vẽ bọn họ hải tặc đoàn tiêu chí.
Đây là làm gì? Bọn họ không phải hải tặc sao? Như thế nào có thể như vậy quang minh chính đại?
Hoài phi thường nghi hoặc biểu tình mở khóa mở cửa, liền nhìn đến một bên bàn ăn chính đôi một đống lớn giấy.
Đệ nhất trương là la tự, tuy rằng hắn rõ ràng tưởng viết đến rõ ràng có thể thấy được, nhưng an vẫn là xem không hiểu, phóng một bên thu hảo.
Đệ nhị trương là tắc phách, một đống lớn cầu vồng thí, vô dụng, phóng một bên.
Không ngừng phiên phiên phiên, rốt cuộc ở tầng chót nhất phiên tới rồi trước mắt bọn họ thuyền duy nhất lương tâm —— lao luân đặc nhắn lại giấy.
Nên nói thật không hổ là bọn họ thuyền duy nhất lương tâm, lao luân đặc dùng rõ ràng chữ đem sở hữu sự đều nói ra, bởi vì một ít đặc thù nguyên nhân, la mang theo bội kim, nhiều phân cùng bối sóng tới rồi cách vách đảo.
Mà những người khác đang ở nỗ kia mặt trên không đảo huấn luyện.
Mặt trên kỹ càng tỉ mỉ viết như thế nào đến không đảo lưu trình còn có hy vọng nàng mang thứ gì qua đi.
An có chút thất vọng, nàng khổ ba ba chạy về tới còn tưởng rằng có thể cho la một kinh hỉ, kết quả người cư nhiên không ở.
Nhưng là vô pháp, nàng vẫn là đem lao luân đặc hy vọng mang đồ vật đều nhất nhất thu thập hảo, cõng thật lớn hành lý bao, dẫn theo hai cái thật lớn túi hướng cái kia vân kiều đi đến.
Nhìn cao ngất trong mây vân kiều, nàng nhìn trên cầu một con thuyền đặc biệt thuyền.
Đem đồ vật đều phóng đi lên sau an cũng ngồi đi lên, ở một bên ấn đi tới cái nút, thuyền liền bắt đầu tự động chạy.
Thuyền mái chèo quấy thanh âm giống bài hát ru ngủ giống nhau làm an tưởng nhắm mắt lại nghỉ tạm.
Cũng không biết trải qua bao lâu, nàng cảm thấy phía dưới thuyền đột nhiên dừng lại, sau đó nhanh chóng sau này đảo.
"!!!"An trong nháy mắt mở mắt ra nắm chặt thuyền, nàng tả hữu đánh giá một chút hiện tại độ cao, quyết định một hồi không được liền trực tiếp nhảy thuyền được.
Chính là ở nàng triều sau vừa thấy, liền nhìn đến đứng ở đằng trước ăn mặc màu đen áo gió cầm quỷ khóc la còn có mặt sau vài người.
"An! Ngươi đã về rồi!" Bối sóng hưng phấn phất tay, bội kim cùng nhiều phân đồng dạng kích động.
La đứng ở đằng trước cong khóe miệng, biểu tình nhu hòa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
FanfictionTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...