Bởi vì an thương, la minh xác nói phải hảo hảo nghỉ ngơi hai tháng, cho nên đoàn người một lần nữa về tới...... Hương sóng mà quần đảo bên cạnh.Có nói là nguy hiểm nhất địa phương chính là an toàn nhất.
Vô luận hiện tại là ai đều không thể tưởng được chính phủ điên cuồng muốn truy nã an lại ở chỗ này.
"Oa nga." An nhìn chính mình Huyền Thưởng Lệnh, mặt trên tên đã biến thành ca ngươi ·D· an, tiền thưởng truy nã......
"Không phải a, vì cái gì ngươi sẽ trực tiếp biến thành 3 trăm triệu 8000 vạn? Mà ta cũng có 3 trăm triệu 7000 vạn?"
Lập tức trướng 1 trăm triệu nhiều, này cũng quá khoa trương đi!
"Rõ ràng chính là thế giới chính phủ tưởng cho ngươi trướng treo giải thưởng, chỉ là bởi vì ta là ngươi thuyền trưởng vấn đề đi." La cầm một khác trương Huyền Thưởng Lệnh nói: "Mũ rơm đương gia cũng 4 trăm triệu."
"...... Ice cũng 6 trăm triệu 7000 vạn." An nhìn mặt trên Huyền Thưởng Lệnh trừu trừu khóe miệng.
Nói lên cái này, nàng quay đầu đối với la nói: "Ngươi lần trước cùng ta nói, ta ca thiếu chút nữa đã chết là có ý tứ gì?"
"Trái tim sậu ngừng mười mấy giây, ta khi đó còn tưởng rằng hắn đã chết......" La nhớ tới lúc trước cái kia giải phẫu còn có chút nghĩ mà sợ.
Xích khuyển dung nham trái cây uy lực viễn siêu hắn tưởng tượng, không nghĩ tới sẽ theo không ngừng đi xuống hòa tan, hơn nữa cái kia vị trí khoảng cách trái tim cũng không xa, nếu không phải la nhanh chóng quyết định động thủ, Ice chỉ sợ thật sự đã đi gặp thượng đế.
La chỉ vào trên tay nàng Huyền Thưởng Lệnh nói: "Lại nói tiếp này kỳ thật là đệ nhị bản Huyền Thưởng Lệnh, ngay từ đầu thế giới chính phủ cho rằng hắn đã chết, đã ở báo chí thượng đăng hỏa quyền Ice tử vong tin tức, kết quả ngày hôm sau ngươi ca liền xuất hiện ở râu bạc lễ tang thượng......"
Trực tiếp vả mặt, hơn nữa đánh thanh thúy rung động.
"Nguyên lai là như thế này a, hắn rời đi chính là đi tham gia đại thúc lễ tang......" An cầm báo chí nói: "Chính là bọn họ vì cái gì có thể như vậy xác định ta ca đã chết?"
La lắc đầu tỏ vẻ hắn cũng không rõ ràng lắm, trong lúc nhất thời hai người trung phi thường an tĩnh.
Thế giới chính phủ nhất định là nắm giữ cái gì bọn họ không biết sự tình, cho nên mới có thể như vậy khẳng định đi.
La dựa vào ngủ bối sóng trên người, này đầu lông xù xù gấu trắng vẫn luôn là bọn họ thuyền sủng vật + đệm dựa.
Hắn giãn ra chân tựa hồ chuẩn bị nhắm mắt dưỡng thần.
Chính là mặt sau bội kim đám người chạy đi lên nói: "Thuyền trưởng! Chúng ta không đi tân thế giới sao?"
"Chính là a! Những người khác đều đi! Chúng ta không chạy nhanh sao?" Hạ kỳ cũng ở bên cạnh mở miệng, "Chúng ta còn muốn ở chỗ này nhàn nhã bao lâu a? Liền tính an thân thể còn không có hảo toàn cũng không quan trọng đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
FanfictionTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...