Còn đâu phòng nghỉ ngơi hồi lâu mới thật vất vả cảm giác được bụng cảm giác đau đớn biến mất.
Nàng đẩy cửa sổ nhìn không trung đánh thành một đoàn mấy đoàn quang cùng cái kia toàn thân đen nhánh thấy không rõ là nam hay nữ gia hỏa.
Kia màu đen hình người trạng hẳn là chính là cái kia lão đông tây?
Nếu có thể nàng cũng muốn đi hỗ trợ cùng nhau động thủ a, chính là hiện tại giống như điều kiện không cho phép.
Còn đâu cửa sổ tự hỏi là không nghĩ muốn đi tìm tắc phách hoặc là tây lam, vẫn là trực tiếp đi xuống đương tổng chỉ huy thời điểm, phòng đại môn bị đột nhiên đẩy ra.
Na mỹ kẹp Chopper thở hổn hển tiến vào, nàng đóng cửa lại ngẩng đầu nhìn đến nhìn đến bên cửa sổ an khi đại hỉ, "An!! Ngươi ở chỗ này a!?"
"Ân, các ngươi thương thật là lợi hại......" An đi qua đi đem na mỹ đỡ phóng tới trên giường, "Ngươi trước nghỉ ngơi một chút đi, Chopper ngươi làm sao vậy?"
"A, ăn lam sóng cầu sau vô pháp nhúc nhích vài phút, đợi lát nữa thì tốt rồi."
An gật đầu, từ bên kia tìm được băng vải gì đó thế na mỹ băng bó, "Các ngươi như thế nào làm thành cái dạng này?"
"Chúng ta gặp được năm lão tinh a, cái kia dùng độc gia hỏa!" Na mỹ thở gấp nói: "Chúng ta kỳ thật là muốn đi tìm vi vi."
"Vi vi công chúa nói, ta bằng hữu đang ở bên người nàng, hẳn là không thành vấn đề." An thế nàng băng bó hảo sau ngồi ở ghế trên.
Na mỹ nhìn trên người nàng thương nói: "Vậy là tốt rồi, ngươi đâu? Ngươi như thế nào cũng biến thành cái dạng này?"
Phải biết rằng người này chính là cái mãnh nam, lúc ấy kia bị trần nhà tạp đến còn có thể đi theo bác gái ngạnh cương tồn tại.
"Sao...... Rất nhiều vấn đề lạp." An cũng có chút cười khổ, nàng thở dài một hơi, "Các ngươi có hay không nhìn thấy ta đồng bạn?"
Na mỹ lắc đầu, lúc này Chopper đã khôi phục lại, hắn khắp nơi phía sau ba lô tìm tìm liền bắt được dược đưa cho na mỹ.
Hắn quay đầu nhìn không có bất luận cái gì băng bó an nói: "Ta giúp ngươi băng bó một chút đi? Hơn nữa trên người của ngươi có phải hay không còn có cái gì thương?"
"A không cần cảm ơn." An cười cười, biểu tình nhu hòa nói: "Chỉ có chuyện này ta muốn cho la tự mình cùng ta nói."
Chopper không nghe hiểu, hắn ngẩng đầu nhìn na mỹ, người sau cũng lắc đầu tỏ vẻ không rõ.
Đúng lúc này, an đã đứng lên nắm chặt tay đối với trước mặt cửa chính là một quyền, quyền phong đem đại môn xốc phi tính cả mặt khác địch nhân cùng ném đến ven tường.
"Nơi này không an toàn." An nhìn từ trên giường xuống dưới na mỹ nói, "Các ngươi chuẩn bị đi đâu? Ta tính toán đi tìm tây lam bọn họ."
"A, ta nguyện ý ngốc tại nơi này!"
"Đúng đúng đúng!!"
An vỗ vỗ trên người áo sơ mi nếp uốn, nàng nhìn hai người gật gật đầu, "Ta đây đi rồi, đợi lát nữa nếu có cái gì gia hỏa tới nhớ rõ chạy a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
FanfictionTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...